Khi niềm tin của khách hàng trở thành định hướng kinh doanh trên thương mại điện tửKhông chỉ là cuộc đua về giá, các nhà bán hàng trên Shopee cho thấy chiến lược phát triển dựa trên trải nghiệm khách hàng chính là chìa khóa để tăng trưởng dài hạn.
Ra mắt Công ty cổ phần Đồng Khởi Thương Hiệu ViệtNgày 1/11, tại Khu đô thị Hinode, Hoài Đức, Hà Nội diễn ra Lễ ra mắt Công ty cổ phần Đồng Khởi Thương Hiệu Việt.
Từ tháng 6/2026, cả nước chỉ bán xăng sinh học E10, E5Toàn bộ xăng không chì sẽ phải được phối trộn, pha chế thành xăng E10 (pha 10% ethanol) trước khi bán ra thị trường, kể từ 1/6/2026. Xăng E5 RON 92 vẫn được sử dụng đến hết tháng 12/2030.
Thời đại “mua cũ ăn ngon”: Chuyển động thú vị của kinh tế Trung QuốcGiảm phát len lỏi vào đời sống Trung Quốc. Từ đồ ăn đường phố khách sạn 5 sao đến túi hiệu secondhand, người tiêu dùng đang định nghĩa lại "xa xỉ" và cơ hội kinh doanh xuất hiện.
Phá vỡ bài toán "sính ngoại" từ Dự thảo Luật An ninh mạng 2025Dự thảo Luật An ninh mạng 2025 với việc hợp nhất hai luật hiện hành, được kỳ vọng không chỉ thống nhất hành lang pháp lý mà còn siết chặt lá chắn phòng thủ quốc gia.
Bước ngoặt phát triển bền vững và hiện đại của MM Mega Market Việt NamMM Supercenter Đà Nẵng mang đến mô hình trung tâm thương mại thế hệ mới - nơi công nghệ, kinh tế và trách nhiệm xã hội được kết hợp vì lợi ích cho người tiêu dùng, cộng đồng và môi trường.
Tranh cãi chiếc áo dài trị giá 6 triệu đồng bị khách chê "không xứng đáng"Đoạn clip liên quan đến chiếc áo dài 6 triệu đồng của một thương hiệu thời trang nội địa thu hút 1,8 triệu lượt xem với nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh chất liệu và mức giá.
Bỏ 10 triệu đồng xem thần tượng, tôi không hề hối hận khi chồng đòi ly hônThay vì sợ chồng giận, tôi thấy buồn khi anh quá khắt khe và không tôn trọng sở thích cá nhân của tôi.
Loạt mỹ phẩm Mailisa nhập từ Trung Quốc "biến mất", người dùng hoang mangSản phẩm Doctor Magic từng được Mailisa quảng cáo nhập khẩu bằng cả container về Việt Nam bất ngờ "biến mất" khỏi website, giỏ hàng. Nhiều người sử dụng sản phẩm bày tỏ sự hoang mang, lo lắng.
Đề xuất kiểm soát KOL, chặn seeding ảo khi livestream bán hàngĐại biểu Quốc hội đề nghị kiểm soát chặt hoạt động livestream bán hàng, đặc biệt với KOL và người nổi tiếng, chặn seeding ảo, cấm có thời hạn người vi phạm quảng cáo sai sự thật.
Thương hiệu xa xỉ bán cà phê: Chiêu mới hút giới trẻ vào mê cung hàng hiệuTừ Louis Vuitton đến Adidas, các thương hiệu xa xỉ lấn sân F&B để "câu" gen Z và tái định nghĩa trải nghiệm xa xỉ giữa thị trường khát cảm xúc.
Ba đơn vị kiến trúc hàng đầu thế giới tranh tài thiết kế cảng hàng không quốc tế Gia BìnhCuộc thi tuyển Thiết kế kiến trúc Nhà ga hành khách Cảng hàng không quốc tế Gia Bình do Masterise Group tổ chức, quy tụ sự tham gia ba đơn vị kiến trúc nổi tiếng trên thế giới: Gensler (Hoa Kỳ), SOM (Hoa Kỳ), Nikken Sekkei (Nhật Bản).