Lần đầu tiên tổ chức lễ hội ẩm thực và quảng bá sản phẩm gà Bình ĐịnhBộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã chọn tỉnh Bình Định là địa phương tổ chức sự kiện quảng bá sản phẩm gà năm 2020, dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 23 và 24/7 tới đây.
Bỏ việc ổn định, chàng trai sống khoẻ nhờ vẽ chữ “nguệch ngoạc"Từ một nhân viên thiết kế, anh Đức Thuyên quyết định nghỉ việc, theo đuổi nghề vẽ biển hiệu cũ kiếm thu nhập đáng mơ ước.
“Bóng hồng” làng gốm nổi tiếng Hội An vọc đất sét tranh tài hoaNhững chiếc bình, tranh, tượng… làm từ đất sét được sáng tạo bởi bàn tay tài hoa của người thợ gốm tại lễ giỗ tổ nghề gốm Thanh Hà khiến du khách trầm trồ, thích thú.
Nghỉ lễ 2/9, đại gia bán lẻ rộn rịp bung hàng, mở cửa tới khuya đón kháchDịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay, các đại gia bán lẻ ở Hà Nội, TPHCM nhộn nhịp chuẩn bị hàng hóa để phục vụ lượng khách được dự báo tăng 2-3 lần bình thường.
Thu hàng trăm triệu đồng nhờ loại cây đặc sản dễ trồng nhưng “khó tính”Mỗi vụ thu hoạch, chột nưa có thể mang về cho người nông dân Huế nguồn thu lên đến hàng trăm triệu đồng. Đặc biệt, món ăn được chế biến từ loại nông sản này đã từng vào thơ Tố Hữu.
Quảng bá du lịch Việt Nam qua video giới thiệu vẻ đẹp con người, đất nướcCuộc thi sáng tạo video “Ấn tượng du lịch Việt Nam” kết hợp sức ảnh hưởng của KOL, KOC, mở ra cách tiếp cận mới trong quảng bá hình ảnh đất nước đến du khách toàn cầu.
"Mưa đỏ" lại phá kỷ lục, trở thành phim Việt ăn khách nhất nămTrong một ngày, phim "Mưa đỏ" của đạo diễn Đặng Thái Huyền xô đổ 2 kỷ lục liên tiếp về doanh thu.
Quảng Ngãi: Hỗ trợ hộ nghèo, cận nghèo phát triển sản xuấtTừ nguồn vốn Dự án đa dạng sinh kế, phát triển mô hình giảm nghèo và hỗ trợ phát triển sản xuất (Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững), tỉnh Quảng Ngãi hỗ trợ sinh kế cho hơn 170 hộ nghèo, cận nghèo, hộ mới thoát nghèo.
Chiến dịch “Nhuộm đỏ không gian mạng” được hưởng ứng nhiệt liệt dịp 2/9Một chiến dịch quy mô lớn trên các nền tảng mạng xã hội và các ứng dụng, game… đang được tiến hành nhằm quảng bá hình ảnh, văn hóa Việt Nam và khơi dậy lòng yêu nước nhân dịp 80 năm ngày Quốc khánh.
Hiệp hội An ninh mạng quốc gia đề xuất xếp hạng KOL, KOCTheo Hiệp hội, độ tín nhiệm KOL trên không gian mạng sẽ là căn cứ đánh giá và phân loại mức độ tín nhiệm trong hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm và dịch vụ.
Mời rapper Negav quảng bá, nhãn hàng dành cho phụ nữ phải lên tiếng xin lỗiThông tin Negav được mời làm gương mặt quảng bá cho một thương hiệu băng vệ sinh gây tranh cãi dữ dội. Trước làn sóng chỉ trích, nhãn hàng lên tiếng xin lỗi và gỡ bỏ chiến dịch.
Diana xin lỗi sau ồn ào mời Negav: Ai đứng sau doanh nghiệp?Diana Việt Nam bị chỉ trích dữ dội khi mời rapper Negav trong chiến dịch quảng bá. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 360 tỷ đồng, là chủ của nhiều thương hiệu nổi tiếng.