Cảnh báo Fanpage giả mạo Bộ Y tế để tuyển sinh khóa họcTrên mạng xã hội Facebook xuất hiện Fanpage "Khóa Đào tạo Tâm lý Trẻ em Bộ Y tế 2025", sử dụng trái phép logo, hình ảnh và nội dung nhận diện thương hiệu của Bộ Y tế.
VNX, ông Cấn Văn Lực, Thái Phạm bị mạo danh chào mời khóa học chứng khoánHình ảnh của các chuyên gia này được sử dụng cùng với logo của VNX để chào mời tham gia học chứng khoán trên Zalo, bản chất là các trang mạo danh.
Cảnh báo nạn mua bán sổ bảo hiểm xã hội, lừa số tiền lớn của người dânNhiều đối tượng mạo danh các cơ quan bảo hiểm xã hội để dụ dỗ người lao động bán sổ BHXH hoặc làm các thủ tục bảo hiểm với mức phí rất cao.
Cảnh giác giả mạo nhãn hiệu Mì Cay SeoulĐại diện Mì Cay Seoul cho biết, đơn vị đang đối mặt với loạt cơ sở giả mạo, lợi dụng uy tín của thương hiệu để thu lợi bất chính, gây nhầm lẫn và thiệt hại cho người tiêu dùng.
Chủ tịch Hà Nội yêu cầu xử nghiêm thông tin quảng cáo cờ bạc ở Hồ GươmChủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh giao các đơn vị liên quan kiểm tra, xử lý nghiêm sai phạm thông tin "Ngang nhiên quảng cáo cờ bạc ở phố đi bộ Hồ Gươm".
Nhiều quảng cáo bị gắn vào nội dung xấu độc trên YouTube, FacebookSáng 12/11, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã có phiên trả lời chất vấn trước đại biểu Quốc hội về nội dung liên quan đến nhóm chất vấn thuộc lĩnh vực thông tin và truyền thông.
Quảng cáo cờ bạc trá hình ở phố đi bộ hồ Gươm, nam MC bị xử phạtQuảng cáo cờ bạc trá hình ở phố đi bộ hồ Gươm, Nguyễn Thanh Hà vừa bị Hà Nội xử phạt 67,5 triệu đồng.
Phạt người đàn ông đăng thông tin "sáp nhập còn 31 tỉnh thành"Người đàn ông ở Nghệ An sao chép thông tin "từ 63 tỉnh thành còn 31 tỉnh thành" trên mạng xã hội rồi đăng lên tài khoản cá nhân.
Facebook bất ngờ thay đổi logo - Đơn giản nhưng nhiều hàm ýMạng xã hội Facebook vừa bất ngờ trình làng logo mới của hãng, với thiết kế đơn giản hơn nhưng mang nhiều hàm ý, để nhắc nhở cho mọi người biết rằng Facebook giờ đây không đơn thuần chỉ là mạng xã hội mà còn nhiều sản phẩm khác như Instagram, WhatsApp, Messenger...
Bộ Công an cảnh báo tình trạng quảng cáo cờ bạc núp bóng từ thiệnCác đối tượng sử dụng đồng phục có in logo của các website, ứng dụng có tính chất cá độ, cờ bạc để thực hiện các hoạt động như tặng quà, trao tiền hỗ trợ cho người dân.
Sử dụng trái phép thương hiệu T&T Group, một cá nhân bị phạt 7,5 triệu đồngNgày 5/8, Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính với mức phạt 7,5 triệu đồng đối với bà P.T.N.M về hành vi đăng tải bài viết có sử dụng trái phép hình ảnh, nhãn hiệu, logo của T&T Group trên mạng xã hội.
Tái định vị thương hiệu và phong cách "đổi như không đổi"Bên cạnh những thương hiệu có sự đột phá khi thay đổi logo, không ít doanh nghiệp lại chọn thay đổi một chi tiết khá nhỏ, đến mức, khách hàng phải tinh ý lắm mới phát hiện ra.