Sữa nội cam kết giữ giá đến hết nămTrước thông tin giá sữa bán tại thị trường Việt Nam từ nay đến cuối năm 2009 sẽ tăng mạnh do giá sữa thế giới tăng trở lại, các doanh nghiệp sữa trong nước đều khẳng định sẽ giữ giá đến hết năm.
Mộc Châu Creamery: Di sản từ "nghệ nhân sữa" và vị ngon tiếp nối truyền đờiSự ra đời của Mộc Châu Creamery đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu sữa kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại và tay nghề truyền thống, nơi tinh hoa gần 7 thập kỷ được tiếp nối, nâng tầm, tạo nên chuẩn mực sữa tươi cao cấp mang bản sắc Việt.
Danone Việt Nam trao tặng 90.000 hộp sữa Aptamil KID UHT cho trẻ em vùng lũTiếp nối thành công của sự kiện “Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil”, Danone khẳng định cam kết đồng hành cùng trẻ em Việt Nam thông qua các giải pháp dinh dưỡng khoa học.
Mộc Châu Creamery: Khởi tạo hệ sinh thái sữa thượng hạngCông ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu ra mắt thương hiệu mới ở phân khúc cao cấp - Mộc Châu Creamery, đánh dấu cột mốc trong chiến lược xây dựng hệ sinh thái sữa thượng hạng mang trọn bản sắc di sản vùng cao nguyên Mộc Châu.
Vinamilk tinh tuyển giống bò thuần chủng để sản xuất sữa tươi A2 cho trẻ em ViệtTrong bối cảnh thị trường liên tục thay đổi, việc tìm kiếm loại sữa tươi chất lượng trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều phụ huynh. Vinamilk mang đến dòng sữa tươi có chứa thành phần đạm A2 cho người tiêu dùng Việt Nam.
Trà sữa 0 đồng tại Trung Quốc: Ông lớn lỗ tỷ USD, shipper hốt bạcTrà sữa 0 đồng, ăn trưa miễn phí, shipper kiếm gấp 5 lần ngày thường, nhưng phía sau “thiên đường mua sắm” là cuộc đua đốt tiền tỷ USD của Meituan, Alibaba và JD.com để giành thị phần giao nhanh.
Sữa hạt Veyo Smarty - bước tiến của Vinasoy trong khoa học dinh dưỡng thực vậtSự ra đời của Veyo Smarty - sữa hạt cao cấp dành riêng cho trẻ em Việt là bước tiến mới của Vinasoy trong khoa học dinh dưỡng thực vật, là thành quả của hành trình nghiên cứu và xây dựng hệ sinh thái sản xuất qua 3 thập kỷ.
“Phát triển bò sữa sai lầm 10 năm sau mới ân hận”Chủ tịch Hội Chăn nuôi Việt Nam Nguyễn Xuân Dương nhấn mạnh như vậy trước thực trạng đàn bò sữa trong nước giảm xuống rất nhanh những năm qua.
Sữa làm 31 trẻ ngộ độc botulinum vẫn xuất hiện trên sàn thương mại điện tửSản phẩm sữa công thức ByHeart Whole Nutrition khiến 31 trẻ ngộ độc ở Mỹ vẫn xuất hiện trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam.
Mixue lấn sân bán bia: Tham vọng hay liều lĩnh?"Gã khổng lồ" trà sữa Mixue vừa chi 40 triệu USD thâu tóm chuỗi bia tươi Fulu. Không chỉ là mở rộng sản phẩm, mà là một nước cờ chiến lược nhằm chinh phục một tệp khách hàng hoàn toàn mới.
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu ViệtVượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất - xuất sắc vượt trội.
Hành trình mang nguồn “đạm lành từ đậu nành” đến trẻ vùng cao của VinasoyKhông chỉ trao sữa mang nguồn “đạm lành từ đậu nành”, Vinasoy trao niềm hy vọng, gieo mầm tương lai xanh cho thế hệ mai sau. Bằng một cách tự nhiên, những điều xuất phát từ trái tim đã đến với trái tim.