Hà Nội mở kênh Zalo tiếp nhận phản ánh về thái độ, hành vi của cán bộ Kể từ tháng 9, người dân và doanh nghiệp ở Hà Nội có thể phản ánh, kiến nghị về hành vi, thái độ của cán bộ, công chức khi làm các thủ tục hành chính qua kênh Zalo do Văn phòng UBND TP triển khai.
Truy cập mạng xã hội tại nơi làm việc: Lợi và hại Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, tại nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp startup, chúng ta có dễ dàng nhận ra rằng, nơi “bàn bạc công việc”, nơi thảo luận, trao đổi, liên lạc và truyền đạt thông tin cho nhau chủ yếu là các kênh Zalo, Facebook, Twitter…
Người đàn ông ở Hà Nội chuyển tiền 40 lần mới nhận ra mình bị lừa Dù được cảnh báo liên tục trên các kênh truyền thông đại chúng, anh T. (ở Hà Nội) vẫn nghe theo lời dẫn dụ, 40 lần chuyển tổng 2,4 tỷ đồng cho đối tượng lừa đảo.
Nhiều đại học cảnh báo mạo danh lừa đảo đóng học phí Nhiều đối tượng giả danh trường đại học, lừa đảo, trục lợi bằng nhiều hình thức như đóng học phí, giới thiệu việc làm…
Hà Nội mở kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp Từ 10/2, UBND TP Hà Nội mở kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân qua ứng dụng Zalo Official Acount "Phản ánh kiến nghị thành phố Hà Nội".
Dễ dàng tra cứu điện tiêu thụ qua các kênh số của EVNHANOI Nhằm giúp khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, tra cứu lượng điện tiêu thụ.
Mất oan tiền vì tin dịch vụ chốt sổ online trên mạng xã hội Muốn giải quyết các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội (BHXH), nhiều người lao động "nhẹ dạ cả tin" mất tiền oan vào những trang mạng mạo danh cơ quan bảo hiểm.
Nở rộ trò lừa đảo đầu tư, Trung tá công an chỉ cách "phá bẫy" Trước việc nhiều nạn nhân trình báo bị lừa đảo tiền tỷ qua cuộc gọi mời đầu tư chứng khoán quốc tế, Trung tá Hà Huy Đức đã có khuyến cáo để người dân phòng tránh.
EVNSPC phát động cuộc thi tiết kiệm điện, tổng giải thưởng 615 triệu đồng Điện lực miền Nam tổ chức cuộc thi "Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả" tại 21 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam, thời gian từ 20/6 đến 20/7, tổng giải thưởng 615 triệu đồng.
Lập trạm thu phát sóng giả nhắn tin yêu cầu khách đóng tiền điện Một khách hàng dùng điện tại Quảng Ngãi nhận tin nhắn của EVNCPC yêu cầu thanh toán tiền điện. Thấy bất thường, người này yêu cầu phía điện lực hỗ trợ. Kết quả kiểm tra cho thấy đây là tin nhắn giả.
EVNSPC chuyển đổi số để tăng chất lượng phục vụ khách hàng sử dụng điện EVNSPC cũng đã đẩy mạnh dịch vụ cung cấp điện 100% qua các kênh online, đa dạng hóa hình thức thu tiền điện không cần giao dịch tiền mặt mọi lúc, mọi nơi.
Điện lực miền Nam: Hơn 66.000 khách hàng tham gia cuộc thi tiết kiệm điện Sáng ngày 2/8, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổng kết cuộc thi "Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả" với hơn 66.000 khách hàng tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam tham gia.