Tem dán "giảm an tây": Sự cố hay chiêu trò truyền thông của Katinat?Katinat vừa nhận không ít phản ứng tiêu cực khi hình ảnh tem dán "giảm an tây" thay vì "giảm đá" xuất hiện trên ly trà sữa. Chuyên gia nói nếu đây là cách truyền thông thì Katinat "không khôn ngoan".
HIUP đồng hành cùng cuộc thi vẽ tranh "Con của mẹ lớn khôn 2024"Tại Trường Tiểu học Vĩnh Tuy (Hai Bà Trưng, Hà Nội), HIUP phối hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức Lễ Tổng kết và Trao giải cuộc thi vẽ tranh "Con của mẹ lớn khôn 2024".
Pocari Sweat Run Việt Nam 2024 - giải chạy truyền cảm hứng sống khỏe mạnh và tích cựcPocari Sweat Run Việt Nam 2024 đã khép lại thành công và tiếp tục khẳng định vai trò của mình trong việc khuyến khích lối sống lành mạnh, tích cực đến với cộng đồng.
Trích 1.000 đồng/1 ly nước ủng hộ miền Bắc, Katinat nhận cơn bão tranh luậnChuỗi cà phê Katinat nhận không ít phản ứng tiêu cực khi thông báo ủng hộ 1.000 đồng trên mỗi ly nước cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Đơn vị này nhanh chóng đăng bài xin lỗi ngay sau đó.
Phát hiện vàng trong đồ cứu trợ ở Lào Cai: Tìm được chủ nhân nhờ nhãn vởMột người trong nhóm thiện nguyện đã liên hệ với đồng nghiệp tại Đà Nẵng, lần tìm thông tin chủ nhân số vàng bị lẫn trong thùng carton.
Nestlé hợp tác Cục Du lịch Quốc gia thúc đẩy du lịch, ẩm thực ViệtNestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch công bố chương trình hợp tác trong khuôn khổ đề án "Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt" nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt.
CHIN-SU lên vùng cao tiếp sức học trò, tiếp lửa thầy cô nhân ngày 20/11Ngày 20/11, trong khuôn khổ chuỗi dự án "Một triệu bữa cơm có thịt", tại trường Tiểu học Tân Tiến, Bản Pe, Lạng Sơn, CHIN-SU đã phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo vùng cao và các nghệ nhân đầu bếp chuyên nghiệp mang đến "Chảo cơm có thịt khổng lồ".
Hành trình Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt NamChiến dịch "Hành động vì một Việt Nam xanh" của Unilever đã phủ xanh 690.000 cây trên khắp Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình Unilever cam kết vì một tương lai xanh và bền vững.
Những ngôi trường thay sắc rạng rỡ với "Sắc màu yêu thích Việt Nam"Với nhiều học sinh tại các tỉnh vùng cao và khu vực khó khăn trên cả nước, năm học 2024 - 2025, niềm vui đến trường của các em trở nên đặc biệt hơn: mái trường thân quen nay khoác lên mình diện mạo mới, đầy khang trang và rực rỡ sắc màu.
TONMAT, TONMATPAN được vinh danh Thương hiệu quốc giaCông ty cổ phần Tập đoàn TONMAT là một trong số 190 doanh nghiệp có sản phẩm được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Newtown Diamond - Tiềm năng từ vị trí kết nối di sảnNewtown Diamond không chỉ nổi bật nhờ vị trí đắc địa nằm giữa tuyến đường di sản kết nối Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam, mà còn nhờ hệ thống tiện ích vượt trội, đáp ứng nhu cầu đầu tư du lịch nghỉ dưỡng của chủ nhân.
Người dân TPHCM mãn nhãn với pháo hoa dịp 30/4Đúng 21h ngày 30/4, pháo hoa rực sáng trên bầu trời TPHCM chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).