Đại úy công an livestream bán nông sản giúp dân bản thoát nghèoMỗi tuần 3 buổi, Đại úy Hà Văn Đức, tỉnh Thanh Hóa, đến nhà dân hỗ trợ livestream bán hàng. Nhờ đó, nhận thức về thương mại điện tử nơi bản nghèo được nâng cao rõ rệt, nhiều hộ có thu nhập ổn định.
TikTok Shop Vietnam Summit 2025: Giải pháp triển khai thực tế cho thương hiệu và nhà bán hàngSự kiện TikTok Shop Vietnam Summit 2025 mang đến góc nhìn rõ hơn về cách nội dung đang trở thành trọng tâm trong chiến lược thương mại, không chỉ để tăng cường kết nối với người tiêu dùng mà còn là công cụ thúc đẩy chuyển đổi và tăng trưởng.
Thiên Long và chiến lược trẻ hóa thương hiệu trên TikTok ShopThương hiệu văn phòng phẩm Thiên Long đã tìm thấy động lực tăng trưởng mới, thành công làm mới hình ảnh thương hiệu và tiếp cận nhóm khách hàng trẻ nhờ gia nhập TikTok Shop.
Gen Z khởi nghiệp: Chốt đơn ầm ầm từ việc kể chuyệnMô hình khởi nghiệp gắn với nội dung số đang mở ra kỷ nguyên thương mại mới. Trên các nền tảng mạng xã hội, gen Z vừa sáng tạo nội dung số, vừa kinh doanh một cách khéo léo.
Công ty Ăn Cùng Bà Tuyết giải thể, kênh TikTok vẫn livestream bán hàngKênh TikTok "Ăn Cùng Bà Tuyết" đang livestream bán hàng rộn ràng, với hàng trăm, hàng ngàn người xem và chốt đơn, trong bối cảnh Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết đã giải thể.
Cả làng học livestream, Gen Z số hóa di sản quyết giữ tinh hoa nghề ViệtNhững nghề thủ công truyền thống không nằm ngoài dòng chảy của công nghệ mà hoà vào đó để giữ gìn, tôn vinh sự khéo léo từ đôi tay con người Việt Nam.
Từ vụ kể lể chuyện tình của ViruSs, Bộ Văn hoá muốn chặn livestream độc hạiÔng Lê Quang Tự Do - Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - cho biết, khi ViruSs livestream kể chuyện tình cảm, ông đã gọi điện thoại yêu cầu ViruSs dừng ngay lập tức.
Sư thầy "triệu view" livestream bán hàng trên TikTokTheo lãnh đạo địa phương, thầy Thích Khai Quảng là người Quảng Ninh, lên tu tập, quản lý tại chùa Thạch Long (tỉnh Bắc Kạn) khoảng 8 năm nay.
Lùm xùm yến sào hơn 13.000 đồng/hũ của TikToker Quyền Leo Daily quảng cáoTrong nhiều phiên livestream, vợ chồng TikToker Quyền Leo Daily quảng cáo yến sào chỉ hơn 13.000 đồng/lọ có chứa tới 35% yến. Song, không ít người tiêu dùng bày tỏ nghi vấn về chất lượng sản phẩm.
Lê Anh Nuôi thu hơn 74 tỷ đồng từ bán hàng online trên TikTok Shop, Shopee?Theo thống kê của một nền tảng, trong 1,5 năm, các sản phẩm của gian hàng Lê Anh Nuôi Food và Lê Anh Nuôi Shop trên TikTok Shop và Shopee đạt doanh thu hơn 74 tỷ đồng với hơn 403.000 sản phẩm bán ra.
Nữ bí thư xã livestream bán 50 tấn sầu riêng: Không phải để nổi tiếngNữ Bí thư Đảng uỷ xã Ea Knuếc tổ chức phiên livestream nhằm nhằm quảng bá thương hiệu sầu riêng chất lượng nhất của quê hương Đắk Lắk đến người tiêu dùng trong và ngoài nước thông qua công nghệ số.
Doanh thu giảm một nửa, người làm nghề livestream sợ cảnh "hết thời"Từng kiếm doanh thu cao trong các phiên phát trực tiếp (livestream), nhiều TikToker cho hay con số này đã giảm khoảng một nửa so với trước đây. Nghề này cũng đang đối mặt với nhiều thách thức.