Thứ tư, 27/05/2020 - 16:30

Giải pháp tiêu dùng tối ưu trong thời kỳ “bình thường mới”

Dân trí

Tiki, Sacombank và Tổ chức thẻ Quốc tế Visa vừa hợp tác ra mắt thẻ liên kết Sacombank Tiki Platinum, mang đến cho khách hàng giải pháp tiêu dùng tối ưu với nhiều tính năng ưu việt tại Việt Nam.

Tính năng ưu việt, tiêu dùng tối ưu

Tính năng ưu việt hàng đầu của thẻ Sacombank Tiki Platinum chính là tỷ lệ hoàn tiền cao tại Việt Nam, lên đến 15%, được tự động hoàn tiền vào thẻ của khách hàng hàng tháng. Cụ thể, hoàn tiền 15% trong 6 tháng đầu tiên và 10% cho thời gian sử dụng thẻ tiếp theo khi mua sắm bằng thẻ Sacombank Tiki Platinum trên Tiki và Ticketbox, đồng thời hoàn tiền 0,5% cho mọi chi tiêu khác. Mức hoàn tối đa cho mỗi chủ thẻ là 600.000 đồng/tháng.

“Chúng tôi muốn mọi thứ diễn ra sống động và thuận tiện cho khách hàng. Thay vì khách hàng phải mất thời gian tích lũy điểm thưởng, sau đó quy đổi thành giá trị mua hàng như thông thường, chính sách tự động hoàn tiền trực tiếp của Sacombank Tiki Platinum sẽ giúp khách hàng chủ động cho kế hoạch chi tiêu của bản thân và gia đình. Đây cũng là bước khởi đầu trong chiến lược phát triển của chúng tôi nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những dịch vụ tài chính tốt nhất không chỉ trên Tiki mà còn cho các nhu cầu chi tiêu khác”, ông Richard Triều Phạm, Phó Tổng Giám đốc Tài chính và Chiến lược tại Tiki chia sẻ.

Giải pháp tiêu dùng tối ưu trong thời kỳ “bình thường mới” - 1
Thẻ tín dụng đồng thương hiệu Sacombank Tiki Platinum có tỷ lệ hoàn tiền cao tại Việt Nam

Điểm vượt trội tiếp theo là hoàn đến 50% phí thường niên hàng năm và miễn lãi tối đa lên đến 55 ngày cho các giao dịch thanh toán.

Đặc biệt, tặng ngay gói Thành viên TikiNOW trị giá 499.000 đồng sử dụng trong vòng 1 năm ngay khi mở thẻ với các ưu đãi miễn phí vận chuyển không giới hạn, giảm trực tiếp 15.000 đồng cho mỗi vé xem phim trên Ticketbox, nhận ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu và nhà bán trên Tiki… Ngoài ra, khách hàng còn có thể tận hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Sacombank và Visa như gói bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá 11,4 tỷ đồng, giảm đến 50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch...

“Đây là một chiếc thẻ tín dụng quốc tế, ngoài các tiện ích vượt trội khi mua sắm trên Tiki, khách hàng còn được hưởng nhiều tiện ích và ưu đãi khác khi giao dịch thanh toán trong và ngoài nước. Giải pháp thanh toán mới này cũng là động lực để thúc đẩy quá trình chuyển dịch sang nền kinh tế không tiền mặt theo chỉ thị của Chính phủ”, ông Nguyễn Minh Tâm – Phó Tổng Giám Đốc Sacombank chia sẻ.

Thông tin chi tiết về thẻ liên kết Sacombank Tiki Platinum tại đây.

Hợp tác chiến lược, cộng hưởng bứt phá

Với gần 29 năm thành lập và phát triển, Sacombank là ngân hàng luôn tiên phong trong việc phát triển công nghệ thanh toán nói riêng và hoạt động ngân hàng bán lẻ nói chung. Trong khi đó, Tiki sở hữu nền tảng thương mại điện tử đáng tin cậy số 1 tại Việt Nam (*) với hàng triệu người dùng tại các thành phố lớn. Cái bắt tay chiến lược giữa hai doanh nghiệp Việt Nam hàng đầu, cùng sự đồng hành của đơn vị phát hành thẻ quốc tế Visa, sẽ đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng giải pháp tài chính uy tín, lợi ích tối đa và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Có thể nói, việc hợp tác chiến lược giữa 3 “ông lớn” này còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm vượt trội thông qua việc áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay. Thẻ đồng thương hiệu Sacombank Tiki Platinum sử dụng công nghệ Tokenization và theo chuẩn EMV của thương hiệu Visa, kết hợp giải pháp 3D Secure cho hình thức thanh toán online, giúp đảm bảo tính bảo mật cao cho khách hàng.

Giải pháp tiêu dùng tối ưu trong thời kỳ “bình thường mới” - 2
Quan hệ hợp tác chiến lược giữa 3 “ông lớn” đảm bảo trải nghiệm vượt trội cho khách hàng
Giải pháp tiêu dùng tối ưu trong thời kỳ “bình thường mới” - 3
Sacombank Tiki Platinum còn tạo động lực thúc đẩy xã hội không tiền mặt

“Trong năm 2018, người tiêu dùng Việt Nam đã chi tổng cộng 7,8 tỷ USD cho các mua sắm trực tuyến, cho thấy mức tăng trưởng đáng kể của thương mại điện tử so với những năm trước. Sự gia tăng của thanh toán kỹ thuật số đã thúc đẩy các xu hướng mua sắm trực tuyến, với 74% người tiêu dùng tại Việt Nam kỳ vọng sẽ tăng cường thanh toán không tiền mặt trong 12 tháng tới. Do đó, tại Visa, chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với Tiki và Sacombank để hỗ trợ tăng cường hành vi mua sắm trên các trang thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến thông qua việc ra mắt thẻ tín dụng Sacombank Tiki Platinum, qua đó người tiêu dùng có thể tận hưởng các lợi ích cao cấp vượt trội của Visa. Cùng với Tiki, một công ty lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử, chúng tôi mong rằng có thể tiếp tục đẩy mạnh những hợp tác đầy hứa hẹn, qua đó hỗ trợ Việt Nam chuyển đổi sang một xã hội không tiền mặt”, bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào cho biết.

Thông tin thêm:

Sacombank là một trong 3 ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ quốc tế, giữ top đầu về doanh số sử dụng thẻ quốc tế và số lượng đơn vị chấp nhận thẻ, đồng thời có kinh nghiệm phát triển thành công thẻ đồng thương hiệu với nhiều đơn vị lớn như Vinamilk, Pepsi…

Trong khi đó, Tiki sở hữu nền tảng TMĐT đáng tin cậy số 1 (*) tại Việt Nam với hàng triệu người dùng, cung cấp hơn 10 triệu sản phẩm và dịch vụ chính hãng từ hơn 35 ngành hàng, cùng thế mạnh giao hàng nhanh đến 63 tỉnh thành khắp cả nước, đặc biệt là dịch vụ giao hàng nhanh trong 2 giờ TikiNOW 2h.

(*) Theo kết quả khảo sát do công ty Nielsen thực hiện vào tháng 12/2019 - 1/2020 trong 957 người mua sắm trực tuyến được hỏi trong vòng 3 tháng qua, Tiki là trang web bán hàng online đáng tin cậy nhất và số liệu này cao hơn các đánh giá cho đối thủ theo ý nghĩa thống kê.

Trường Thịnh

Từ khóa:

Mới nhất

Đáng quan tâm