UNIQLO giải mã triết lý thời trang LifeWear với không gian trưng bày độc đáo
(Dân trí) - Sự kiện “Giới thiệu về LifeWear” là cách thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu thế giới mang các tín đồ thời trang đến gần hơn với những tinh túy đằng sau triết lý thời trang LifeWear, được khởi nguồn từ Nhật Bản với sự tinh tế, chất lượng tốt và độ bền theo năm tháng
Đến với sự kiện, các khách mời đã thực sự chìm đắm trong một không gian rộng lên đến 500m2 trưng bày tất cả những sản phẩm yêu thích và công nghệ sợi vải mang tính biểu tượng của triết lý thời trang LifeWear của UNIQLO gồm 10 khu vực áo giữ nhiệt HEATTECH, áo thun khô nhanh AIRism, áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, áo thun UT, áo sơ mi Easy care, quần jeans, mặc hàng len dạ, quần áo UNIQLO U, áo chống nắng UV Protection, quần áo trẻ em và khu giới thiệu công nghệ hướng đến phát triển bền vững.
Sự kiện cũng giúp người yêu thời trang hiểu hơn về định hướng phát triển bền vững của UNIQLO thông qua những thiết kế, công nghệ được đổi mới không ngừng để mang đến các sản phẩm có tình bễn vững với môi trường cùng triết lý thời trang LifeWear