Khách Tây "hoa mắt" xem kỹ thuật gói xôi thần tốc của chủ quán ở Hà NộiDavid Hoffmann bất ngờ nói: "Nhanh quá, tốc độ của cô ấy như đang bay", khi thấy người phụ nữ thoăn thoắt sơ chế các nguyên liệu làm xôi xéo. Đây là lần đầu tiên anh chứng kiến kiểu bán hàng này.
Hà Nội: Con phố 235 tỷ đồng ngổn ngang vật liệu và rác sau 4 năm khởi côngPhố Vũ Quỳnh (Hà Nội) dài 1,4km được đầu tư 235 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành trong 15 tháng. Đến nay, đã gần 4 năm trôi qua con phố này vẫn chưa hoàn thiện, ngổn ngang vật liệu và rác thải.
Lương cán bộ, công chức, viên chức ở Hà Nội không đủ trang trải cuộc sốngHà Nội dự kiến chi hơn 9.900 tỷ đồng/năm làm nguồn thu nhập tăng thêm cho cán bộ, công chức; trong đó cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẽ được chi gấp 1,5 lần cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Những vấn đề "cốt tử" khi làm đường sắt tốc độ cao Bắc - NamTư vấn quản lý dự án và tư vấn giám sát khi làm đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam dứt khoát phải thuê nước ngoài bởi đây là những vấn đề cốt tử, theo Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng.
Chính thức vận hành thương mại đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà NộiSáng 9/11, tại ga S8 - Cầu Giấy, UBND TP Hà Nội tổ chức lễ vận hành thương mại đường sắt trên cao đoạn Nhổn - Ga Hà Nội.
"Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam phải được làm cùng dự án điện hạt nhân"Đại biểu Quốc hội Nguyễn Trúc Anh cho rằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam ngốn nhiều điện nên phải đảm bảo an toàn năng lượng, tức là phải thực hiện vấn đề điện hạt nhân cùng lúc.
Thủ tướng và những người bạn Dominica hát vang "Việt Nam - Hồ Chí Minh"Sau khi dự Lễ khánh thành tôn tạo tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Thủ đô Santo Domingo, Thủ tướng và những người bạn Dominica đã cùng hát vang bài ca Việt Nam - Hồ Chí Minh.
Nữ giám đốc từ chối lương 200 triệu, rời Hà Nội "trốn" ô nhiễm, bụi mịnMọi kế hoạch trong tương lai của bản thân và gia đình chị Minh gắn với Hà Nội. Tuy nhiên, dự định thay đổi hoàn toàn khi sức khỏe của chị dần nảy sinh những phản ứng với môi trường sống.
Chưa rõ việc thu phí vùng phát thải thấp và hạn chế xe cá nhân ở Hà NộiHà Nội chưa có các chính sách cụ thể về vấn đề thu phí vào vùng phát thải thấp, cũng như chưa xác định chính xác thời điểm bắt đầu lộ trình hạn chế phương tiện cá nhân.
Park Village - "Họa phẩm" châu Âu giữa miền xanhTại Park Village - "ngôi làng châu Âu" xinh đẹp giữa lòng thành phố bên sông, cuộc sống có nhịp điệu riêng khác biệt, tách khỏi những lao xao, để trở về bên những giá trị tốt đẹp.
Hà Nội ô nhiễm: Đâu chỉ bởi phương tiện giao thông?Độc giả chi ra rằng ngoài phát thải từ xe cộ, việc Hà Nội bị "gọng kìm" bởi các khu công nghiệp và hiện nay có quá nhiều công trình xây dựng cũng là nguyên nhân gây ra ô nhiễm môi trường.
Từ chuyện vườn hoa "mới phát hiện" dưới chân cầu Long BiênTừ câu chuyện của vườn hoa "mới phát hiện" dưới cầu Long Biên, tôi chợt nhận ra, Hà Nội quá thiếu không gian công cộng.