Đồng phục khẩu trang in logo thương hiệu: Cách quảng cáo rẻ và lạÝ tưởng “đồng phục khẩu trang in logo thương hiệu” được một xưởng may đồng phục lớn ở miền Bắc nhanh chóng triển khai, giúp quảng cáo rẻ, dễ và thông minh.
Một thương hiệu ô tô Tây Ban Nha được hồi sinh nhờ các hãng xe Trung QuốcSau 15 năm ngừng hoạt động, Santana Motors đã tái khởi động sản xuất tại Tây Ban Nha, mở đầu bằng một mẫu bán tải Trung Quốc và sắp tới sẽ có thêm các sản phẩm hợp tác với BAIC.
Tupperware cảnh báo người tiêu dùng thận trọng, lựa chọn cửa hàng chính hãngSau biến động cuối năm 2024, nhiều cửa hàng kinh doanh Tupperware tự xưng chính hãng, dù không có giấy phép phân phối chính thức. Điều này khiến người tiêu dùng nhầm lẫn và dễ mua phải hàng trôi nổi không được bảo hành.
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đến Công an TPHCM làm việcCa sĩ Ưng Hoàng Phúc cùng diễn viên đóng MV "Anh em trước sau như một" đeo khẩu trang, đến trụ sở Công an TPHCM làm việc theo thư mời.
Zotye: Hành trình từ "vua đạo nhái" xe sang đến đế chế bị sụp đổKhởi nghiệp với một mẫu SUV lắp ráp từ phụ tùng của Daihatsu nhưng có thiết kế giống một dòng xe tại Malaysia, Zotye bước lên hành trình trở thành thương hiệu “đạo nhái” nổi tiếng thế giới.
Chất Việt trên mẫu xe Lạc Hồng 900 LX của VinFastĐằng sau lớp vỏ kim loại, Lạc Hồng 900 LX chứa đựng cảm hứng từ văn hóa nghìn năm của người Việt. Mỗi chi tiết trên xe là một mảnh ghép kể lại câu chuyện cội nguồn.
Suzuki thay đổi logo, lần đầu tiên sau hơn 20 nămKiểu dáng tổng thể của logo vẫn được giữ nguyên, nhưng lớp mạ chrome và các đường gân đã biến mất.
Loạt SUV đô thị giá dưới 700 triệu ra mắt Việt Nam trong năm 2025Phân khúc xe gầm cao dưới 700 triệu đồng tại Việt Nam tiếp tục có thêm những “làn gió mới” trong năm 2025, trong đó có xe thương hiệu châu Âu.
TLG Việt Nam công bố nhận diện thương hiệu và ra mắt bộ sản phẩm Tuylips mớiCông ty cổ phần Sản xuất TLG Việt Nam (TLG Việt Nam) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập với chủ đề "20 hành trình kiến tạo - vững bước vươn xa" vào ngày 10/12 tại Nhà máy sơn Tuylips (Hưng Yên.
Thương hiệu xa xỉ bán cà phê: Chiêu mới hút giới trẻ vào mê cung hàng hiệuTừ Louis Vuitton đến Adidas, các thương hiệu xa xỉ lấn sân F&B để "câu" gen Z và tái định nghĩa trải nghiệm xa xỉ giữa thị trường khát cảm xúc.
Honda đưa động cơ hybrid lên Civic RS, trang bị số sàn giả lậpMẫu Civic RS hiện tại vẫn dùng động cơ đốt trong và hộp số sàn, nhưng Honda đang phát triển một phiên bản hybrid thay thế.
Điểm mặt loạt “xe đua giá mềm” thực dụng cho người Việt năm 2025Trong những mẫu xe chơi được mở bán tại Việt Nam trong năm 2025, có sản phẩm được chốt giá bán chỉ nhỉnh hơn một chút so với một mẫu sedan hạng D như Toyota Camry.