Hàng giả, nhái tràn lan: Hội Bảo vệ người tiêu dùng có vai trò gì?Theo lãnh đạo Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, người tiêu dùng cần "lên tiếng" khi phát hiện hàng giả, hàng nhái. Khi đó, hội và các cơ quan chức năng mới có cơ sở tư vấn, hỗ trợ giải quyết.
Sản lượng điện thiếu hụt có thể lên tới 27,7 tỷ kWh vào năm 2025Đó là nhận định của Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, ông Nguyễn Mạnh Hùng tại Chương trình truyền thông và tập huấn "Người tiêu dùng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả".
"Tiết kiệm điện hiệu quả là quốc sách"Theo Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, nhu cầu điện trên đầu người của Việt Nam còn thấp so với nhiều nước nhưng việc sử dụng điện lại lãng phí. Vì vậy, sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả phải được coi là quốc sách.
Thời của đồ giả, đánh tráo giá trịCách nay ít lâu, tại một hội nghị chống hàng gian hànggiả, ông chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam phátbiểu rằng đố ai có thể chỉ cho ông ấy hiện nay ở ta cái gìkhông bị làm giả.
Thuận Phát sẽ khởi kiện hãng FordSau khi bài báo “<a href=" http://dantri.com.vn/kinhdoanh/2005/7/63851.vip"> Ford không thể cho mình quyền ứng xử thế nào cũng được</a>” đăng, Công ty TNHH TM&SX Thuận Phát đã có thông báo chính thức tới toà soạn Dantri.com.vn: Thuận Phát đang chuẩn bị mọi thủ tục để khởi kiện hãng Ford ra toà kinh tế, đồng thời gửi khiếu nại đến Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.
Grab khởi động Chương trình Vững - Xanh: Thúc đẩy chuyển đổi xanh và bảo vệ môi trườngChương trình đặt mục tiêu thúc đẩy các dự án bảo vệ môi trường thông qua hợp tác với cơ quan ban ngành địa phương và đối tác trong lĩnh vực môi trường, phát triển bền vững.
BIDV MetLife triển khai sản phẩm “Chủ động tương lai”BIDV MetLife vừa giới thiệu sản phẩm mới “Chủ động tương lai”, hiện thực hóa chiến lược toàn cầu “New Frontier - Bứt phá giới hạn mới” và định hướng phát triển khách hàng thế hệ mới tại Việt Nam.
NSND Xuân Bắc: "Cần hạn chế các tài khoản ảo trên mạng xã hội"NSND Xuân Bắc cho rằng, đã đến lúc cần hạn chế tối đa tài khoản ảo, đồng thời khuyến khích người dùng mạng xã hội đăng ký bằng tên thật, thông tin thật.
Khôi phục niềm tin khách hàng - Chìa khóa cho thị trường bảo hiểmCứ 2 tuần một lần, ông Kevin Kwon, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, sẽ ngồi lại cùng đội ngũ quản lý để lắng nghe những cuộc gọi từ khách hàng để giải quyết khiếu nại và cải thiện niềm tin khách hàng.
Tỷ lệ chậm hủy chuyến tăng, hãng bay nào chiếm ngôi vị quán quân?Tình trạng chậm, hủy chuyến kéo dài nhiều giờ đồng hồ khiến hành khách vật vờ ở sân bay, thậm chí lỡ công việc quan trọng... Đại biểu Quốc hội vừa đề xuất phải có quy định về mức bồi thường thỏa đáng.
Luật Báo chí (sửa đổi): Phát triển đi đôi với quản lý hiệu quảTại kỳ họp thứ 10, Quốc hội khoá XV, Quốc hội sẽ xem xét, thông qua Luật Báo chí (sửa đổi), vấn đề này đang thu hút sự quan tâm của người làm báo và dư luận xã hội.
Thương hiệu quạt KDK và hành trình gặt hái thành công tại Việt NamSự kiện “Re - Drive KDK: Journey Forward, Together We Rise” đã khẳng định vị thế của thương hiệu quạt KDK. Cùng với đối tác chiến lược tại Việt Nam là TCTM, KDK cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.