Chính thức siết quảng cáo xuyên biên giới trên YouTube, Facebook…Từ 15/9, các nền tảng xuyên biên giới như Facebook, YouTube… phải xử lý các quảng cáo vi phạm trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thông báo từ Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT).
Nhiều quảng cáo bị gắn vào nội dung xấu độc trên YouTube, FacebookSáng 12/11, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã có phiên trả lời chất vấn trước đại biểu Quốc hội về nội dung liên quan đến nhóm chất vấn thuộc lĩnh vực thông tin và truyền thông.
Nhờ đại biểu đánh giá, Bộ trưởng hay "trợ lý ảo" trả lời chất vấn tốt hơn?Bộ trưởng TT-TT cho biết bên cạnh ông có một trợ lý ảo, trả lời mọi câu hỏi chất vấn. "Rất mong đại biểu đánh giá xem Bộ trưởng và trợ lý ảo ai trả lời tốt hơn. Tôi đoán là trợ lý ảo trả lời tốt hơn".
Quang Linh Vlogs xin lỗi vì livestream bán hàng kém chất lượngSau khi nhận được phản hồi của khách về sản phẩm bán trên livestream chất lượng kém, Quang Linh đã lên tiếng xin lỗi và cho biết sẽ kiểm soát chất lượng hàng hóa bán trên livestream.
Đồng thuận tăng diện tích quảng cáo báo in để báo chí tăng nguồn thuThẩm tra dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo, Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội tán thành với việc tăng diện tích quảng cáo trên báo in.
Người trong nghề tiết lộ "hậu trường" xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tửXuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp và đội ngũ hỗ trợ của sàn, bao gồm cả nhân sự trong nước và nước ngoài có liên quan.
Quảng cáo rầm rộ, Temu vẫn chưa đăng ký hoạt động ở Việt NamĐại diện Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết hiện tại phía Temu chưa đăng ký với cơ quan quản lý Việt Nam.
Bộ Công Thương nói lý do chưa cấm TemuTheo đại diện Cục Thương mại điện tử và kinh tế số, việc cấm các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới như Temu, 1688, Shein cần được xem xét một cách tổng thể, thận trọng.
Thông tin mới về hoạt động của Temu tại Việt NamCục Thương mại điện tử và kinh tế số cho biết ngày 24/10, Temu đã có văn bản chính thức về việc thực hiện các yêu cầu tuân thủ pháp luật thương mại điện tử Việt Nam khi gia nhập thị trường.
VietinBank tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn để nâng cao hiệu quả kinh doanhĐến hết quý III, quy mô CASA tại VietinBank duy trì trong nhóm dẫn đầu thị phần và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, từ đó, góp phần cải thiện NIM và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng.
Snapchat ra mắt thị trường Việt NamCác doanh nghiệp, nhà tiếp thị ở Việt Nam sẽ có thêm cơ hội tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ trên toàn thế giới thông qua nền tảng Snapchat.
Việt Nam đứng đầu khối ASEAN về lượng du học sinh đến MỹNhân kỷ niệm Tuần lễ Giáo dục Quốc tế, Phái đoàn Ngoại giao Mỹ tại Việt Nam đã nêu bật các hợp tác song phương nhằm phát triển giáo dục đại học và lực lượng lao động tại Việt Nam.