The Asian Banker viết về cuộc chiến khốc liệt trong phân khúc ngân hàng bán lẻ Việt NamNhiều ngân hàng tại Việt Nam đang chuyển hướng tập trung nhiều hơn vào phân khúc bán lẻ, nhằm tận dụng lợi thế dân số trẻ và năng động. The Asian Banker đặt ra câu hỏi cuộc đua giữa những ngân hàng mới, công nghệ cao với bốn ngân hàng nhà nước “big four” sẽ diễn ra như thế nào trong thời gian tới?
Startup Việt và khát khao thay đổi thói quen của người kinh doanh bán lẻTheo số liệu của Unicons, dự báo đến năm 2020, quy mô thị trường bán lẻ Việt Nam đạt 180 tỷ USD. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ thương mại điện tử, phân khúc bán lẻ dần trở thành đường đua khốc liệt, nhất là khi các tên tuổi quốc tế cũng tràn vào Việt Nam.
Ngân hàng Bản Việt trong cuộc đua giành thị phần bán lẻĐối với ngành ngân hàng, bán lẻ cũng là một thị trường đầy tiềm năng mà các ngân hàng tham gia phải nâng cao cạnh tranh cả về chiều sâu và rộng. Nhiều ngân hàng tại Việt Nam đang chuyển hướng tập trung nhiều hơn vào phân khúc bán lẻ, nhằm tận dụng lợi thế dân số trẻ và năng động. Đặc biệt, các ngân hàng quy mô nhỏ đang có được những bước tiến đáng ghi nhận để tạo chỗ đứng và có được thị phần mong muốn.
Sedan cỡ B tháng 5: Honda City sụt giảm, Hyundai Accent cải thiện doanh sốVừa bứt phá ở tháng 4, doanh số của Honda City đã giảm mạnh trong tháng 5, tạo cơ hội cho các sản phẩm khác vươn lên.
Mitsubishi Xforce tiếp đà “thất thế”, thêm áp lực từ Toyota Corolla CrossCó ưu đãi giảm giá mạnh, Mitsubishi Xforce vẫn không thể cải thiện doanh số trong tháng 5, dần bị các đối thủ bắt kịp.
Toyota Camry giảm khoảng 100 triệu đồng tại đại lý cho xe 2024Ưu đãi của đại lý dành cho Toyota Camry chỉ áp dụng với những xe được sản xuất trong năm 2024, nhưng số lượng không nhiều.
Khách Việt tăng mua ô tô điện, xe xăng giảm sức hútNhững số liệu bán hàng của các hãng xe trong tháng 5 đang vẽ lên một bức tranh với nhiều chuyển dịch trên thị trường ô tô Việt Nam.
Ra mắt gần 2 năm, chiếc iPhone này vẫn bán chạy thứ 4 thế giớiKhông chỉ bán chạy thứ 4 trên thế giới, iPhone 15 cũng liên tục nằm trong danh sách những thiết bị có doanh số cao nhất tại nhiều hệ thống ở Việt Nam.
Những yếu tố tạo nên vị thế hàng đầu của Mazda CX-5 trong phân khúc C-SUVKhông chỉ ghi dấu ấn về doanh số, Mazda CX-5 chinh phục người dùng bằng trải nghiệm lái giàu cảm xúc và chất lượng hoàn thiện vượt trội trong phân khúc.
Không ưu đãi hay nâng cấp, Mitsubishi Việt Nam đang "bỏ quên" Pajero Sport?Mitsubishi Pajero Sport đang là sản phẩm bán chậm nhất phân khúc SUV cỡ D sau 4 tháng đầu năm, có thời điểm xuất hiện trong danh sách 10 mẫu ô tô "kén khách" nhất Việt Nam.
Giá Galaxy S25 Ultra giảm chục triệu đồng sau 3 tháng lên kệ tại Việt NamSau 3 tháng ra mắt tại thị trường Việt Nam, dòng Galaxy S25 Ultra đã được nhiều hệ thống đồng loạt giảm giá sâu.
Santa Fe được giảm giá tới 200 triệu đồng, sức bán vẫn thua Toyota FortunerCó ưu đãi giảm giá lớn, sức tiêu thụ của Hyundai Santa Fe cải thiện nhẹ trong tháng 5, vẫn thua Toyota Fortuner.