Nhật Bản “thâu tóm” thương hiệu Bút bi Thiên Long: Ai dẫn mối?Thông tin Nhật Bản sẽ mua cổ phần Thiên Long gây bất ngờ với giới đầu tư. Danh tín công ty làm thương vụ vừa lộ diện.
Vịnh Hạ Long dự kiến có thêm loạt sản phẩm du lịch mới từ năm 2026Từ năm 2026, Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) dự kiến triển khai nhiều sản phẩm du lịch mới theo hướng cao cấp, trải nghiệm chiều sâu, gắn với bảo tồn di sản và phát triển bền vững.
Eurowindow: Quản trị minh bạch là nền tảng phát triển bền vữngỞ hạng mục Quản trị (G) tại giải thưởng Vietnam ESG Awards 2025, Eurowindow được Hội đồng thẩm định đánh giá cao nhờ chiến lược quản trị minh bạch, đồng bộ và gắn chặt với định hướng phát triển bền vững.
Khi ký ức lịch sử trở thành trải nghiệm nghệ thuật đương đạiTriển lãm "Bạch Đằng" tại Hạ Long biến ký ức lịch sử thành không gian tương tác, nơi nghệ thuật kết nối cộng đồng với di sản và tinh thần dân tộc...
Chuyên gia ví von tâm lý tiêu dùng Tết 2026 "rung lắc" như VN-IndexThị trường Tết 2026 được kỳ vọng là điểm tựa tăng trưởng lớn cho nhóm ngành FMCG khi người dân dịch chuyển mạnh sang xu hướng thiết thực.
Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp dưới nắng đôngDưới nắng đông dịu nhẹ, Vịnh Hạ Long khoác lên mình vẻ đẹp quyến rũ, không quá sôi động như ngày hè cao điểm, nhưng cũng đủ để níu chân du khách yêu thiên nhiên và những trải nghiệm chậm rãi.
Lộ diện chìa khoá mở cửa công nghiệp đường sắt “Made in Vietnam”Nghị định 319 không chỉ gỡ nút thắt cơ chế mà còn mở lối cho doanh nghiệp Việt như Hòa Phát, Thaco... tham gia chế tạo, nội địa hóa thiết bị và hạ tầng đường sắt.
Trước chủ bút bi Thiên Long, nhiều thương hiệu Việt rơi vào tay nước ngoàiNếu trước kia cuộc chơi M&A thiên về nhóm tỷ phú Thái Lan thì vài năm gần đây, các đại gia Nhật Bản hay Hàn Quốc cũng dần tích cực tham gia mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.
Kinh tế tư nhân là động lực then chốt đưa Thủ đô bứt pháPhó Thủ tướng nhấn mạnh từ nay đến 2030, cộng đồng doanh nghiệp tư nhân cần đóng vai trò tiên phong trong đổi mới mô hình tăng trưởng, tạo đòn bẩy để Thủ đô phát triển vượt trội.
35 năm “thắp sáng mọi khoảnh khắc” cuộc sống hàng triệu gia đình Việt của NanocoGần 35 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Nanoco đã trở thành một trong những thương hiệu thiết bị điện, chiếu sáng và điện gia dụng quen thuộc với hàng triệu gia đình.
Không chỉ Thiên Long, vốn Nhật Bản đang ồ ạt chảy vào nhiều ngành nghềNgoài thương vụ Thiên Long, các "ông lớn" Nhật Bản đang đổ hàng tỷ USD vào logistics, bất động sản và tài chính, tạo nên làn sóng đầu tư sôi động tại thị trường Việt Nam.
Đầu thú sau khi dàn cảnh mua bán thiên thạch, cướp 1,5 tỷ đồngNhóm đối tượng đã dàn cảnh mua bán đá thiên thạch và ném bột ớt vào mặt một người đàn ông tại Đắk Lắk để cướp túi xách bên trong có 1,5 tỷ đồng.