Người Việt chi gần 9 tỷ USD mua hàng online trong 9 thángTrong 9 tháng qua, người tiêu dùng Việt Nam đã chi 227.700 tỷ đồng, tương đương 8,9 tỷ USD mua hàng trên 5 sàn Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop và Sendo.
Người Việt chi 790 tỷ đồng mỗi ngày mua sắm trên các sàn thương mại điện tửTrong nửa đầu năm, người Việt đã chi gần 144.000 tỷ đồng mua hàng trên Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki và Sendo.
"Săn sale" cuối năm: Làn sóng mua sắm online và bài toán logistics mùa cao điểmThị trường mua sắm trực tuyến sôi động mang đến cơ hội tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh, đi kèm với đó là những thách thức về đầu tư năng lực vận hành và vận chuyển hàng hóa, đảm bảo giao nhận thông suốt mùa cao điểm.
"Sàn chiến" thương mại điện tử Việt Nam trước sự đổ bộ của TemuTrước khi Temu đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Shopee và TikTok Shop là 2 "ông lớn" thương mại điện tử dẫn đầu thị phần trong nước. Những cảnh báo về rủi ro của Temu liệu có thay đổi cục diện?
Cuộc đua xây dựng trung tâm thương mại quy mô lớn tại Hà NộiNhững năm gần đây, Hà Nội chứng kiến cuộc đua trong việc phát triển các trung tâm thương mại quy mô lớn, đặc biệt tại những khu vực kinh tế phát triển mạnh.
Chàng trai mua nhà gần 1 tỷ đồng trên Amazon, được đóng gói ship về tận cửaNathan Graham đặt mua ngôi nhà trị giá 38.999 USD (hơn 988 triệu đồng) trên sàn thương mại điện tử Amazon và thật sự được giao hàng tận tay.
Mô hình đi chợ online của Sendo Farm hứa hẹn tạo cú hích cho thương mại điện tửSendo Farm - một dịch vụ của Sendo, được bảo trợ bởi Tập đoàn FPT chọn hướng đi khác biệt là tập trung vào việc cung cấp thực phẩm tươi sống qua mô hình đi chợ online, tạo ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, phù hợp hơn với thời đại mới.
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Hàng giá rẻ Trung Quốc sắp tràn về Việt Nam?Hỗ trợ tiếng Việt, miễn phí giao hàng là những động thái mới của Alibaba - "ông lớn" thương mại điện tử Trung Quốc nhằm giúp người bán tiếp cận thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.
Nguồn gốc Lễ độc thân 11/11 và cơn sốt mua sắm "ngày đôi"Vào Lễ độc thân 11/11, các thương hiệu lớn, nhỏ tại nhiều quốc gia, đặc biệt là Trung Quốc ào ạt tung ra các chương trình giảm giá lớn. Thậm chí, có những món đồ giảm giá tới 90%.
Mua hàng chính hãng tại BestBuys để nhận giá hờiĐiện máy BestBuys là một trong những cái tên nổi bật với khách hàng tìm mua sản phẩm điện máy chính hãng với mức giá ưu đãi hàng đầu thị trường.
Gia dụng, điện máy tối ưu chi phí bán hàng trên sàn thương mại điện tử thế nào?Các thương hiệu hàng gia dụng, điện máy có thể tối ưu phí chiết khấu cho gian hàng online nhờ chính sách phí mới của sàn thương mại điện tử Việt Nam Tiki.