Sữa mẹ hiến tặng - nguồn "thức ăn" quý giúp cứu sống nhiều trẻVới trẻ đẻ non, có bệnh lý, sữa mẹ hiến tặng thanh trùng không chỉ là "thức ăn" mà còn đóng vai trò thiết yếu trong việc điều trị cho trẻ. Nó giúp giảm tỷ lệ trẻ bị viêm ruột hoại tử, xơ hóa phổi…
Tôi không muốn chăm con vì con trông giống bà nộiTôi không biết phải làm sao để thoát khỏi cảm giác tồi tệ và tội lỗi này.
Hành trình 17 năm mang niềm vui đến trẻ em khó khăn của Quỹ Sữa vươn cao Việt NamNăm 2024, Quỹ Sữa vươn cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước.
Kỳ tích của người đàn ông mới chỉ học hết phổ thôngSuốt đêm, anh em anh Lượng mỗi người một cái nhíp, căng mắt ngồi canh từng cái trứng lươn nở. Canh từng phút vậy mà tỉ lệ trứng hao hụt vẫn hơn một nửa...
Gia đình voọc bạc sinh con màu vàng cam gây sốt tại Thảo Cầm ViênNhững ngày qua tại Thảo Cầm Viên (TPHCM), nhiều du khách tìm đến để xem tận mắt gia đình voọc bạc nhưng sinh ra voọc con có màu vàng cam gây sốt cộng đồng mạng.
Người bán rau nhận nuôi 2 bé gái, quyết không lấy vợ và cái kết bất ngờBán hàng rong, làm cùng lúc nhiều nghề để nuôi 2 bé gái bị bỏ rơi, người đàn ông ở Trung Quốc đã nhận được sự trả ơn vô cùng bất ngờ khi 2 bé trưởng thành.
Mã số 5217: "Ngày nào còn thức dậy, nhìn thấy chồng con là biết mình còn sống"Sinh con được 8 tháng thì chị Giác, ở xã Nghĩa Lộc, Nghĩa Đàn, Nghệ An thấy cơ thể mệt mỏi, đau nhức vai gáy, sụt cân, đi khám, chị ngã quỵ khi phát hiện bị ung thư phổi.
Thương hiệu mẹ và bé Aoi hợp tác chiến lược cùng KidsPlaza tặng nước pha sữa miễn phíTrong lần hợp tác này, Aoi dành tặng 27.000 chai nước thanh khiết pha sữa tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc. Sự kiện nằm trong chiến dịch tặng 1,5 triệu chai nước pha sữa miễn phí của Aoi cho trẻ em Việt.
Sữa bột giả và vấn nạn quảng cáo "ảo"Theo lãnh đạo Cục C05, nhiều sản phẩm sữa bột lấy hình ảnh các nghệ sỹ, người nổi tiếng hoặc cắt ghép, chỉnh sửa hình ảnh, chương trình đang được quan tâm nhằm tăng niềm tin của người tiêu dùng.
Vinlac - thương hiệu sữa Việt của Vinameco hỗ trợ trẻ tăng cânVinameco tiếp tục khẳng định chất lượng với dòng sản phẩm chủ lực Vinlac Gold cho trẻ trên 2 tuổi, hỗ trợ tăng cân và tăng cường sức khỏe cho trẻ, nhất là trong giai đoạn "khoảng trống miễn dịch".
Thất nghiệp, công nhân thuê phòng trọ mở nhà trẻ, 6 bé chung 1 cái quạtXung quanh các khu công nghiệp ở TPHCM, hàng loạt nhà trẻ tự phát mọc lên như nấm, vì nhu cầu cao của công nhân. Vấn đề an toàn cho các trẻ nhỏ tại các cơ sở này vẫn luôn là bài toán nan giải.
Công ty sữa lâu đời nhất Việt Nam lãi kỷ lục năm 2023Mộc Châu Milk lãi hơn 374 tỷ đồng trong năm 2023, tăng 8% so với năm trước.