Giám đốc chất lượng FPT: Dữ liệu sạch là vé thông hành cho Net ZeroNet Zero đang trở thành áp lực thật với doanh nghiệp, nhưng “xanh hóa” sẽ khó đi xa nếu thiếu dữ liệu chuẩn, minh bạch và truy xuất được.
"Kinh tế xanh và ESG là đòi hỏi tất yếu của phát triển bền vững"Khoa học công nghệ chính là công cụ giúp doanh nghiệp đo lường, cải thiện và minh bạch hóa các tiêu chí ESG, theo Phó Chủ tịch Quốc hội Lê Minh Hoan.
Điều gì tác động mạnh nhất đến quyết định của người mua nhà?Giá bán được xem là yếu tố tác động mạnh nhất đến quyết định mua nhà, trong bối cảnh giá leo thang. Người mua cũng chấp nhận ra xa trung tâm để đổi lấy không gian sống tốt hơn và mức giá phù hợp.
Tập đoàn T&T Group ký hợp tác chiến lược với Hội Doanh nhân trẻ Việt NamHợp tác giữa Tập đoàn T&T Group và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam dự kiến tạo động lực tăng cường kết nối, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hội nhập và nâng cao năng lực cạnh tranh cho cộng đồng doanh nghiệp trẻ.
Doanh nghiệp từng hợp tác với dự án Nuôi em nói gì?Trước tranh cãi về minh bạch của dự án “Nuôi em”, một số doanh nghiệp từng hợp tác khẳng định không tham gia quản lý tài chính và sẵn sàng hợp tác nếu cơ quan chức năng yêu cầu.
Monte đồng hành cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em vùng caoMonte đặt mục tiêu trao tặng 140.000 sản phẩm Zott Monte cho trẻ em tại các địa phương có tỷ lệ suy dinh dưỡng cao năm 2025.
Lùm xùm hợp tác trang phục trước chung kết Miss Cosmo: Hai bên lên tiếngTrước đêm chung kết Miss Cosmo 2025, việc dừng hợp tác giữa nhà thiết kế Thanh Hương Bùi và Ban tổ chức cuộc thi liên quan trang phục đồng diễn của thí sinh khiến nhiều người chú ý.
Nghề vừa đi du lịch, vừa kiếm hơn nửa tỷ đồngLý Danh Dương cho biết anh từng kiếm hơn 597 triệu đồng/tuần khi theo chân chụp ảnh cho một nhóm khách du lịch. Nhờ nghề nhiếp ảnh gia du lịch, anh vừa đi chơi, vừa kiếm được nhiều tiền.
Kinh tế tầm thấp: Xu hướng toàn cầu và cơ hội cho Việt NamNền kinh tế tầm thấp tận dụng tầng không khí thấp vốn chưa được khai thác hiệu quả để tạo ra giá trị thông qua công nghệ tiên tiến.
Vietravel làm mới thương hiệu, hướng đến trải nghiệm du lịch có chiều sâuNhân kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Vietravel công bố bộ nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value” (tạm dịch: Hành trình của bạn - Giá trị của bạn).
Giáo viên vùng biên Tam Chung nhẹ nhõm khi lớp học có điện ổn địnhTrường Mầm non Tam Chung thuộc xã Tam Chung, Thanh Hóa là xã miền núi, biên giới, điều kiện kinh tế còn khó khăn nhưng điều khiến hoạt động dạy học ở đây gặp trở ngại lớn nhất là việc không có điện ổn định tại một số điểm trường lẻ.
Nền kinh tế trải nghiệm và xu hướng phát triển không gian sống hàng hiệuKinh tế trải nghiệm đang trở thành xu hướng dẫn dắt nền kinh tế toàn cầu. Tại Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật trong ngành bất động sản được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.