Giải mã công thức vào top thịnh hành của "Chị đẹp đạp gió 2024"Sự kết hợp hài hòa giữa trình diễn đỉnh cao và tinh thần tôn vinh văn hóa dân tộc đã làm nên thành công của "Chị đẹp đạp gió 2024" khi liên tục vào top trending (thịnh hành) trên Youtube và bùng nổ truyền thông trong suốt 2 tháng vừa qua.
Nam Ngư đồng hành cùng bà con Lý Sơn quảng bá đặc sảnVới sự đồng hành của Nam Ngư trong phát triển kinh tế và quảng bá đặc sản địa phương, tỏi Lý Sơn ngày càng khẳng định giá trị, trở thành niềm tự hào vươn xa của nông sản Việt Nam.
Gần 11 triệu người theo dõi trên TikTok, Lê Tuấn Khang kiếm tiền ra sao?Sở hữu kênh TikTok gần 11 triệu người theo dõi, Lê Tuấn Khang chủ yếu kiếm tiền dựa vào hợp tác thương hiệu, ký hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng.
Dấu ấn dự án Vệ sinh học đường sau 3 năm Enterogermina đồng hànhHơn 60 nhà vệ sinh đạt chuẩn giúp hàng chục nghìn học sinh miền núi phía Bắc thay đổi thói quen vệ sinh cá nhân, hạn chế nguy cơ tiêu chảy. Dự án vận hành bởi quỹ Hy vọng và sự tài trợ của nhãn hàng Enterogermina thuộc Opella Việt Nam.
Trích 1.000 đồng/1 ly nước ủng hộ miền Bắc, Katinat nhận cơn bão tranh luậnChuỗi cà phê Katinat nhận không ít phản ứng tiêu cực khi thông báo ủng hộ 1.000 đồng trên mỗi ly nước cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Đơn vị này nhanh chóng đăng bài xin lỗi ngay sau đó.
Phát hiện vàng trong đồ cứu trợ ở Lào Cai: Tìm được chủ nhân nhờ nhãn vởMột người trong nhóm thiện nguyện đã liên hệ với đồng nghiệp tại Đà Nẵng, lần tìm thông tin chủ nhân số vàng bị lẫn trong thùng carton.
Nestlé hợp tác Cục Du lịch Quốc gia thúc đẩy du lịch, ẩm thực ViệtNestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch công bố chương trình hợp tác trong khuôn khổ đề án "Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt" nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt.
Khám phá hoạt động "Khai xuân bản lĩnh" của Tiger Beer tại hàng quán ở TPHCMHòa cùng không khí phấn khởi, Tiger Beer mang đến loạt trải nghiệm và quà tặng thông qua chương trình "Khai xuân bản lĩnh" tại nhiều hàng quán.
Nghệ sĩ Trà My đưa chất liệu dân gian vào đêm nghệ thuật "Về miền đỗ quyên"Chương trình "Về miền đỗ quyên" nằm trong khuôn khổ Lễ hội Putaleng ở Tam Đường, Lai Châu do nghệ sĩ Trà My làm Tổng đạo diễn, mang đến nhiều tiết mục mãn nhãn, đậm văn hóa Việt Nam.
HIUP đồng hành cùng cuộc thi vẽ tranh "Con của mẹ lớn khôn 2024"Tại Trường Tiểu học Vĩnh Tuy (Hai Bà Trưng, Hà Nội), HIUP phối hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức Lễ Tổng kết và Trao giải cuộc thi vẽ tranh "Con của mẹ lớn khôn 2024".
Nhìn lại khoảnh khắc nhiều người cùng "dzô" để mở chung 1 TếtMãn nhãn, bùng nổ và khó quên là những cảm xúc mà sự kiện "63 mở ra 1 Tết" của Bia Saigon Lager mang đến cho hàng nghìn khán giả khắp mọi miền cả nước vào đêm 31/12/2014.
Hành trình Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt NamChiến dịch "Hành động vì một Việt Nam xanh" của Unilever đã phủ xanh 690.000 cây trên khắp Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình Unilever cam kết vì một tương lai xanh và bền vững.