Hà Nội mở kênh Zalo tiếp nhận phản ánh về thái độ, hành vi của cán bộKể từ tháng 9, người dân và doanh nghiệp ở Hà Nội có thể phản ánh, kiến nghị về hành vi, thái độ của cán bộ, công chức khi làm các thủ tục hành chính qua kênh Zalo do Văn phòng UBND TP triển khai.
Truy cập mạng xã hội tại nơi làm việc: Lợi và hạiTrong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, tại nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp startup, chúng ta có dễ dàng nhận ra rằng, nơi “bàn bạc công việc”, nơi thảo luận, trao đổi, liên lạc và truyền đạt thông tin cho nhau chủ yếu là các kênh Zalo, Facebook, Twitter…
Cách nhận thông tin, cảnh báo lừa đảo từ Bộ Công An thông qua mạng xã hộiBài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức nhận các thông tin cập nhật về chính sách; cảnh báo về tình hình tội phạm, an ninh trật tự… trực tiếp từ Bộ Công an thông qua các nền tảng mạng xã hội.
CSGT TPHCM công khai số điện thoại của lãnh đạo để tiếp nhận phản ánhViệc công khai các kênh tiếp nhận thông tin giúp lực lượng CSGT kịp thời nắm bắt, xử lý phản ánh của người dân, đồng thời thể hiện tinh thần gần dân, vì nhân dân phục vụ.
Bộ Công an triển khai trang thông tin trên ZaloSau sự thành công của Trang thông tin Bộ Công an trên nền tảng Facebook, với gần 500.000 người theo dõi thường xuyên, Bộ Công an triển khai hoạt động trang thông tin Bộ Công an trên nền tảng Zalo.
Công khai số điện thoại 34 trưởng phòng CSGT các tỉnh, thànhCục CSGT công khai số điện thoại của Cục trưởng và trưởng phòng CSGT 34 tỉnh, thành để tiếp nhận thông tin liên quan tình hình trật tự, an toàn giao thông trên toàn quốc.
Bản chất của "bắt cóc online"Theo luật sư, "bắt cóc online" chỉ là các thủ đoạn gian dối để chiếm đoạt tài sản của nạn nhân và phương thức phạm tội được thực hiện gián tiếp qua không gian mạng.
Zalo Mini App - tiện cho người dùng, tiềm năng cho doanh nghiệpChỉ cần có Zalo, người dùng có thể khám phá hàng loạt tiện ích với Zalo Mini App, những ứng dụng nhỏ cung cấp đa dạng từ các dịch vụ công đến tiện ích đời sống như xem lịch âm, dò vé số hay mua sắm, tích điểm với nhiều nhãn hàng.
Bộ Y tế đề nghị Facebook, YouTube chủ động gỡ quảng cáo mỹ phẩm vi phạmNgày 30/5, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) yêu cầu Sở Y tế các tỉnh thành, các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo, TikTok), YouTube và sàn thương mại điện tử tăng cường quản lý mỹ phẩm tự chế, nhà làm.
Chubb Life gia tăng trải nghiệm số bằng dịch vụ gửi thông báo qua ZaloCông ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam vừa triển khai dịch vụ gửi thông báo qua Zalo, nền tảng nhắn tin phổ biến nhất tại Việt Nam, cho phép khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin và quản lý hợp đồng bảo hiểm một cách tiện lợi và hiệu quả.
Công khai số điện thoại 19 đội trưởng đội CSGT ở Hà NộiTheo Phòng CSGT Hà Nội, việc công khai số điện thoại cá nhân các đội trưởng nhằm tăng cường khả năng tiếp nhận phản ánh, góp ý từ người dân theo từng lĩnh vực, địa bàn cụ thể.
MSB mang tới Triển lãm 80 năm Quốc khánh bộ giải pháp cho hộ kinh doanhNgân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) góp mặt tại Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” cùng ngành ngân hàng Việt Nam, thể hiện rõ vai trò tiên phong và tinh thần nỗ lực vươn tầm trong hành trình chuyển đổi số.