Vì sao đánh răng 2 lần 1 ngày chưa đủ để bảo vệ răng miệng?Từ lâu, nhiều người đã quen với việc đánh răng 2-3 lần một ngày với kem đánh răng để bảo vệ răng miệng. Nhưng ngày nay, răng miệng đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ, việc đánh răng thôi là chưa đủ.
Sao giá xăng đột ngột giảm sốc xuống dưới 23.000 đồng/lít?Những yếu tố liên quan đến tồn kho dầu thô của Mỹ, tỷ giá đồng USD và xung đột quân sự đã khiến giá thành phẩm xăng dầu thế giới giảm hơn 7% chỉ trong vòng một tuần.
Không phải iPhone 15 hay Galaxy S24, đây là smartphone chụp ảnh đẹp nhấtTheo đánh giá từ DxOMark, khả năng chụp ảnh của smartphone này vượt qua cả iPhone 15 Pro Max, Samsung Galaxy S24 Ultra và Magic 6 Pro.
Trồng cây ăn quả trên đường phố, tại sao khôngTrên một số tuyến phố ở Quảng Ninh, Hải Phòng trồng cây ăn quả như mít, xoài... ven đường đang ra trái trĩu quả, rất đẹp mắt khiến nhiều người thích thú, thậm chí hứa hẹn mang lại hiệu quả về kinh tế.
Thủ tướng yêu cầu doanh nghiệp quân đội "kết hợp kinh tế với quốc phòng"Nêu dự báo tình hình thế giới diễn biến phức tạp, khó lường, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Binh đoàn 12 tiếp tục quán triệt quan điểm của Đảng về kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh.
Làm muối "bục mặt" cả tháng thu 5 triệu, diêm dân than... thua làm thuê"Mỗi vụ muối làm 6 tháng trừ chi phí thì trung bình một tháng thu 5 triệu đồng, như vậy tính ra còn thua người đi làm giữ tôm thuê, mỗi tháng 6 triệu đồng", một lãnh đạo xã trăn trở.
Sản phẩm thế mạnh, nhận xếp hạng để rồi... xếp xó?Nhiều địa phương nỗ lực để xây dựng sản phẩm thế mạnh địa phương (OCOP), tốn tiền, tốn công sức để làm hồ sơ xếp hạng, gắn sao. Tuy nhiên, không ít sản phẩm OCOP gặp khó sau khi đạt chứng nhận.
Túi Hermès ô cửa sổ giá trên 4 tỷ đồng, dân chơi vẫn tranh nhau muaTúi Hermès Birkin Faubourg được biết đến như thiết kế độc nhất vô nhị, được sản xuất với số lượng rất giới hạn trên thế giới.
MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấpXuất hiện không ồn ào với chiến lược "hữu xạ tự nhiên hương", để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng nghìn sản phẩm đã được bàn giao.
Sữa bột giả và vấn nạn quảng cáo "ảo"Theo lãnh đạo Cục C05, nhiều sản phẩm sữa bột lấy hình ảnh các nghệ sỹ, người nổi tiếng hoặc cắt ghép, chỉnh sửa hình ảnh, chương trình đang được quan tâm nhằm tăng niềm tin của người tiêu dùng.
Bảo Tín Minh Châu 35 năm "Giữ tín nhiệm - Trọn niềm tin"Nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu triển khai chương trình "Bảo Tín Minh Châu 35 năm giữ tín nhiệm - trọn niềm tin" nhằm tri ân khách hàng đã tin yêu, lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu.
4 trụ cột chính trong kế hoạch tăng trưởng của TechcombankVượt qua những khó khăn thời kỳ hậu Covid-19, Techcombank đang tiến những bước dài trong kế hoạch phát triển nhằm đạt được mục tiêu đưa CASA lên mức 55%, vốn hóa 20 tỷ USD, thu nhập từ phí chiếm 30% và ROE đạt 20% vào năm 2025.