"Wedding Fair - Love You as Love Life" - Triển lãm xu hướng cưới nổi bật 2024Triển lãm cưới "Wedding Fair - Love You as Love Life" diễn ra ngày 4/5 tại Trung tâm hội nghị yến tiệc Đại Hỷ Palace sẽ giới thiệu các xu hướng cưới mới năm 2024.
Shinhan Life Việt Nam đồng hành cùng học sinh THPT định hướng nghề nghiệp tương laiĐịnh hướng nghề nghiệp đúng thời điểm không chỉ giúp cho mỗi cá nhân có cơ hội phát triển tương lai tươi sáng hơn, mà còn đóng góp vào nguồn nhân lực lao động chất lượng cao cho nền kinh tế quốc gia.
Chubb Life: Tiếp tục tập trung vào khách hàng, cung cấp giải pháp ưu việtThị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam được dự báo sẽ khởi sắc trong năm 2024 sau khi vừa bước qua giai đoạn thử thách 2023.
Dai-ichi Life Việt Nam nâng tầm đội ngũ tư vấn tài chínhVới tinh thần "Kai-zen"- không ngừng đổi mới, Dai-ichi Life Việt Nam có những cải tiến liên tục nhằm củng cố nội lực, phát triển và nâng cao chất lượng đội ngũ kinh doanh, phấn đấu trở thành điểm tựa an toàn tài chính của khách hàng.
Dai-ichi Life Việt Nam hướng đến mục tiêu "Vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc"Sau 17 năm đồng hành và gắn bó dài lâu với đất nước, con người Việt Nam (18/1/2007-18/1/2024), Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu khách hàng, gia đình Việt.
Shinhan Life Việt Nam trao tặng 1.300 suất ăn trưa cho Bệnh viện Nhi Đồng 2Shinhan Life Việt Nam đã thực hiện chuyến thăm hỏi và trao 1.300 suất cơm trưa cho người nhà và bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Đây là năm thứ hai liên tiếp Shinhan Life Việt Nam đồng hành cùng Bệnh viện Nhi đồng 2, TPHCM.
MB Ageas Life bổ nhiệm ông Bùi Trung Kiên làm Tổng giám đốc mớiCông ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) thông báo bổ nhiệm ông Bùi Trung Kiên làm Tổng giám đốc, kỳ vọng thúc đẩy tăng trưởng hoạt động kinh doanh, mở rộng thị phần.
Chiến lược đẩy mạnh số hóa sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas LifeChia sẻ ở Diễn đàn Bảo hiểm châu Á 2024, đại diện MB Ageas cho biết chiến lược số hóa sản phẩm bảo hiểm dựa trên hệ sinh thái MB đang được doanh nghiệp triển khai mạnh mẽ, trở thành mô hình tiêu biểu trong ngành.
Hành trình 17 năm "Tất cả vì con người" của Dai-ichi Life Việt NamLà thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Nhật Bản, thành công của Dai-ichi Life Việt Nam 17 năm qua không chỉ nằm ở con số tăng trưởng bền vững, phục vụ gần 5 triệu khách hàng và gia đình, mà còn ở nỗ lực đóng góp tích cực cho cộng đồng.
Bí quyết chăm sóc sức khỏe hệ tiêu hóa gia đình vào mùa cuối nămNhững sản phẩm men vi sinh của Life-Space có thể hỗ trợ gia đình bạn trong việc cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường tiêu hóa và hỗ trợ hệ miễn dịch, nhất là vào thời điểm cuối năm có nhiều tiệc tùng.
Xuân đầm ấm - Tết yêu thươngCông ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc sống xanh (Pro Green Life) mang bữa cơm tất niên đến với bệnh nhân ung thư để những người bệnh phần nào cảm nhận được "Xuân đầm ấm - Tết yêu thương" dù không ở nhà.
Dai-ichi Life Việt Nam và Garmin hợp tác vì sức khỏe và hạnh phúc của người ViệtDai-ichi Life Việt Nam đã cùng Garmin Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược triển khai xây dựng Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc nhằm cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe dựa trên dữ liệu và công nghệ.