Khách Tây ăn 3 bữa hết 50.000 đồng: Du lịch Việt đến lúc "thoát mác giá rẻ"Dù lấy lại được sức phát triển trước Covid-19, du lịch Việt Nam vẫn bị đánh giá là tụt hậu đến 5 năm so với thực tế. Theo các chuyên gia, đã đến lúc, chúng ta cần "đánh ván bài mới" để thăng hạng.
9X gác bằng đại học về quê làm nhang sạch, khách nước ngoài cũng "mê"Nâng tầm sản phẩm nhang truyền thống của gia đình, anh Phạm Công Thạch, ở thành phố Hội An, Quảng Nam đã chinh phục khách hàng trong và ngoài nước.
Khách Hà Nội rơi nhẫn vàng ở khách sạn tại Điện Biên và cái kết bất ngờKhi nhân viên buồng phòng gọi điện báo không tìm thấy chiếc nhẫn vàng, chị Vân xác định coi như đã mất. Nhưng trước khi máy bay cất cánh khoảng 5 phút, niềm vui bất ngờ ập tới.
Thế Giới Di Động và công ty đối thủ rẽ 2 hướng riêng biệtThế Giới Di Động "chạy" theo ngành bán lẻ thực phẩm, đồ tươi sống với chuỗi Bách Hóa Xanh. Còn FPT Retail đầu tư chuỗi nhà thuốc Long Châu, hướng tới làm hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe.
Ăn bánh cuốn chờ trả lại 2.000 đồng tiền lẻ, khách bức xúc vì bị chê ky boSuất ăn hết 38.000 đồng gồm một đĩa bánh cuốn 35.000 đồng và 3.000 đồng tiền trà đá, anh C. đưa chủ quán 40.000 đồng và đứng chờ trả lại 2.000 đồng tiền lẻ, nhưng nhận phải thái độ không mấy dễ chịu.
Freelancer thu nhập 30 triệu đồng/tháng canh cánh lo... tụt hậuCó 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông - tiếp thị tại nhiều doanh nghiệp, chị Tâm Thương bất ngờ "bẻ lái", làm freelancer (nghề tự do) đầy chông gai, thách thức.
Du khách rải tiền lẻ vào bộ xương cá voi ở ngôi chùa thiêng nơi cửa biểnDịp đầu năm, đông đảo du khách ghé chùa Bụt (xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) để du xuân. Nhiều người đến tham quan, rải tiền lẻ vào bộ xương cá voi ở ngôi chùa thiêng nơi cửa biển.
Việt Anh: "Tôi chỉ đóng vai phụ, đầu tư vào chuyện tình cảm"NSƯT Việt Anh chia sẻ với phóng viên Dân trí lý do giai đoạn này anh không có nhiều thời gian cho những vai quá dài, đặc biệt là chính diện.
Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm được AEON mở rộng đầu tưNhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư, năm 2024, AEON tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh, đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, phát triển sản phẩm từ nhãn hàng riêng.
"Pharmacity từng lạc đường, nhưng chúng tôi đã trở lại, sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng"Theo ông Deepanshu Madan, Tổng giám đốc Pharmacity, chuỗi phân phối thuốc này đang trên đà phục vị bằng việc định hình lại hoạt động kinh doanh với chiến lược cung cấp đủ thuốc, dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người dân với giá cạnh tranh.
Hà Nội: Tranh cãi đi ăn phở, khách bị chủ quán làm tròn thêm 5.000 đồngTrước khi ăn, chủ quán báo giá 5.000 đồng/quả trứng chần. Chị L. gọi 2 quả cùng một bát phở gà. Nhưng khi thanh toán, chủ quán tự động làm tròn tiền giá 15.000 đồng/2 quả.
Giải mã động lực tăng trưởng của WinCommerceVới chuỗi hệ thống quy mô lớn nhất thị trường, sở hữu hai chiến lược kinh doanh thế mạnh là nhãn hàng riêng và "giá tốt", cùng nền tảng logistic ứng dụng công nghệ cao, WinCommerce hiện nắm giữ ưu thế vượt trội trong ngành bán lẻ Việt Nam.