Bán mỗi sào ớt, sắm được 1 cây vàngTrái ngược với vụ mùa dưa hấu, nông dân trồng ớt xuất khẩu lại phấn khởi khi giá ớt cao ngất ngưỡng với giá 35.000 đồng/kg. Mỗi sào ớt đạt sản lượng hơn 1 tấn và thu lợi hơn 35 triệu đồng.
Thương lái ngừng mua, ớt ế nhuộm đỏ đường, nông dân lại lao đaoCác thương lái ngừng thu mua khiến ớt rớt giá thê thảm, chỉ còn 4.000 đồng/kg. Quá thất vọng, nhiều nông dân đành mang ớt ra đường phơi khô để chờ tăng giá mới bán.
Màn chào sân ấn tượng của Tương ớt Chin-su Sriracha tại Foodex Nhật 2024Sau màn ra mắt ấn tượng tại Foodex Nhật Bản 2024, Tương ớt Chin-su Sriracha thơm cay như trái ớt chỉ thiên tươi sẽ được bán song hành tại Việt Nam, phục vụ những tín đồ ăn cay trong nước.
Tương ớt Chin-su vào top 8 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Amazon, MỹVượt qua hơn 400 thương hiệu tương ớt trên thế giới, tương ớt Chin-su đã đạt "ranking 8 best seller" (top 8 sản phẩm tương ớt có doanh số cao) trên Amazon.
Gà luộc và gà kho sả ớt của Việt Nam là món gà ngon nhất ở châu ÁTheo đánh giá của của các chuyên gia đến từ Taste Atlas, Việt Nam có 4 món ăn làm từ gà nằm trong danh sách ngon nhất châu Á, trong đó có gà luộc và gà kho sả ớt.
Hoa, cây cảnh trưng Tết năm nay ở TPHCM có giá mềm đến bất ngờCúc mâm xôi ngày cận Tết được rao bán 300.000 đồng/cặp, thấp hơn mức 450.000 đồng/cặp của năm trước. Nhiều loại hoa giá vài trăm nghìn đồng hút khách.
Độc đáo những loại củ quả "hóa rồng"Hàng trăm sản phẩm nông nghiệp, trong đó nhiều đặc sản độc đáo của người nông dân ở thủ phủ hoa quả huyện Hoài Ân, Bình Định được trưng bày tại ngày hội nông sản.
Người Hà thành thưởng thức Nam Ngư Ớt Tỏi Lý Sơn ngay giữa lòng Thủ đôFestival Thu Hà Nội 2023 thu hút hơn 80.000 khách tham dự. Tại sự kiện, đông đảo người Hà thành ấn tượng khi thưởng thức món bánh xèo Nam bộ cùng Nam Ngư Ớt Tỏi Lý Sơn.
Thạc sĩ bỏ việc lương nghìn USD về quê khởi nghiệp với "hơi thở của rồng"Khi Sơn (36 tuổi) quyết định bỏ công việc lương cao ở ngân hàng vào Nha Trang làm trang trại, bố mẹ anh thở dài "đang sướng không muốn, vào đó có chịu nổi không"...
CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại "Thương hiệu Vàng TPHCM"Tại lễ trao giải "Thương hiệu Vàng TPHCM", CHIN-SU đã trở thành "Thương hiệu Vàng của giới trẻ", giải thưởng do người trẻ bình chọn.
Trung Quốc cảnh báo rét đậm phá hủy mùa màngChính phủ Trung Quốc đã cử các cố vấn nông nghiệp đến các địa phương để hỗ trợ người dân hạn chế tác động tiêu cực của thời tiết băng giá đến mùa màng.
Độc lạ món cháo ở Đà Nẵng muốn ăn khách phải... chờTên gọi "cháo chờ" Nam Ô (Đà Nẵng) xuất phát từ nét riêng của món ăn này khi thực khách phải chờ để chủ quán làm mọi công đoạn từ sơ chế bột đến hoàn thành món ăn.