Đồng phục khẩu trang in logo thương hiệu: Cách quảng cáo rẻ và lạ
(Dân trí) - Ý tưởng “đồng phục khẩu trang in logo thương hiệu” được một xưởng may đồng phục lớn ở miền Bắc nhanh chóng triển khai, giúp quảng cáo rẻ, dễ và thông minh.
Dịch COVID-19 khiến nhiều doanh nghiệp lao đao, mất việc, nhưng cũng lại là thử thách khiến nhiều doanh nghiệp trỗi dậy, sáng tạo hơn.
Đồng phục khẩu trang in logo thương hiệu: nổi bật và yên tâm
Cô Lê Thị Biên, giám đốc doanh nghiệp TPCN chuyên biệt dành cho các bệnh mạn tính cho biết, từ lúc dịch bùng phát đến nay, công ty cô đã triển khai tặng khách hàng khẩu trang y tế. Tuy nhiên, khẩu trang y tế ngày càng khan hiếm nên doanh nghiệp phải dừng chương trình trước thời hạn.
"May mắn thay, chúng tôi liên hệ được với xưởng may đồng phục Bốn Mùa để đặt nguồn hàng khẩu trang vải kháng khuẩn số lượng lớn. Chúng tôi còn đặt in logo thương hiệu trên các khẩu trang này dùng tặng khách hàng và nhân viên. Phản hồi hiện tại của khách hàng với hoạt động này rất tốt. Dự kiến công ty sẽ triển khai hình thức này lâu dài" – cô Biên cho biết.
Anh Đỗ Xuân Diễn giám đốc công ty về In Tem Nhãn & Bao Bì cho hay: thấy dịch bùng phát, ngoài việc đặt đồng phục, anh còn đặt luôn 5000 khẩu trang kháng khuẩn in logo thương hiệu. Anh cho biết: “Mùa dịch chỉ là một sự việc không may mắn, nhưng qua đây mình cũng muốn nhân viên sử dụng khẩu trang kháng khuẩn lâu dài để đảm bảo sức khoẻ chung. Nhất là ngành của mình liên quan nhiều đến các bệnh đường hô hấp”.
Đặc biệt, không chỉ ở thị trường trong nước, một số doanh nhân ở nước khác như Hà Lan, Pháp…cũng tin tưởng đặt mua khẩu trang tại đây
Từ đồng phục chuyển sang khẩu trang thương hiệu: nhanh chóng, sáng tạo nhờ xưởng may lớn
Chị Lê Thị Thoa – Giám đốc công ty Đồng phục Bốn Mùa cho biết: Công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất áo đồng phục cùng với hệ thống nhà xưởng lớn nhất miền Bắc. Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, công nhân, máy móc “nằm yên” vì không có nhiều đơn hàng áo đồng phục, chị nảy ra ý tưởng biến những chiếc khẩu trang kháng khuẩn thành “đồng phục” quảng bá thương hiệu và bảo vệ sức khoẻ cho thị trường. Đồng phục Bốn Mùa trở thành công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất khẩu trang thương hiệu.
Với lợi thế là hệ thống nhân sự và máy móc lớn, xoay chuyển nhanh, chỉ trong vài ngày công ty đã sản xuất thành công và cải tiến tới 3 lần để ra form khẩu trang chuẩn.
Chị Thoa nhấn mạnh, nhiệm vụ hàng đầu của khẩu trang kháng khuẩn là để bảo vệ sức khỏe người dùng, sau đó mới đến chức năng quảng bá hình ảnh thương hiệu. Do đó, khẩu trang Đồng Phục Bốn Mùa sử dụng vải cotton kháng khuẩn theo tiêu chuẩn AATCC:100 2012 giúp kháng khuẩn và chống UV. Đặc biệt, khẩu trang kháng khuẩn này được Bộ Công Thương tin chọn, được chứng nhận tiêu chuẩn do Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng TQC kiểm định.
“Còn gì tốt hơn, khi bạn vừa gặp bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, nhà cung cấp… là thấy tên thương hiệu ở ngay... má của họ!’ Chị Thoa cười.
Khẩu trang là “vật bất ly thân” trong giai đoạn này, ngoài chức năng bảo vệ sức khỏe, khẩu trang còn được sử dụng để thể hiện cá tính, phong cách người sử dụng. Nắm bắt nhu cầu đấy, Đồng phục Bốn Mùa không ngừng tung ra thị trường những mẫu mã khẩu trang độc đáo, sáng tạo, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.
Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu khẩu trang và đặt đồng phục khẩu trang in logo trên website của đồng phục Bốn Mùa: https://dongphucbonmua.com/san-pham/khau-trang-in-logo
Fanpage https://fb.com/congtydongphucbonmua hoặc liên hệ số hotline 0969 228 448.
“Đồng phục Bốn Mùa là xưởng sản xuất đồng phục khép kín lớn nhất Miền Bắc
Xưởng may diện tích lên đến 2.000 m2, quy trình O.D.M khép kín có thể đạt công suất lên đến 10.000 sản phẩm/ngày.
Kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất và triển khai áo đồng phục cho hàng triệu khách hàng. Kho vải đồng phục lên đến 50 tấn: Đảm bảo chi phí và thời gian cho khách hàng.”
Trường Thịnh