Đón Tết Ất Tỵ 2025 tại Vincom: "Vui chào tôi mới - Hội Xuân phơi phới"Mùa Tết Nguyên đán năm nay, 88 trung tâm thương mại Vincom tại 48 tỉnh, thành phố đã sẵn sàng mang đến cho hàng triệu người tiêu dùng Việt những phiên chợ Tết ngập tràn sắc xuân.
Vũ khí "Made in Vietnam" gây bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế 2024Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 đã gây bất ngờ lớn với sự xuất hiện của hàng loạt vũ khí trang bị "Made in Vietnam" hiện đại, sánh vai cùng các cường quốc.
Hyundai Palisade sản xuất tại Việt Nam được xuất khẩu sang Thái LanKế hoạch của Hyundai Thành Công trong giai đoạn 2024-2025 là sẽ xuất khẩu trên 4.000 xe Palisade "Made in Vietnam" sang các nước trong khu vực.
UAV Viettel khẳng định năng lực công nghệ ViệtLoạt sản phẩm máy bay không người lái (UAV) của Viettel trình diễn tại triển lãm Quốc phòng quốc tế cho thấy Việt Nam có khả năng song hành với thế giới trong những lĩnh vực hiện đại nhất của công nghiệp quốc phòng.
Động lực tăng trưởng từ chiến lược "make in Việt Nam"Tiềm năng tăng trưởng của Việt Nam rất lớn nhưng bị hạn chế phần nào bởi lệ thuộc nhập khẩu và năng lực sản xuất nội địa còn yếu.
Các thương hiệu gạo cội thay đổi để hòa mình vào dòng chảy thương mại điện tửDù đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường vẫn luôn là yếu tố then chốt để các thương hiệu nhiều năm tuổi phát triển bền vững.
Cha đẻ tàu ngầm "made in Vietnam" thông báo dừng dự ánVới lý do tài chính và sức khỏe không cho phép, doanh nhân Nguyễn Quốc Hòa tuyên bố sẵn sàng chuyển nhượng dự án tầu ngầm mini cho ai có đam mê và khả năng.
Thủ đoạn trốn thuế của nguyên Chủ tịch Tập đoàn Asanzo Phạm Văn TamCơ quan chức năng xác định, nhiều doanh nghiệp nhập khẩu hàng hóa bán cho Công ty Asanzo lại do chính người lao động của doanh nghiệp này đứng tên để "bùa phép" hóa đơn, trốn thuế.
Kỷ niệm 5 năm, Uniqlo Việt Nam ra mắt 2 bộ sưu tập tôn vinh văn hóa ViệtUniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam với sự ra mắt của 2 bộ sưu tập mới, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng trong suốt hành trình qua.
Viettel AI vào Top 10 giải thưởng "Make in Viet Nam 2024"Tại Diễn đàn Quốc gia phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ VI vừa diễn ra, 2 sản phẩm tiêu biểu của Viettel AI đã đạt top 10 tại giải thưởng "Make in Viet Nam 2024".
Chuyên gia tranh luận: Asanzo chưa chắc đã sai về nhãn mác "Made in Vietnam"!Tại Tọa đàm "Như thế nào là hàng "Made in Vietnam" vừa được tổ chức tại Hà Nội sáng 17/7, các chuyên gia về thương mại, tư vấn Luật đưa trực tiếp vấn đề Công ty Asanzo đang lùm xùm trong việc ghi "Made in Vietnam" trên thương hiệu sản phẩm của mình để lấy ví dụ minh họa cho khoảng trống pháp lý và sự hiểu biết thế nào là sản phẩm sản xuất tại Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa, chuỗi giá trị toàn cầu.
Dấu ấn 50 năm văn hóa doanh nghiệp làm nên thương hiệu DHG PharmaDHG Pharma hội tụ những thế hệ "người làm thuốc" dám dấn thân, năng động trên thương trường và nhạy bén hội nhập với toàn cầu hóa, tận tâm cống hiến cho doanh nghiệp và xã hội.