Vì sao trải nghiệm trực tiếp không thể bị thay thế trong ngành hàng xa xỉ?Chừng nào khách hàng còn tìm kiếm sự thỏa mãn trong những cảm xúc và trải nghiệm chân thực, chừng đó mua sắm sản phẩm hiện hữu, đặc biệt với ngành xa xỉ phẩm, vẫn giữ vai trò không thể thay thế.
Căn hộ đã hoàn thiện ở Đông Anh thu hút nhiều khách hàngCăn hộ chung cư đã hoàn thiện ở Đông Anh (Hà Nội) hiện thu hút nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực và nhà đầu tư nhờ lợi thế có thể tạo ra dòng tiền ngay và mức giá hợp lý.
Cách Vinhomes nâng tầm chuẩn sống cho cư dânChiến lược đồng hành nâng tầm chuẩn sống và dành nhiều nguồn lực phát triển cộng đồng cư dân lớn mạnh, văn minh là lợi thế quan trọng giúp Vinhomes duy trì vững chắc vị thế trên thị trường bất động sản.
Chuẩn mực mới của bất động sản hạng sangThế giới hàng xa xỉ phân thành nhiều cấp bậc. Không dễ để một sản phẩm chạm mức hyper luxury - siêu sang, nhất là trong lĩnh vực bất động sản.
Bí mật đằng sau những dinh thự triệu USD của giới siêu giàu trên thế giớiNhững dinh thự xa hoa được giới nhà giàu chọn làm nơi an cư luôn khiến nhiều người trầm trồ, không chỉ vì số lượng giới hạn, mức giá cao ngất ngưởng mà còn bởi các đặc quyền sống không dành cho số đông.
Vinhomes hướng quyền lợi về phía khách hàngBằng chiến lược đột phá về chăm sóc đời sống cư dân và gia tăng lợi ích tài chính cho khách hàng, Vinhomes đã góp phần thay đổi cách thị trường bất động sản Việt Nam vận hành.
Bản sắc giúp Đà Nẵng tái khẳng định vị thế trong thị trường bất động sảnSau khoảng thời gian im ắng, thị trường bất động sản miền Nam và miền Trung cùng lúc bắt đầu trở lại đường đua. Đà Nẵng được kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới khi sở hữu sự kết hợp giữa đô thị hiện đại và cảnh sắc tự nhiên hiếm có.
Nhân đôi cơ hội sinh lời với căn hộ Dual Key tại Golden Crown Hai PhongKhông ngừng tái thiết những chuẩn mực cho giới tinh hoa, Golden Crown Hai Phong tiếp tục mang đến dòng căn hộ Dual Key, nâng khả năng sinh lời và tính linh hoạt trong đầu tư lên một tầm cao mới.
MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấpXuất hiện không ồn ào với chiến lược "hữu xạ tự nhiên hương", để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng nghìn sản phẩm đã được bàn giao.
Chung cư siêu cấp vài chục tỷ đồng mỗi căn: Hàng hiếm, không dễ hốt bạcPhân khúc này xuất hiện với cái tên "bất động sản hàng hiệu", chỉ dành cho giới siêu giàu nên thị phần không lớn.
Vĩnh Long khai trương tuyến phố đi bộ tại dự án của T&T GroupUBND tỉnh Vĩnh Long khai trương tuyến phố đi bộ TP Vĩnh Long tại dự án Khu dân cư Phước Thọ (do Công ty T&T Land Phước Thọ, thành viên Tập đoàn T&T Group phát triển) để phục vụ Festival Gạch gốm đỏ - Kinh tế xanh tỉnh Vĩnh Long lần 1.
Khi nhà giàu sưu tập bất động sảnTheo The Wealth Report của Knight Frank, khoảng 2/3 tài sản của giới siêu giàu phân bổ vào bất động sản. Do đó, sưu tập bất động sản, nhất là phân khúc quý hiếm hấp dẫn nhóm nhà đầu tư này.