Lịch sử gần 500 năm của bánh mì Nhật BảnNgoài những món ăn truyền thống, bánh mì cũng là một món rất đáng thử khi ghé thăm đất nước mặt trời mọc.
Đến Tokyo Ramen Show thưởng thức tinh hoa mì Nhật BảnCó rất nhiều loại ramen "độc nhất vô nhị" bậc nhất Nhật Bản mà thực khách chỉ có thể được nếm thử tại sự kiện nổi tiếng này.
Tết Hảo 2025: Gắn kết yêu thương, sáng tạo món ngon cùng mì Hảo HảoTết 2025, Hảo Hảo tiếp tục thu hút người tiêu dùng với loạt hoạt động mới mẻ, khẳng định vai trò kết nối qua những hương vị thơm ngon, vun đắp tinh thần đoàn viên trong mỗi gia đình Việt.
"Thánh ăn" giải nghệ ở tuổi 40, phải chữa tâm thần vì ăn quá nhiềuHàng trăm miếng gà rán, 100 chiếc bánh mì kẹp thịt, 5kg bít tết, 5kg mì ramen là kỷ lục của "thánh ăn" Nhật Bản, Yuka Kinoshita.
Lao động Việt tại Nhật "vật lộn" với tuyết, té ngã trước đầu ô tô"Tuyết rơi nhiều khiến đường trơn trượt. Có lần, tôi đi xe đạp bị ngã giữa đường, mở mắt ra thì thấy mình đang nằm trước đầu ô tô", anh Chung, lao động Việt tại Nhật Bản, nói.
Lao động Việt trổ tài làm nem rán chiêu đãi đồng nghiệp Nhật BảnTrước thềm bữa tiệc tất niên của công ty, Thúy cùng các bạn đồng hương đã bí mật chuẩn bị nguyên liệu và tự tay gói 50 chiếc nem rán để chiêu đãi đồng nghiệp Nhật Bản.
05:47Thưởng thức sushi chay với cá hồi, cá trích sống động như thậtNhiều món ăn nổi tiếng của Nhật Bản như sushi, mì udon, ramen, súp miso, sủi cảo Nhật… được anh Hoàng Cao Khoa sáng tạo thành món chay nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng nhất từ món ăn nguyên bản.
Hành trình thế kỷ nghiên cứu, phát triển thực phẩm khắp toàn cầu của Nisshin Seifun WelnaNisshin Seifun Welna - thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun, với hơn 120 năm lịch sử, đã khẳng định vị thế trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, không chỉ ở Nhật Bản mà còn vươn ra nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.
Hương vị Tết xưa - Tết nay hòa quyện trong gói sản phẩm Tết Colusa - MiliketVới 7 gói sản phẩm Tết sáng tạo, thương hiệu mì Miliket mang ý nghĩa kết nối hài hòa giữa quá khứ và hiện tại, đem lại hương vị trọn vẹn cho mỗi dịp đoàn viên.
Mì Hảo Hảo bổ sung canxi, khẳng định thương hiệu 24 năm vì người tiêu dùngHành trình 24 năm của Hảo Hảo ghi nhiều dấu ấn với hàng chục triệu người tiêu dùng Việt Nam. Trong đó, việc Hảo Hảo bổ sung 333 mg canxi vào mỗi vắt mì vừa nâng cao giá trị bữa ăn, vừa giúp thương hiệu chiếm trọn lòng tin nơi người dùng.
Sinh viên quốc tế ném vịt, xin chữ ông đồ đón Tết ViệtHàng trăm sinh viên nước ngoài ném vịt, gói bánh chưng, xin chữ ông đồ để cảm nhận Tết Việt tại ĐH Hà Nội sáng nay (17/1).
Tô vàng 24K trị giá 1,3 tỷ đồng là tâm điểm tại sự kiện của Hảo HảoLễ trao giải tô vàng 24K có giá trị 1,3 tỷ đồng đã trở thành dấu ấn đặc biệt trong hành trình tuổi 24 của Hảo Hảo. Sự kiện cũng tiếp khí thế cho chặng cuối chương trình khuyến mại "24 năm vàng, Tặng triệu quà sang".