UNIQLO Việt Nam trao tặng 10.000 trang phục, giá trị gần 3 tỷ đồng trong mùa đôngSáng kiến "The Heart of LifeWear" của UNIQLO nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người dân tại các khu vực chịu ảnh hưởng của thiên tai trên toàn thế giới.
Lý do UNIQLO liên tục mở cửa hàng tại Việt NamTrong 5 năm, UNIQLO đã có 26 cửa hàng tại Việt Nam, mở rộng nhanh chóng nhờ vào triết lý LifeWear và sự lắng nghe nhu cầu khách hàng trong thị trường đầy cạnh tranh.
Uniqlo khai trương cửa hàng mới tại Parc Mall, TPHCMCửa hàng bán lẻ thứ 26 Uniqlo Parc Mall khai trương vào ngày 8/11. Đồng thời, Uniqlo công bố kế hoạch mở rộng cửa hàng đầu tiên tại Biên Hòa dự kiến tháng 12 năm nay.
Chuỗi các triển lãm ấn tượng của UNIQLO trong 3 năm tại Việt NamHơn 3 năm qua, triết lý thời trang LifeWear được UNIQLO mang đến cho hàng triệu khách hàng Việt Nam không chỉ từ những sản phẩm chất lượng mà còn là câu chuyện thời trang hòa nhịp cùng đời sống bản địa.
Hành trình tìm kiếm cảm hứng sống vui từ ấn phẩm LifeWear số 06Tìm kiếm niềm vui và sự tươi mới từ những thứ nhỏ bé quanh ta cũng là một điều cần thiết để chúng ta an nhiên trong nhịp sống bình thường mới.
UNIQLO mở Triển lãm cho công chúng trong 2 ngày 12 & 13/09Hôm nay ngày 11/9 UNIQLO đã tổ chức Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập (BST) Thu Đông 2020, nhằm mang Triết lý thời trang LifeWear độc đáo đến gần hơn với người dân thủ đô.
Sự kiện giới thiệu BST UNIQLO xuân hè 2021 chủ đề "Sống khỏe đủ đầy"UNIQLO hôm nay tổ chức Sự kiện Giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2021, nhằm giới thiệu triết lý LifeWear độc đáo đến đông đảo công chúng tại Thành phố Hồ Chí Minh liên tục trong 3 ngày, từ 12-14/3/2021.
UNIQLO giải mã triết lý thời trang LifeWear với không gian trưng bày độc đáoSự kiện “Giới thiệu về LifeWear” là cách thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu thế giới mang các tín đồ thời trang đến gần hơn với những tinh túy đằng sau triết lý thời trang LifeWear, được khởi nguồn từ Nhật Bản với sự tinh tế, chất lượng tốt và độ bền theo năm tháng
UNIQLO mang đến "hân hoan của mùa mới" qua BST LifeWear Xuân/Hè 2022UNIQLO vừa tổ chức sự kiện ra mắt BST LifeWear Xuân/Hè 2022 với chủ đề "The Joys of Clothing". Mang đến những sản phẩm thiết yếu cho mùa mới, BST tạo nên nguồn cảm hứng cùng niềm vui giản đơn khi khoác lên mình những bộ trang phục thoải mái.
UNIQLO cam kết tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam trong năm 2022Tổng giám đốc UNIQLO VN Osamu Ikezoe đã có những chia sẻ về kế hoạch phát triển trong năm 2022 nhân sự kiện Giới thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2022, trong đó đáng chú ý là công bố khai trương cửa hàng quy mô lớn tại TPHCM.
UNIQLO tổ chức sự kiện giới thiệu BST Xuân Hè 2021UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ tổ chức chuỗi sự kiện độc đáo lần đầu tiên được tổ chức dành cho công chúng tại thành phố Hồ Chí Minh để giới thiệu về Bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2021.
00:31Nâng chuẩn mỗi ngày cùng UNIQLO với Yên Khê & Trang BùiLịch sử cùng vẻ đẹp hiếm có giữa dòng chảy của cuộc sống đã trở thành nguồn cảm hứng để UNIQLO và LifeWear hòa quyện vào mỗi con người Hà Nội, qua đó “nâng chuẩn mỗi ngày” từ những điều dung dị nhất.