Hà Nội mở kênh Zalo tiếp nhận phản ánh về thái độ, hành vi của cán bộKể từ tháng 9, người dân và doanh nghiệp ở Hà Nội có thể phản ánh, kiến nghị về hành vi, thái độ của cán bộ, công chức khi làm các thủ tục hành chính qua kênh Zalo do Văn phòng UBND TP triển khai.
Truy cập mạng xã hội tại nơi làm việc: Lợi và hạiTrong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, tại nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp startup, chúng ta có dễ dàng nhận ra rằng, nơi “bàn bạc công việc”, nơi thảo luận, trao đổi, liên lạc và truyền đạt thông tin cho nhau chủ yếu là các kênh Zalo, Facebook, Twitter…
Mạo danh BHXH để chiếm đoạt tài khoản ngân hàngCác đối tượng lừa đảo làm giả giấy mời của cơ quan bảo hiểm xã hội (BHXH), yêu cầu người dân cập nhật thông tin bảo hiểm y tế để chiếm đoạt tài khoản ngân hàng.
Tạo kênh trên mạng xã hội để đăng video, trao đổi mua bán súngNam thanh niên ở Đà Nẵng đặt mua các loại súng, phụ kiện trên mạng rồi tạo kênh Youtube và Zalo có tên "chim sẻ và dâu tây" để đăng tải các video quảng cáo, trao đổi việc bán súng.
Viettel Construction tung nhiều ưu đãi hấp dẫn mừng sinh nhật 29 tuổiMừng sinh nhật 29 năm, Viettel Construction triển khai chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng vì đã tin tưởng và đồng hành cùng Viettel Construction trong những năm qua.
Bibo Mart ghi dấu ấn tăng trưởng vượt trội trên các sàn thương mại điện tử quý IIITheo các báo cáo thị trường thương mại điện tử quý III, Bibo Mart ghi dấu ấn top đầu trong nhiều bảng vinh danh các nhà bán có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên các sàn.
Người Việt ồ ạt đầu tư chứng khoán, khuyến cáo cẩn trọng với lừa đảoTrong bối cảnh số tài khoản mở mới của nhà đầu tư cá nhân trong nước bùng nổ, liên tục có khuyến cáo về tình trạng "lùa gà" đầu tư, lôi kéo, lừa đảo.
"Con đưa sắp nhỏ đi tiêm sởi miễn phí ở Long Châu chưa?"Đó là câu hỏi mà chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy (33 tuổi, quận 8, TPHCM) nhận được từ mẹ của mình (bà Xuân) trong một lần bà Xuân ghé nhà thuốc Long Châu gần nhà để mua thuốc.
Cảnh báo mạo danh BHXH để thu thập thông tin cá nhânĐối tượng yêu cầu kết bạn Zalo để hướng dẫn điều chỉnh thông tin trên ứng dụng bảo hiểm xã hội (BHXH) số - VssID rồi khai thác thông tin của người dùng.
Người Hà Nội lo sốt vó vì "mất tín hiệu" với cả dòng họ ở quê do bão Yagi"Dưới nhà chị có bị cắt sóng điện thoại không? Em không thể gọi được cho bố mẹ và em em", chị Dịu, sống tại Hà Nội, lo lắng khi mất liên lạc với người thân ở Quảng Ninh, đúng vào lúc bão Yagi đổ bộ.
Hà Nội mở kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệpTừ 10/2, UBND TP Hà Nội mở kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân qua ứng dụng Zalo Official Acount "Phản ánh kiến nghị thành phố Hà Nội".
EVNHANOI đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụTrong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.