Panasonic Việt Nam tiếp tục thực hiện chương trình Học bổng dành cho sinh viên ngành Nhiệt lạnhPanasonic Việt Nam tổ chức Lễ trao học bổng Panasonic AirCon Scholarship vinh danh 9 sinh viên ưu tú và xuất sắc ngành Nhiệt lạnh tại Trung tâm đào tạo Panasonic Air-Conditioning Việt Nam.
Doanh nghiệp Nhật Bản hỗ trợ đào tạo nhân lực ngành nhiệt lạnhLễ trao học bổng và hợp tác đào tạo, thực hành cho sinh viên Kỹ thuật nhiệt của công ty Mitsubishi Electric Vietnam đã diễn ra vào ngày 4/5 tại Văn phòng Viện KH&CN Nhiệt - Lạnh (trường ĐH Bách khoa Hà Nội).
Những dòng điều hòa nào sẽ vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt?Theo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt sửa đổi, có hiệu lực từ năm 2026, nhóm điều hòa không khí công suất từ 24.000 đến 90.000 BTU sẽ chính thức nằm trong diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt.
5 lý do chọn điều hòa tiết kiệm điện LaCasper XC 09IU38Điều hòa LaCasper 1HP XC-09IU38 không chỉ gây ấn tượng ở chỉ số tiết kiệm điện cao hàng đầu thị trường hiện nay, mà còn có những tính năng được thiết kế dành riêng cho gia đình có người già và trẻ nhỏ cùng chính sách bảo hành vượt trội.
Thương hiệu điều hòa bán chạy số 1 tại Điện máy XanhNgay từ tháng 4, trên toàn hệ thống Điện máy Xanh đã ghi nhận sức bán ấn tượng của các thương hiệu điều hòa, trong đó cái tên nổi bật nhất chính là Nagakawa - thương hiệu điều hòa bán chạy số 1 ở phân khúc dưới 10 triệu đồng.
Giải pháp “mái xanh” cho mùa hè nắng nóng thiêu đốtLợi ích của mái nhà xanh vượt xa việc làm đẹp cảnh quan. Nó hoạt động như một bộ điều hòa nhiệt tự nhiên cho chính công trình và cả khu vực xung quanh.
Thị trường điều hòa 2025: Cơ hội tăng trưởng giữa thách thức khí hậuTrước dự báo nắng nóng gay gắt kéo dài, người dân tại nhiều khu vực đã chủ động mua sắm điều hòa từ sớm, tránh tình trạng tăng giá và khan hàng vào chính vụ.
Điện lực TPHCM kêu gọi sử dụng điện tiết kiệmSử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, nhất là trong mùa nóng, là cách tốt nhất để giảm tiền điện cho các hộ gia đình và doanh nghiệp.
TCL mang tiêu chuẩn làm mát Olympic đến mọi ngôi nhàTCL - thương hiệu điện tử top 2 toàn cầu trong ngành TV (theo Omdia 2024) - trở thành đối tác Olympic và Paralympic đến năm 2032 trong hạng mục thiết bị nghe nhìn gia đình và thiết bị gia dụng.
Chiến lược "1 đổi 1 trong 1 năm" của Casper: Hướng về người tiêu dùng"Với quy mô hàng triệu sản phẩm đưa ra thị trường mỗi năm, chi phí cho dịch vụ bảo hành "1 đổi 1 trong 1 năm" là con số rất lớn. Tuy nhiên, Casper sẵn sàng triển khai, hướng trọn về người tiêu dùng", Phó tổng giám đốc Casper Việt Nam khẳng định.
Trung tâm thực hành HVAC: Không gian thực hành hiện đại cho sinh viên Đại học Xây dựngPanasonic Việt Nam bàn giao Trung tâm thực hành Giải pháp HVAC theo chuẩn quốc tế cho Trường Đại học Xây dựng, mở ra cơ hội cho sinh viên tiếp cận công nghệ tiên tiến, nâng cao năng lực cạnh tranh cho ngành Kỹ thuật Nhiệt lạnh.
Quan điểm tiết kiệm điện chi phối quyết định sắm điều hòa của người ViệtNgười dùng có xu hướng sẵn sàng chi thêm tiền để sở hữu các mẫu điều hòa có khả năng tiết kiệm điện, nhằm giảm gánh nặng tài chính trong quá trình sử dụng về lâu dài.