Phó Thủ tướng: Dùng AI kiểm soát mua bán, doanh thu sàn thương mại điện tửPhó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc cho biết sẽ sử dụng công cụ AI để kiểm soát vấn đề doanh thu và mua bán trên sàn thương mại điện tử.
Phó Thủ tướng: Áp thuế với hàng giá trị nhỏ qua sàn thương mại điện tửTừ thực tiễn hàng hóa nhập khẩu qua các sàn thương mại điện tử có giá trị nhỏ chưa được thu thuế, Phó thủ tướng, Bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phớc cho biết tới đây sẽ áp thuế với các mặt hàng này.
Khai thác mô hình "con tôm ôm cây lúa", đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tửMô hình canh tác lúa - tôm vốn không xa lạ với người dân Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.
Sàn thương mại điện tử trở thành lối đi tắt cho doanh nghiệp dệt mayHiện 80% doanh nghiệp dệt may Việt Nam có quy mô vừa và nhỏ, trong khi cạnh tranh thị trường ngày càng cam go. Không ít đơn vị tìm cách chuyển đổi số qua các sàn thương mại điện tử để bứt phá.
Bibo Mart ghi dấu ấn tăng trưởng vượt trội trên các sàn thương mại điện tử quý IIITheo các báo cáo thị trường thương mại điện tử quý III, Bibo Mart ghi dấu ấn top đầu trong nhiều bảng vinh danh các nhà bán có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên các sàn.
Bộ trưởng hé lộ thuế thu từ sàn thương mại điện tử: 50.000 tỷ đồng/5 thángBộ trưởng Tài chính, Hồ Đức Phớc, cho biết 5 tháng đầu năm nay đã thu thuế được 50.000 tỷ đồng từ sàn thương mại điện tử. Bộ sẽ tiếp tục đẩy mạnh thu thuế trên các sàn và giao dịch điện tử.
Giả danh sàn thương mại điện tử để lừa đảoCảnh sát xác định, 11 bị can có hành vi sử dụng trái phép thông tin của các cá nhân mà không được phép của chủ sở hữu để phục vụ mục đích lừa đảo.
Cơ hội khi hàng triệu nông dân Việt mở cửa hàng trên sàn thương mại điện tửViệt Nam có hơn 14 triệu cửa hàng, 9.000 chợ xu hướng thương mại điện tử. Đây là tiền đề hiện thực hóa tầm nhìn đưa Việt Nam thành một trong những nước có thương mại điện tử phát triển hàng đầu ASEAN.
Tương ớt Chin-su vào top 1 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn QuốcVượt qua hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới, tương ớt Chin-su vào top 1 nhãn hàng bán chạy nhất tại sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn Quốc.
Người Việt chi 790 tỷ đồng mỗi ngày mua sắm trên các sàn thương mại điện tửTrong nửa đầu năm, người Việt đã chi gần 144.000 tỷ đồng mua hàng trên Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki và Sendo.
Cơ hội mới của các thương hiệu mỹ phẩm Việt trên sàn thương mại điện tửXu hướng tiêu thụ mỹ phẩm đang ngày càng tăng, thị trường mỹ phẩm Việt Nam cũng trở nên sôi động hơn. Thái Hương, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, đã trở thành một trong những đơn vị sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam.
Trận chiến dịp Black Friday của các sàn thương mại điện tửCác sàn thương mại điện tử đồng loạt tung ra những mã giảm giá lớn, kêu gọi mua 1 tặng 1, miễn phí vận chuyển toàn quốc nhân dịp Black Friday - ngày hội mua sắm lớn nhất thế giới.