Chuỗi các triển lãm ấn tượng của UNIQLO trong 3 năm tại Việt Nam

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Hơn 3 năm qua, triết lý thời trang LifeWear được UNIQLO mang đến cho hàng triệu khách hàng Việt Nam không chỉ từ những sản phẩm chất lượng mà còn là câu chuyện thời trang hòa nhịp cùng đời sống bản địa.

Thời trang có thể là mảnh đất nghệ thuật màu mỡ để con người thỏa sức sáng tạo, bay bổng. Nhưng với UNIQLO, thời trang không tách rời những gì căn bản nhất của cuộc sống.

Vẫn với tinh thần sáng tạo nhưng theo đuổi với triết lý thời trang LifeWear độc đáo, UNIQLO giới thiệu những sản phẩm dựa trên chính những nhu cầu thiết yếu nhất trong đời sống thường ngày của mỗi người thông qua những triển lãm ấn tượng.

Triết lý LifeWear hiện diện xuyên suốt mỗi mùa

Giữa cuộc sống bộn bề, phong cách sống giản đơn trở thành lựa chọn hàng đầu của số đông. Triết lý LifeWear của UNIQLO lấy cảm hứng từ chính những nhu cầu giản đơn của cuộc sống với trọng tâm là sự cải tiến công nghệ và tính đa dụng cho người dùng. Từ đó, người tiêu dùng được khoác lên mình những bộ trang phục thoải mái, chất lượng, tự tin thể hiện phong cách cá nhân.

Đại diện UNIQLO cho biết, suốt một thời gian dài, LifeWear là triết lý mang đến nhiều thành tựu cho hãng thời trang này trên toàn cầu. Tại Việt Nam, tinh thần LifeWear tiếp tục được nối dài hơn 3 năm qua, bộ sưu tập tới đây không phải ngoại lệ.

Ông Osamu Ikezoe - Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam - từng chia sẻ: "LifeWear được ghép từ "Life" và "Wear". Thông qua câu chuyện về thời trang, chúng tôi muốn nói về cuộc sống". Theo đó, mọi trang phục của thương hiệu Nhật Bản đều khởi nguồn từ cuộc sống, những giá trị đề cao sự đơn giản, chất lượng và đáp ứng nhu cầu thiết thực từ người tiêu dùng thường nhật.

Từ mùa thời trang thu - đông 2020, sự kiện giới thiệu LifeWear bắt đầu mở cửa chào đón công chúng, để người tiêu dùng Việt có cái nhìn rõ nét hơn về những sản phẩm và nỗ lực của thương hiệu.

Chuỗi các triển lãm ấn tượng của UNIQLO trong 3 năm tại Việt Nam - 1

Mùa thu - đông 2020, sự kiện giới thiệu LifeWear bắt đầu mở cửa chào đón công chúng.

Câu chuyện thời trang hòa nhịp với cuộc sống

Là sự kiện thường niên, triển lãm Giới thiệu Bộ sưu tập LifeWear qua nhiều mùa nhận được sự hưởng ứng của công chúng, nhờ những chủ đề đặc sắc truyền tải qua những "điểm chạm" đậm chất UNIQLO. Trong 3 năm qua, nếu các bộ sưu tập mang đến niềm vui từ những thiết kế đáp ứng nhu cầu thực tiễn, thì các chủ đề triển lãm giới thiệu bộ sưu tập lại mang đến cảm xúc đồng điệu, gắn bó với đời sống thường nhật của người tiêu dùng.

Triển lãm Giới thiệu Bộ sưu tập LifeWear Xuân - Hè 2021 với chủ đề "Find Your Healthy" được diễn ra trong bối cảnh một năm sau đại dịch. Lúc này, ngoài sức khỏe thể chất (thân), người Việt đã bắt đầu dành sự quan tâm hơn với sức khỏe tinh thần (tâm, trí).

Chuỗi các triển lãm ấn tượng của UNIQLO trong 3 năm tại Việt Nam - 2

Triển lãm Giới thiệu Bộ sưu tập LifeWear Xuân - Hè 2021 với chủ đề "Find Your Healthy".

Sang mùa thu - đông cùng năm, UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear với chủ đề "Neighborhood Living". Qua đó, UNIQLO lan tỏa thông điệp kêu gọi mọi người nhìn sâu hơn vào thế giới nhỏ bé gần gũi quanh mình và bắt đầu hành trình kết nối với những điều thân thuộc ấy sau đại dịch. Việc tổ chức sự kiện giới thiệu dưới hình thức trực tuyến đã đánh dấu bước chuyển mình vào thế giới số của thương hiệu.

Chuỗi các triển lãm ấn tượng của UNIQLO trong 3 năm tại Việt Nam - 3
Sang mùa thu - đông, UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear với chủ đề "Neighborhood Living".

Với mùa xuân- hè 2022, sự kiện mang chủ đề "Joys of Clothing" - đại dịch đi qua, cánh cửa mở rộng chào đón con người kết nối với thế giới. Sự hân hoan đôi khi đến từ những việc giản đơn như được mặc một bộ trang phục đẹp, được tự tin trong phong cách để luôn là chính mình.

Chuỗi các triển lãm ấn tượng của UNIQLO trong 3 năm tại Việt Nam - 4
Mùa xuân- hè 2022, sự kiện mang chủ đề "Joys of Clothing".

Gần đây nhất, triển lãm Giới thiệu Bộ sưu tập Thu - Đông 2022 với chủ đề "Today's Classics" được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm. "Today's Classics" thể hiện rõ nét tinh thần đồng điệu giữa những giá trị cũ và mới của cuộc sống - nằm trong dòng chảy xuyên suốt và nhất quán của triết lý LifeWear.

Chuỗi các triển lãm ấn tượng của UNIQLO trong 3 năm tại Việt Nam - 5

Bộ sưu tập Thu - Đông 2022 chủ đề "Today's Classics".

Năm nay, vẫn giao thoa giữa nghệ thuật, câu chuyện thường nhật và tinh thần LifeWear, triển lãm Giới thiệu Bộ sưu tập LifeWear Xuân - Hè 2023 sẽ mang chủ đề "The Art Of Everyday Life" - Vẻ đẹp bình dị trong từng lát cắt của cuộc sống đời thường. Những sản phẩm trong bộ sưu tập mới của UNIQLO mở ra mùa xuân - hè 2023 với nhiều thay đổi thú vị từ những gam màu mới sáng bừng năng lượng, những thiết kế được chăm chút đến từng chi tiết, cùng những cải tiến về chất lượng trong công nghệ sản xuất, mang đậm dấu ấn sáng tạo của UNIQLO.

Chuỗi các triển lãm ấn tượng của UNIQLO trong 3 năm tại Việt Nam - 6

Không chỉ với tín đồ yêu thời trang hay những tín đồ UNIQLO, sự kiện này được tổ chức ngay tại Bảo Tàng Mỹ Thuật TPHCM, một trong những địa điểm nghệ thuật biểu tượng của thành phố. Sự kiện mở cửa tự do chào đón công chúng từ ngày 17 đến 19/2/2023.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm