Chất sống thượng lưu tại dự án The Miyabi, Vinhomes Royal IslandThe Miyabi tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) là quần thể biệt thự hạng sang mang dấu ấn Nhật Bản đậm nét, minh chứng cho chuẩn sống thượng lưu quốc tế đang hình thành tại Việt Nam với Vinhomes là nhà phát triển tiên phong.
Người giàu xấu hổ vì quá giàu: Khi hàng hiệu không còn là thứ để khoeTrong bối cảnh kinh tế bất ổn, giới siêu giàu đang âm thầm quay lưng với hàng hiệu phô trương, mở ra một kỷ nguyên “giàu kín tiếng” đang làm rung chuyển cả ngành công nghiệp xa xỉ.
Mục sở thị cặp loa của giới nhà giàu, giá ngang căn hộ tại Hà NộiMột cặp loa có giá ngang một căn hộ giữa Hà Nội, được giới chơi audio mệnh danh là “quái thú” nhờ khả năng tái tạo âm thanh ở đẳng cấp tham chiếu.
Bất động sản hàng hiệu lõi trung tâm: Kênh tích sản chiến lược của giới siêu giàuTrong bối cảnh thị trường nhiều biến động, bất động sản vị trí lõi trung tâm đô thị luôn khẳng định vị trí chiến lược trong danh mục tài sản nắm giữ của giới tinh hoa toàn cầu.
Gen Z "ngậm thìa vàng" và trào lưu khoe của rần rần trên TikTokTạm biệt phong cách “xa xỉ thầm lặng" và “giàu mà không phô", gen Z con nhà giàu đang dẫn đầu trào lưu khoe gốc gác siêu cấp trên TikTok khiến cả thế giới phải tròn mắt.
Nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới có lối sống "lạ", không siêu xe, túi hiệu“Tôi không cần phải chứng minh điều gì cả. Những người giàu thực sự không cần thể hiện. Họ để thành tựu và sự hiểu biết của mình lên tiếng", Lucy Guo, nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới nói.
Khoe tiền, văng tục: "Giang hồ mạng" được tung hô, cảnh báo lệch chuẩnHiện tượng một số cá nhân xây dựng hình tượng anh hùng, giang hồ trên mạng xã hội với mục đích tăng lượng tương tác cho các kênh cá nhân tuy không còn mới, nhưng hệ lụy không thể đo đếm.
Jisoo (Blackpink) diện váy của nhà mốt Việt Nam biểu diễn ở MilanJisoo (Blackpink) đã khiến người hâm mộ thích thú khi diện một thiết kế của thương hiệu Việt Nam để trình diễn tại Milan (Italia).
Private Club và những giá trị không mua được bằng tiềnKhi tiền bạc không là thước đo trong thế giới siêu giàu, những không gian riêng tư như Private Club trở thành chuẩn mực mới về đẳng cấp, quyền lực và những kết nối tạo nên tầm ảnh hưởng.
Balenciaga và "cơn điên" giá: Từ túi rác 1.000 USD đến ly cà phê 5.000 USDBalenciaga - “ông lớn” thời trang xa xỉ trăm tuổi - lại khiến dư luận choáng váng khi tung ra chiếc túi tote giống hệt túi nilon siêu thị nhàu nát, nhưng có giá bán lên tới cả 1.000 USD.
Tầm nhìn giao hòa giữa thiên nhiên và phố thị tại Tower A - Masteri Rivera DanangTiếp nối thành công từ Tower B, Masteri Rivera Danang giới thiệu Tower A, nơi sở hữu tầm nhìn giao hòa giữa thiên nhiên và phố thị, mở ra hành trình sống đa trải nghiệm, hài hòa phong cách quốc tế, bản sắc địa phương ở trung tâm thành phố đáng sống.
Giảng đạo đức, viết sách dạy làm giàu, đánh bạc: “Giang hồ mạng” nhờn luật?Từ livestream chửi bậy, khoe tiền đến viết sách dạy làm giàu, dạy cách đánh bạc, nhiều “giang hồ mạng” đang tận dụng độ nổi tiếng để trục lợi bất chấp pháp luật.