"Nữ hoàng Ai Cập" cháy hàng trong ngày đầu phát hành, được in nối bản gấpNhà xuất bản Kim Đồng đã bán ra 75.000 bản của bộ truyện "Nữ hoàng Ai Cập" trong ngày đầu phát hành.
Hà Nội kêu gọi giải pháp khoa học công nghệ để giải quyết 5 điểm nghẽn lớnNăm 2025 được xem là thời điểm bản lề khi nhiều nút thắt thể chế với đô thị thông minh dần được tháo gỡ.
Đoạn đường gần 500m đội vốn hơn 36 tỷ đồng đã thông tuyếnSau 14 năm với 3 lần tăng vốn đầu tư lên đến hàng chục tỷ đồng, công trình gần 500m đường Nguyễn Trãi nối dài ở tỉnh Quảng Trị đã thông tuyến.
Hành trình 18 năm phát triển của trung tâm tổ chức hội nghị - sự kiện White PalaceTừ bước tiến tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sự kiện, White Palace đã không ngừng ghi dấu ấn nổi bật, giữ vững vị thế trong suốt hành trình 18 năm phát triển.
Cực tăng trưởng mới về phía Tây Thái NguyênThái Nguyên mở rộng đô thị về phía Tây - vùng đất cao, rộng với nhiều mảng xanh núi rừng. Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành cực tăng trưởng mới của tỉnh trong tương lai.
Văn hóa phục vụ kết nối UNIQLO với người tiêu dùngXuất phát từ văn hóa Omotenashi, sự tận tâm trong phong cách phục vụ của UNIQLO tiếp tục lan tỏa vào các hoạt động cộng đồng, trở thành “sợi dây” gắn kết thương hiệu với người tiêu dùng Việt Nam.
Đưa T1 về Việt Nam, VPBank chinh phục giới trẻ bằng chiến lược sống cùng văn hóa đại chúngViệc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng game thủ Faker đến Hà Nội là dấu ấn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam.
soundcore R60i NC: Tai nghe giá rẻ có AI giống AirPods, chống ồn đủ dùngXét trong phân khúc, soundcore R60i NC cạnh tranh với một số đối thủ như Huawei FreeBuds 5i, Xiaomi Redmi Buds 6, Soundpeats Capsule 3 Pro, OPPO ENCO Buds 3 Pro và Realme Buds T200.
“Tinh hoa Việt chung sức”: Cú hích cho thương hiệu nội địa trên thương mại điện tửChuỗi livestream “Tinh hoa Việt chung sức” đã mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp Việt. Với sự đồng hành của Shopee, nhiều thương hiệu đã có cơ hội kết nối với hàng nghìn người tiêu dùng, gia tăng doanh số khi lên sóng.
Nhóm DTAP được vinh danh nhờ dự án âm nhạc quảng bá hình ảnh Việt NamAlbum "Made in Vietnam" của nhóm DTAP vừa được vinh danh tại Giải thưởng toàn quốc về Thông tin đối ngoại năm 2025.
City Rise - Tọa độ "check-in" độc đáo của giới trẻ Phổ Yên trong mùa Giáng sinh 2025Tại Phổ Yên (Thái Nguyên), City Rise được nhiều người nhắc đến như một điểm check-in (chụp ảnh) mới khi nơi đây đầu tư không gian đồng bộ, sáng tạo và đậm chất lễ hội Noel, đang mang đến màu sắc mới cho diện mạo đô thị trẻ năng động.
"Điều kỳ diệu ở vương quốc sách" giúp ta hiểu hơn về thế giới nhân sinh"Điều kỳ diệu ở vương quốc sách" mở ra một thế giới, nơi sách không chỉ để đọc mà còn để cảm nhận, kết nối và phản chiếu cách con người đã sống và yêu thương.