Thấy gì từ vụ khách sạn từ chối khách giữa đêm?Trong kinh doanh, sẽ luôn có mùa cao điểm và mùa thấp điểm, lúc thịnh vượng và lúc chững lại. Điều quan trọng nhất là doanh nghiệp phải giữ được thái độ nhất quán với khách hàng.
Google xóa 30.000 đánh giá 1 sao về khách sạn từ chối khách lúc 2h sángToàn bộ số đánh giá 1 sao về khách sạn Royal Hotel tại địa chỉ 19 Hàng Cháo đã hoàn toàn biến mất trên Google Maps sáng 12/11.
Vụ khách sạn từ chối khách lúc 2h: Đình chỉ nhân viên, rà lại quy trìnhSau vụ ồn ào liên quan đến việc sắp xếp phòng lúc 2h sáng, khách sạn Royal Hostel số 19 Hàng Cháo (Hà Nội) quyết định tạm đóng cửa, đình chỉ nhân viên và rà soát lại các quy trình phục vụ.
Vụ khách sạn từ chối khách lúc 2h: Công an làm việc với chủ Royal HotelTheo bà H., Royal Hotel có nhận đặt phòng của khách N.Y.Q. qua ứng dụng Agoda. Tuy nhiên khách đến muộn gần hai ngày nên đã hết phòng.
Cô gái bức xúc tới trễ bị khách sạn ở Hà Nội từ chối, phải đi lúc 2h sángVị khách chuyển đủ tiền đặt phòng khách sạn ở Hà Nội trong 3 ngày từ 7/11 đến 9/11 qua một ứng dụng. Tuy nhiên do có việc đột xuất nên 2h sáng 9/11 cô gái mới tới nhận phòng và bị từ chối.
Máy bay quay đầu hạ cánh vì thanh niên đòi ngồi cạnh bạn gáiSự cố hy hữu xảy ra trên chuyến bay từ Tokyo đi Thượng Hải buộc máy bay quay đầu, kéo theo hàng chục người phải qua đêm ở sân bay.
Khách sạn Hà Nội từ chối khách lúc 2h sáng nhận "bão" 1 saoThống kê từ nền tảng Google Maps tính đến chiều 11/11, địa điểm Royal Hotel tại địa chỉ 19 Hàng Cháo nhận về gần 31.500 lượt đánh giá với điểm số trung bình đạt 1 sao.
Nhiều khách sạn ở Hà Nội "vạ lây" sau vụ khách bị từ chối nhận phòng lúc 2hTrên các nền tảng đánh giá, khách sạn nơi xảy ra vụ cô gái bị từ chối nhận phòng lúc 2h sáng nhận về nhiều lượt đánh giá 1 sao (điểm thấp nhất). Không ít các cơ sở tên gần giống cũng bị đánh giá nhầm.
Vụ khách sạn ở Hà Nội từ chối khách lúc 2h sáng: Hành xử vô lý!Liên quan tới vụ việc vị khách đặt 3 ngày tại khách sạn và chuyển đủ tiền 100% nhưng vẫn không nhận được phòng, nhiều đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú khẳng định, đây là lỗi sai cơ bản về nghiệp vụ.
Vụ khách sạn Royal Hotel từ chối khách lúc 2h: Cơ sở vi phạm hàng loạt lỗiTheo Công an phường Ô Chợ Dừa, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã tiến hành kiểm tra, xác minh và phát hiện Royal Hotel có nhiều vi phạm hành chính trong hoạt động kinh doanh lưu trú.
Xả nước ngập khách sạn vì không được hủy phòng, cô gái đền gấp 278 lầnMột người phụ nữ Trung Quốc đã phải trả số tiền gấp 278 lần giá thuê ban đầu, sau khi cố ý làm ngập khách sạn để "trả đũa" vì bị từ chối hủy đặt phòng.
Yếu tố giúp nhà liền kề Tương Lai, Vịnh Ngọc 48 tại Vinhomes Green Paradise hút kháchNhà liền kề Tương Lai, Vịnh Ngọc 48 tại Vinhomes Green Paradise (Cần Giờ) thu hút giới đầu tư, nhờ hội tụ 4 lợi thế: vị trí lõi đô thị, dòng khách tự nhiên, giá vốn tối ưu và khả năng khai thác vượt trội.