00:36Rắn hổ mang dài 1,5m "đi lạc" vào khách sạn Ấn ĐộMột con rắn hổ mang dài khoảng 1,5m xuất hiện trong bồn cầu phòng tắm tầng hai của khách sạn ở Ajmer (Ấn Độ), khiến du khách hoảng loạn, phải nhờ đội cứu hộ đến giải quyết.
Rắn hổ mang dài 1,5m chui vào bồn cầu khách sạn Ấn Độ, du khách hoảng loạnSự việc xảy ra tại phòng tắm tầng hai khách sạn ở thành phố Ajmer (Ấn Độ). Khi du khách bước vào phòng tắm thì phát hiện một con rắn hổ mang dài khoảng 1,5m bất ngờ xuất hiện trong bồn cầu.
Căng thẳng leo thang, khách sạn Ấn Độ “cấm cửa” khách Trung QuốcCác khách sạn Ấn Độ đã quyết định “cấm cửa” khách Trung Quốc nhằm đáp trả sau vụ đụng độ chết người gần đây ở biên giới hai nước.
Sập khách sạn Ấn Độ, ít nhất 10 người chếtÍt nhất 10 người thiệt mạng, 2 người bị thương sau khi một khách sạn 4 tầng ở thành phố Indore của Ấn Độ bị sập cuối ngày 31/3.
Rời Mỹ về nước, chàng trai từng làm phục vụ trở thành ông chủ nhà hàngSang Mỹ làm phục vụ khi còn là sinh viên, Cường cho hay lúc đỉnh điểm, anh có thể kiếm 300 USD/ngày. Dù có cơ hội ở lại làm việc lâu dài, chàng trai vẫn chọn về nước khởi nghiệp.
Du lịch ở nam đảo Phú Quốc tạo động lực cho làn sóng đầu tưSự phát triển vượt trội của ngành du lịch tại Nam đảo Phú Quốc thời gian gần đây đã tạo động lực đầu tư cho nhiều nhà kinh doanh du lịch.
Điểm tuần: Trụ cầu Sông Lô; Royal Hotel; Đèn đang xanh thì nhảy sang vàngPhát ngôn của lãnh đạo Udideco về trụ cầu Sông Lô; khách sạn Royal Hotel từ chối khách lúc 2h sáng hay vụ "xe điên" lao vào giữa đám đông thu hút sự quan tâm trong tuần qua.
Vụ khách sạn từ chối khách lúc 2h: Đình chỉ nhân viên, rà lại quy trìnhSau vụ ồn ào liên quan đến việc sắp xếp phòng lúc 2h sáng, khách sạn Royal Hostel số 19 Hàng Cháo (Hà Nội) quyết định tạm đóng cửa, đình chỉ nhân viên và rà soát lại các quy trình phục vụ.
Khách sạn Royal Hotel từ chối khách lúc 2h sáng: Thiếu chuyên nghiệp"Hãy đặt câu hỏi trong bối cảnh 2h sáng, bắt một người phụ nữ ra đường tìm khách sạn khác, vậy có tình người hay không?", độc giả Dân trí phẫn nộ.
Vụ khách sạn Royal Hotel từ chối khách lúc 2h: Cơ sở vi phạm hàng loạt lỗiTheo Công an phường Ô Chợ Dừa, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã tiến hành kiểm tra, xác minh và phát hiện Royal Hotel có nhiều vi phạm hành chính trong hoạt động kinh doanh lưu trú.
Vụ khách sạn từ chối khách lúc 2h: Công an làm việc với chủ Royal HotelTheo bà H., Royal Hotel có nhận đặt phòng của khách N.Y.Q. qua ứng dụng Agoda. Tuy nhiên khách đến muộn gần hai ngày nên đã hết phòng.
Thấy gì từ vụ khách sạn từ chối khách giữa đêm?Trong kinh doanh, sẽ luôn có mùa cao điểm và mùa thấp điểm, lúc thịnh vượng và lúc chững lại. Điều quan trọng nhất là doanh nghiệp phải giữ được thái độ nhất quán với khách hàng.