Dấu ấn đô thị tích hợp kiểu mẫu của Nam Long tại Cần ThơĐược phát triển bởi Nam Long - chủ đầu tư 32 năm kiến tạo đô thị, Nam Long II Central Lake là dấu ấn nổi bật tại Tây Đô, thiết lập hệ giá trị sống mới, lan tỏa diện mạo đô thị khu vực bền vững và đáng sống.
Xu hướng du lịch chữa lành lên ngôi cùng những tiêu chuẩn mớiDu lịch chữa lành dường như không còn đơn thuần chỉ là cụm từ "gọi cho vui" của Gen Z, mà đã trở thành xu hướng chung của nhiều thế hệ. Tiêu chuẩn về các sản phẩm du lịch chữa lành của du khách cũng ngày một khắt khe hơn.
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối nămCông ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình "Chạm tinh tế - Sống phong cách" vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12.
Đồng Nai điều chỉnh quy hoạch chung TP Biên Hòa, nhiều dự án được gỡ vướngPhân khu C4 có diện tích khoảng 1.500ha với nhiều dự án sẽ được gỡ vướng sau khi UBND tỉnh Đồng Nai phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Biên Hòa.
Huế đấu giá khu đất thương mại dịch vụ hơn 1.800m2 ở vị trí đắc địaKhu đất được đem ra đấu giá cho thuê để thực hiện đầu tư dự án khu thương mại dịch vụ nằm tại vị trí mặt tiền tuyến đường trung tâm thành phố Huế.
Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng có dấu hiệu khởi sắc trở lạiDữ liệu của Batdongsan.com.vn cho thấy căn hộ du lịch là loại hình có mức độ quan tâm tăng đáng kể vào giữa năm 2024. Có những dự án hơn 100 triệu đồng/m2 ra mắt, thể hiện dấu hiệu hồi sinh của bất động sản nghỉ dưỡng.
Đua giảm giá trước ngày Lễ độc thân 11/11, làm sao để tránh khuyến mại ảo?Các sàn thương mại điện tử đang tung ra nhiều ưu đãi lớn cho dịp mua sắm ngày Lễ độc thân 11/11 sắp tới. Người dùng nên lưu ý gì để "săn sale" giá hời?
Thành phố New York chuẩn bị thu phí phương tiện đi vào trung tâmMức phí đối với ô tô sẽ cao gấp đôi xe máy, áp dụng cho các xe đi vào khu vực trung tâm thương mại, tài chính của thành phố. Chính sách mới này có thể khiến nhiều tài xế tốn hàng ngàn USD mỗi năm.
Thấy gì từ việc Starbucks, McDonald's... trả mặt bằng ở "đất vàng" TPHCM?Các thương hiệu Starbucks, McDonald's, Burger King đồng loạt trả mặt bằng ở những nơi vị trí đắc địa nhưng giá thuê cao vài trăm triệu đồng mỗi tháng.
Sedan hạng B đua khuyến mại dịp cuối năm, có mẫu giảm gần 100 triệu đồngGần như toàn bộ sản phẩm ở phân khúc sedan hạng B đều có chương trình ưu đãi trong tháng 11, từ hãng hoặc đại lý.
Vé Metro số 1 TPHCM thấp nhất 6.000 đồngGiá vé của tuyến Metro số 1 mỗi lượt thấp nhất là 6.000 đồng, cao nhất là 20.000 đồng, được đánh giá cao hơn mặt bằng chung đường sắt đô thị khác trong khu vực Đông Nam Á.
Temu vào Việt Nam: Không biến thị trường thành bãi rác hàng giá rẻTrước sự xuất hiện của các trang thương mại điện tử xuyên biên giới, đại biểu Quốc hội cho rằng không để biến thị trường thành bãi rác các mặt hàng giá rẻ, nhất là hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.