Thuốc ho Prospan® ra mắt bao bì mới phân biệt với hàng nhái và hàng xách tay không rõ nguồn gốcProspan® là thương hiệu thuốc trị ho do viêm nhiễm đường hô hấp cho mọi lứa tuổi được phát tiển tại CHLB Đức từ năm 1949. Si rô Prospan® được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu chính thức về Việt Nam năm 2009.
Bao bì mới của sản phẩm phô mai Q-chanRokko Butter (Q・B・B) ra mắt bao bì mới cho sản phẩm phô mai Q-chan, với màu hồng, cùng hình nhân vật đại diện Q-chan, hướng tới thu hút trẻ em qua bao bì sản phẩm, giúp trẻ yêu thích việc ăn uống tốt cho sức khỏe.
Motul 7100 4T- đổi nhận diện, tăng trải nghiệm người dùngMotul vừa ra mắt bao bì mới cho các dòng dầu nhớt xe máy, thể hiện chi tiết thông tin cấp chất lượng, tính ứng dụng cũng như hiệu suất sản phẩm. Từ đó, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho xe của mình.
Công nghệ Thụy Điển góp phần nâng tầm chất lượng thức uống hỗ trợ dinh dưỡngThị trường thức uống hỗ trợ dinh dưỡng Việt Nam tăng trưởng nhanh đi kèm yêu cầu chất lượng cao. Công nghệ chế biến chính xác, bao bì vô trùng và R&D là nền tảng giúp doanh nghiệp giữ dinh dưỡng, đảm bảo chất lượng và mở rộng sản phẩm.
Thầy giáo cấm phụ huynh tặng phong bì dịp 20/11“Nếu phụ huynh nào cố tình cho con mình gửi phong bì tới thầy, thầy sẽ đánh vào hạnh kiểm các em cuối năm”, dòng tin nhắn của thầy giáo ở tỉnh Quảng Ninh khiến cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi.
Cao Bằng: Khơi dậy nội lực từ OCOP, nâng tầm giá trị nông sảnChương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại Cao Bằng không chỉ tạo động lực phát triển kinh tế nông thôn, các sản phẩm OCOP còn trở thành hạt nhân xây dựng thương hiệu địa phương, góp phần xây dựng nông thôn mới bền vững.
Đổi mới để tạo sự khác biệt và chinh phục thị trường cà phê uống liềnThị trường cà phê uống liền tại Việt Nam đang tăng trưởng mạnh và dịch chuyển từ yếu tố tiện lợi sang đề cao trải nghiệm hương vị. Để bắt kịp, doanh nghiệp cần chủ động đổi mới sản phẩm, khai thác tổ hợp hương sáng tạo và mở rộng sang phân khúc mới.
Cỏ Mềm: Hành trình một thập kỷ phát triển mỹ phẩm “lành và thật”Mười năm trước, Cỏ Mềm ra mắt thỏi son gạo đầu tiên, khởi đầu hành trình mỹ phẩm thiên nhiên “lành và thật”. Từ nhà máy chuẩn cGMP đến 80 cửa hàng, thương hiệu từng bước khẳng định vị thế và mang giá trị an lành tới cộng đồng.
Thuốc ho Prospan hàng nội địa Đức và nhập khẩu Việt Nam có gì khác nhau?Nhiều thập niên có mặt trên thị trường, Prospan giữ niềm tin của hàng triệu người dùng nhờ cam kết: mỗi hộp thuốc dù ở Việt Nam, ở Đức hay các quốc gia khác đều đạt chất lượng châu Âu nhờ quy trình sản xuất đồng nhất, minh bạch.
Chim biển chết vì nhựa và nghịch lý ESG khi các ông lớn tự nguyện "bị siết"Sau thất bại của các cuộc đàm phán hiệp ước nhựa toàn cầu, một nghịch lý đang diễn ra, đó là các tập đoàn như Nestlé, PepsiCo lại đang thúc đẩy những quy định chặt chẽ hơn.
Không có loại thuốc lá nào an toàn cho sức khỏeNgành công nghiệp thuốc lá quảng bá các sản phẩm thuốc lá mới như những lựa chọn “an toàn hơn”. Tuy nhiên, thực tế không có giải pháp thay thế nào cho thuốc lá điếu tốt hơn việc cai nghiện nicotine.
Hupuna Group và dấu ấn trong ngành bao bì ViệtHơn một thập kỷ hoạt động trong ngành sản xuất bao bì carton và in ấn tại Việt Nam, Hupuna đã trở thành đối tác đồng hành của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.