Khách Việt tới Hong Kong vào mùa đông nên đi đâu, ăn gì?Xem biểu diễn pháo hoa không người lái hay tới các công viên giải trí với chủ đề Giáng sinh là điểm dừng chân hấp dẫn với nhiều khách Việt khi tới Hong Kong vào mùa đông.
150 tấn sứa biển phá hủy nhà máy, công nhân dọn 10 ngày chưa hết mùi thốiHàng triệu con sứa biển đã tấn công và phá hủy một nhà máy điện chạy bằng than ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) khiến các công nhân phải dọn dẹp suốt 10 ngày chưa sạch mùi hôi thối.
Cá chình sốt hoa cô - mê hoặc cảm quan với mỹ vị hoàn hảoTrong không khí thoáng đãng của khu vườn trên cao Rooftop Garden Bar, bạn chìm đắm vào tác phẩm ẩm thực độc đáo: "Cá chình sốt hoa cô".
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Món "tóc rối" nướng muối ớt trở thành đồ ăn vặt mới nổi ở Trung QuốcMón ăn vặt mới nổi được bày bán trên đường phố ở Thành Đô (Trung Quốc) nhận được nhiều sự chú ý vì giống như một cục tóc rối màu đen.
Món chè có tên lạ lùng ở TPHCM: Chỉ bán 2 ngày/tháng, khách đến nườm nượpQuầy chè trước cổng chùa Phật Bà Quan Âm (quận Tân Phú, TPHCM) luôn chật kín khách vào mùng 1 và ngày rằm hằng tháng, bởi bán món chè có tên gọi đặc biệt: Chè "phân gà".
00:12Món "tóc rối" chiên giòn trở thành món ăn vặt mới nổi ở Trung QuốcMón ăn vặt mới nổi được bày bán trên đường phố ở Thành Đô (Trung Quốc) nhận được nhiều sự chú ý vì giống như một cục tóc rối màu đen.
"Phố Nhật Bản" giữa lòng TPHCM trước thời điểm cải tạoĐược xem như "phố Nhật Bản" giữa lòng TPHCM, đường Thái Văn Lung (quận 1) dự kiến sẽ được đầu tư gần 30 tỷ đồng để cải tạo trong thời gian tới.
Khách Việt sập bẫy lừa khi ăn tại nhà hàng ở ItaliaMuốn xem hóa đơn tính tiền, nhân viên yêu cầu chị Bích Hồng phải đưa trước tiền mặt. Nếu dùng Wifi 15 phút sẽ trả thêm 2 Euro (54.000 đồng), gọi tương cà hay mayonnaise cũng phải trả tiền.
Kỷ niệm 5 năm, Uniqlo Việt Nam ra mắt 2 bộ sưu tập tôn vinh văn hóa ViệtUniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam với sự ra mắt của 2 bộ sưu tập mới, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng trong suốt hành trình qua.
Gấu mèo thành đặc sản lạ miệng hút khách do mắn đẻ gây hại môi trườngSau khi hỏi ý kiến chính quyền địa phương, chủ một cửa hàng thịt ở Kade (Đức) đã chế biến thịt gấu mèo thành món xúc xích và bày bán ở hội chợ, nhận được sự đón nhận hào hứng từ những người sành ăn.
Khách Việt thất vọng sau bữa ăn phải chờ 5 tiếng tại quán trứ danh Thái LanXếp hàng từ 10h tới hơn 15h mới tới lượt vào quán để ăn món trứng chiên cua nổi tiếng ở Bangkok, anh Hiếu thấy thất vọng vì không ngon như tưởng tượng. Cuối cùng anh chỉ ấn tượng món rau xào.