Mitsubishi bị khiển trách vì chậm triệu hồi xeBộ Giao thông Nhật Bản đã nhắc nhở Mitsubishi phải triển khai triệu hồi xe nhanh hơn sau khi phát hiện lỗi sản phẩm trong một số trường hợp vừa qua.
“Mọi sản phẩm có nguy cơ gây mất an toàn đều phải triệu hồi”Ngay sau khi có thông tin một kỹ sư của Toyota Việt Nam tiết lộ lỗi sản phẩm của công ty, phóng viên <i>Dân trí</i> đã liên hệ với Cục Đăng kiểm Việt Nam về vấn đề này, và có câu trả lời từ Cục phó Đỗ Hữu Đức vào chiều 4/4/2011.
Động thái lạ của Facebook Thùy Tiên về lùm xùm quảng cáo viên kẹo rau củFacebook có tick xanh Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã ẩn hết các bài đăng quảng cáo về sản phẩm kẹo rau củ. Nhiều người yêu cầu làm rõ những phát ngôn trên livestream khi quảng cáo bán sản phẩm này.
Hằng Du Mục, Quang Linh xin lỗi: "Chiến thần livestream" xin bớt lộng ngôn!Với những người nổi tiếng lộng ngôn, quảng cáo sai sự thật, chuyên gia Nguyễn Đình Thành cho rằng, sự trừng phạt lớn nhất nằm trong tay cộng đồng mạng.
Chỉ có 300.000 đồng mua được quà gì dịp 8/3?Thị trường quà tặng dịp 8/3 bắt đầu nhộn nhịp với các set quà tặng giá rẻ và độc đáo. Nhiều mẫu có mức giá chỉ dưới 300.000 đồng.
TikToker Hằng Du Mục xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm sai sự thậtSau Quang Linh Vlogs, TikToker Hằng Du Mục cũng vừa lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm sai sự thật do nhầm lẫn thông tin.
Yamaha triệu hồi gần 160.000 xe tại Việt Nam vì nguy cơ bị đục xóa số máyTổng cộng 159.320 chiếc thuộc 33 mẫu xe máy Yamaha được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam giai đoạn 2021-2024 được triệu hồi nhằm xác định có dấu hiệu chỉnh sửa, đục xóa số động cơ (số máy) hay không.
Quang Linh Vlogs xin lỗi vì quảng cáo lố sản phẩm trên livestreamSau khi nhận được phản ứng về quảng cáo lố kẹo rau củ bán trên livestream, Quang Linh đã lên tiếng xin lỗi và cho biết không cố tình quảng cáo lố về sản phẩm.
Một số đại lý đang tháo chạy khỏi Mitsubishi vì hết khả năng "gồng lỗ"Danh mục sản phẩm cũ kỹ là nguyên nhân khiến một số đại lý Mitsubishi tại Bắc Mỹ sẵn sàng từ bỏ quyền phân phối xe của thương hiệu này.
Trải nghiệm của một khách hàng làm "chuột bạch" cho thương hiệu xe điện mớiSử dụng sản phẩm của thương hiệu mới thường được ví như làm "chuột bạch", và một chủ xe điện Rivian ở Mỹ đã có trải nghiệm không mấy thú vị, bắt đầu chỉ từ một lỗi sơn tưởng chừng nhỏ.
Điểm tuần: Facebook gặp sự cố, Microsoft khai tử SkypeNhững thông tin công nghệ nổi bật tuần qua gồm việc Facebook gặp sự cố, Microsoft khai tử Skype hay chuyên gia cảnh báo về cuộc gọi đến nhưng không nói gì.
Apple bồi thường cho người dùng iPhone sau nhiều nămLiên quan đến sự cố "Loop Disease" trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus, nhiều người dùng nhận được số tiền bồi thường 200 USD. Trong khi đó, một số khác lại nhận được khoản bồi thường lên đến 349 USD.