Trí Việt Phát Foods ra mắt thị trường trà trái cây có topping tươi WilTrí Việt Phát Foods vừa ra mắt loại nước uống mới Wil - trà trái cây topping tươi - nhằm đáp ứng sở thích tìm kiếm thức uống mới lạ của giới trẻ.
Hành trình hạt cacao, trái dừa chuyển mình từ nguyên liệu thô thành đặc sản Tây Nam BộMỗi sản phẩm "Made in Vietnam" đều mang trong mình một câu chuyện. Livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký" ngày 15/6 sẽ mang đến nhiều góc nhìn thú vị qua hành trình chuyển mình của hạt gạo, hạt cacao Tiền Giang và quả dừa Bến Tre.
Áp thuế VAT với phân bón: Không chịu thuế còn đau khổ hơn chịu thuế 5%Sau 10 năm đưa vào diện không chịu thuế VAT, nghịch lý xảy ra là ngành phân bón trong nước bị "thiệt đơn thiệt kép". Có doanh nghiệp than thiệt hại cả trăm tỷ đồng mỗi năm.
Muốn thành công xưởng toàn cầu, Ấn Độ gặp khó chỉ vì... cái tủ lạnhẤn Độ đang muốn trở thành công xưởng mới của thế giới với cuộc đua khẳng định vị thế trong ngành công nghệ vũ trụ, bán dẫn... nhưng lại đang có điểm yếu "chí mạng".
Vinlac Gold: Dinh dưỡng cải tiến, hương vị tươi mớiCông ty Cổ phần Vinameco là đơn vị sở hữu dòng sữa Vinlac Gold - sữa mát tăng cân. Sản phẩm được người tiêu dùng tin chọn với hương vị thơm ngon, thành phần dinh dưỡng cải tiến.
Loa thanh LG 2024: Mảnh ghép nâng tầm trải nghiệm nghe nhìnVới thiết kế tinh tế và chất âm ấn tượng, dải loa thanh LG 2024 kết hợp cùng tivi LG đưa hành trình trải nghiệm nghe nhìn của người dùng lên một tầm cao mới.
Từ bài học nhớ đời, doanh nghiệp địa ốc dồn lực bán thứ thị trường cầnSau giai đoạn khó khăn, thị trường bất động sản dần tìm về các dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu số đông. Nhiều doanh nghiệp hướng trọng tâm phát triển về nhà ở vừa túi tiền, nhà ở xã hội.
Lễ hội lúa rươi ở Hải Dương đã truyền cảm hứng cách làm nông nghiệp hữu cơBộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan đánh giá cao sáng kiến tổ chức lễ hội lúa rươi ở Hải Dương. Ông cho rằng, chính lễ hội này đã truyền cảm hứng cho nông dân cả nước về cách làm nông nghiệp hữu cơ.
Viha Leciva: Cái bắt tay của Xuân Lộc Thọ và những thương hiệu lớnVới tầm nhìn chiến lược, đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn, dự án Viha Leciva (107 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Hà Nội) là lời khẳng định của Công ty Xuân Lộc Thọ: khởi nguồn từ thực lực để mang lại những giá trị dài lâu, bền vững.
TV giảm giá tiền triệu trước thềm Euro 2024Người dùng có xu hướng chọn mua các mẫu TV thông minh với kích thước 43-65 inch. Trong đó, các sản phẩm nằm trong phân khúc giá 8-15 triệu đồng được quan tâm nhiều nhất.
Kiểm soát tài sản, thu nhập: Kê khai và công khaiSự gia tăng tài sản bất thường của một số công chức lãnh đạo, quản lý dễ dàng được phát hiện nếu như người dân có thể tiếp cận với bản kê khai tài sản.
Loạt xe bán chậm tháng 5: Suzuki XL7 lần đầu góp mặt, sedan cỡ D kén kháchDoanh số bình quân của những mẫu xe xuất hiện trên danh sách xe bán chậm tháng 5 khá tương đồng với tháng 4, nhưng gây chú ý với sự xuất hiện của gần như toàn bộ dải sản phẩm của Suzuki Việt Nam.