Ví hình bó rau 113 triệu đồng và những món đồ gây tranh cãi vì đắt vô lýGần đây, Moschino tung ra mẫu ví hình bó rau cần tây. Giá của món phụ kiện độc lạ này lên đến 4.470 USD (khoảng 113,1 triệu đồng).
Ai đứng sau chuỗi thời trang Lep' vừa tuyên bố sắp dừng hoạt động?Pháp nhân sở hữu thương hiệu thời trang Lep' là Công ty cổ phần Thời trang Au Couture. Vốn điều lệ ban đầu đăng ký thành lập doanh nghiệp là 200 triệu đồng.
Pureen Việt Nam và sứ mệnh mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượngPureen vừa tổ chức buổi ra mắt dòng sản phẩm tắm gội chứa Prebiotic tại Ninh Bình và TPHCM; hỗ trợ chăm sóc sức khỏe da và tăng cường đề kháng tự nhiên cho bé. Sự kiện thu hút đại diện các nhãn hàng, bác sĩ và mẹ bỉm.
Chuyển động tự nhiên với giày ECCO Biom®2.2 - công nghệ Natural motion®ECCO là nhãn hàng bảo chứng cho sản phẩm giày dép chất lượng cao, kết hợp giữa sự thoải mái và phong cách.
Mặt sưng húp khi ăn đặc sản giá bể Hải Phòng: Bác sĩ cảnh báoDù là món đặc sản hấp dẫn, việc thưởng thức giá bể cần được cân nhắc kỹ lưỡng với những người có cơ địa dị ứng.
Tinh chất nghệ - Giải pháp làm đẹp từ thiên nhiênSerum tinh chất nghệ đến từ thương hiệu Hằng Thuận Tây Nguyên là dòng mỹ phẩm thuần thiên nhiên chăm sóc da chuyên sâu, được chiết xuất chủ đạo từ giống nghệ đỏ, canh tác theo chuẩn VietGap tại đồi Ngọc Réo, Kon Tum.
Điều tra nguyên nhân vụ cháy lớn tại công ty giày da ở Bà Rịa - Vũng TàuLửa lớn bùng phát tại kho xưởng rộng 3.000m2 của một công ty giày da có vốn đầu tư Hàn Quốc tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Vụ cháy may mắn không có thiệt hại về người.
Dr.Papie trao quà cho trẻ sinh non tại Bệnh viện Nhi Trung ươngNhân ngày "Thế giới vì trẻ sinh non" 17/11, nhãn hàng Dr.Papie thuộc Tập đoàn Dược phẩm Starmed đã trao tặng 150 suất quà cho các bé sinh non tại Bệnh viện Nhi Trung ương.
Đôi dép có giá hơn 19 triệu đồng vẫn khiến nhiều chị em săn đónHermès Sandals Oran được nhiều tín đồ thời trang "phát cuồng" bởi vẻ ngoài tối giản nhưng không kém phần sang trọng.
Song Seung Heon xuất hiện tại sự kiện ra mắt đại sứ thương hiệu mỹ phẩm tại Việt NamCó mặt trong sự kiện ra mắt với vai trò đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Vacure:treat tại Hà Nội vào ngày 9/11, nam tài tử Song Seung Heon nhận được sự chú ý vì vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm.
Hà Nội yêu cầu doanh nghiệp sớm công khai phương án thưởng Tết 2025Liên đoàn Lao động TP Hà Nội yêu cầu các doanh nghiệp công khai phương án lương, thưởng Tết ít nhất 30 ngày trước kỳ nghỉ Tết.
Xtep đồng hành năm thứ 6 liên tiếp cùng giải Standard Chartered Marathon di sản Hà NộiXtep, thương hiệu thể thao hàng đầu châu Á, tiếp tục ghi dấu ấn với năm thứ 6 liên tiếp là nhà tài trợ trang phục độc quyền cho giải chạy trong hệ thống giải chạy Standard Chartered toàn cầu.