"Loạn" giá sữa bán lẻ sau quy định áp trầnĐến sáng nay 4/6, không phải cửa hàng, siêu thị bán sữa nào tại Hà Nội cũng “sẵn sàng giảm giá sữa”, thậm chí cho biết chưa nhận được thông tin gì từ nhà phân phối. Liệu giá sữa giảm thật sự hay chỉ là các động thái “làm hàng” trước áp lực chính sách?
Một loại trái cây “quý tộc” của Trung Quốc rớt giá còn hơn 10.000 đồng/kgNguồn cung nho sữa tiếp tục tăng mạnh tại Trung Quốc khiến giá bán giảm kỷ lục. Tại Việt Nam, loại quả này đang được bán với giá siêu rẻ, chỉ hơn 10.000 đồng/kg.
Những loại thức uống vàng bảo vệ thận từ trong ra ngoàiKhông chỉ nước lọc mới tốt cho thận, nhiều loại đồ uống quen thuộc cũng giúp lọc độc tố, ngừa sỏi và giảm áp lực cho cơ quan quan trọng này.
Ngành sữa Việt và đàn bò nhiều nước từng phải qua "dòm ngó"Ngành sữa Việt Nam kỳ vọng vào năm 2030 sữa dạng lỏng với thành phần từ sữa tươi nguyên liệu sẽ thay thế hoàn toàn sữa hoàn nguyên như những gì Trung Quốc đã làm trong năm 2025 này.
Bổ sung 3 ceramides thiết yếu cùng CeraVe, nhẹ nhàng chăm da khỏe đẹpNhờ công nghệ độc quyền MVE, CeraVe giúp cấp - khóa ẩm đến 48 giờ, kết hợp 3 loại Ceramides thiết yếu (1, 3, 6-II) đáp ứng nhu cầu chăm sóc toàn diện với danh mục sản phẩm đa dạng.
Hơn 86.000 tấn thịt lợn ngoại tràn về Việt Nam, giá hơn 65.000 đồng/kgTrong 7 tháng qua, Việt Nam chi hơn 1 tỷ USD nhập khẩu thịt và sản phẩm thịt, trong đó, nhập 86.100 tấn thịt lợn đông lạnh, trị giá hơn 230 triệu USD.
Làn sóng Phúc Tea, Three O’Clock và loạt thương hiệu Việt ra nước ngoàiTrung Nguyên Legend, Phúc Tea, Three O’Clock… cùng rất nhiều thương hiệu Việt đã và đang “rủ nhau" sang nước ngoài. Làn sóng này ra sao?
Khoản đầu tư 5 năm của công ty bà Nguyễn Thanh Phượng ra sao?Sữa Quốc Tế Lof - đơn vị được công ty của bà Nguyễn Thanh Phượng đầu tư - đặt kế hoạch lợi nhuận năm nay giảm 50-59% so với năm trước, nợ vay cuối năm 2024 tăng.
Thương hiệu Kalite triển khai chiến dịch “5 trạm”: Giải pháp trọn bộ cho mùa hèKalite, thương hiệu gia dụng cao cấp hàng đầu Việt Nam, tung chiến dịch “Trạm Kalite - Life chill mát, Like mùa hè” với 5 giải pháp thông minh, giúp nhiều gia đình Việt tận hưởng mùa hè trọn vẹn.
Vinamilk gây chú ý ở hội nghị sữa toàn cầu 2025, thắng giải đổi mới sáng tạoHội nghị Sữa Toàn cầu lần thứ 18 vừa diễn ra ở Hà Lan. Lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời trình bày tham luận, chia sẻ bước tiến của ngành sữa khi mở khóa giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên bằng khoa học.
Nho sữa Trung Quốc rớt giá còn hơn 10.000 đồng/kgSản lượng nho sữa tại Trung Quốc tăng mạnh khiến giá mặt hàng này liên tục giảm. Tại Việt Nam, nhiều dân buôn rao bán nho sữa số lượng lớn với giá chỉ hơn 10.000 đồng/kg.
Một lon sữa Hiup 27 sản xuất hết 87.000 đồng, bán 546.000 đồngTheo báo cáo, giá xuất xưởng mỗi lon sữa Hiup 27 do Công ty Nature Made sản xuất là 87.800 đồng nhưng giá bán trung bình hơn 546.000 đồng. Công bố chứa 37 chất dinh dưỡng nhưng chỉ có 15-17 loại chất.