Sạt lở hầm đoạn qua tỉnh Phú Yên, đường sắt Bắc - Nam tê liệtMột lượng đất đá lớn bất ngờ sạt lở xuống hầm đường sắt Chí Thạnh (huyện Tuy An, Phú Yên), các lực lượng đang tập trung khắc phục sự cố.
Lại sạt lở ở hầm Chí Thạnh, lùi thời gian thông tuyến đường sắt Bắc - NamMột lượng đất đá tiếp tục sạt lở tại hầm Chí Thạnh, khiến việc thông tuyến đường sắt Bắc - Nam phải lùi thời gian so với dự kiến ban đầu.
Bên trong điểm sạt lở hầm Chí Thạnh trên tuyến đường sắt Bắc - NamCông nhân dùng máy móc phá lớp nhựa đường, khoan xuyên sườn núi, bơm bê tông xuống hầm đường sắt Chí Thạnh để khắc phục sạt lở. Phía trong hầm, các lực lượng vừa hốt dọn đất, đá vừa gia cố.
Vụ sạt lở làm đường sắt Bắc - Nam tê liệt: Chưa dự kiến thời gian thông hầmCác đơn vị chức năng đang vận chuyển vật liệu vào trong khu vực hầm đường sắt Chí Thạnh để gia cố, khắc phục các đoạn sạt lở, sớm thông tuyến đường sắt Bắc - Nam.
Đường sắt nguy cơ gián đoạn vì 12 hầm yếu cần sửa khẩn cấpTổng công ty Đường sắt Việt Nam đề xuất 500 tỷ đồng để sửa chữa khẩn cấp 12 hầm yếu, có dấu hiệu nguy hiểm trên tuyến Hà Nội - TPHCM.
Xem vòm sắt "vá" điểm sạt lở trong hầm đường sắt Bãi GióĐể gia cố điểm sạt lở trong hầm đường sắt Bãi Gió ở Đèo Cả (Khánh Hòa), ngành đường sắt đã hàn các thanh sắt lớn, tạo mái vòm vững chắc, đảm bảo cho các phương tiện qua lại an toàn.
Chính thức thông tuyến đường sắt Bắc - Nam10 ngày sau sự cố sạt lở tại hầm Chí Thạnh (Phú Yên), đến nay cơ quan chức năng hoàn thành việc khắc phục, chính thức thông tuyến đường sắt Bắc - Nam.
Đường sắt Bắc - Nam tê liệt do sạt hầm, trung chuyển khách trên 6 đôi tàuCơ quan chức năng chưa thể khắc phục sự cố sạt lở hầm đường sắt Chí Thạnh khiến tuyến đường sắt Bắc - Nam bị tê liệt. Ngành đường sắt đang trung chuyển hành khách đi tàu bằng ô tô.
Công bố nguyên nhân sạt lở bịt kín hầm đường sắt ở Đèo CảTheo lãnh đạo đường sắt Phú Khánh, nguyên nhân sạt lở tại hầm Bãi Gió (tỉnh Khánh Hòa) là do công trình được xây dựng lâu đời, đất đai phong hóa gây sạt, lở.
Hầm Bãi Gió tiếp tục sạt lở, chưa thể thông tuyến đường sắt Bắc - NamKhi công nhân cùng máy móc đang đào bới đất đá để thông hầm đường sắt Bãi Gió (Khánh Hòa), khoảng 50m3 đất đá tiếp tục sạt lở xuống, bịt kín đường hầm, tuyến đường sắt Bắc - Nam tê liệt.
Sạt lở hầm đường sắt Bãi Gió: Khoan xuyên sườn núi, đổ bê tông để gia cốNgành đường sắt bổ sung phương án khoan từ trên sườn núi, bơm bê tông xuống hầm đường sắt Bãi Gió (tỉnh Khánh Hòa) để gia cố, khắc phục sạt lở.
Bên trong hầm 88 năm tuổi bị sạt lở khiến đường sắt Bắc - Nam tê liệtHơn 200m3 đất đá đổ xuống hầm đường sắt Bãi Gió (tỉnh Khánh Hòa) khiến tuyến đường sắt Bắc - Nam bị tê liệt. Đến chiều 13/4, lực lượng chức năng vẫn chưa thể thông hầm.