MacCoffee - Café Phố thưởng nóng 211 chiếc xe máy dành cho nhân viên xuất sắc nhấtĐằng sau sự thành công của một doanh nghiệp đó chính là sự năng động và nhiệt huyết của một đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, luôn hết mình vì công ty và nơi mình gắn bó. Thấu hiểu sự quan trọng của từng thành viên trong đại gia đình MacCoffee - Café Phố, Ban lãnh đạo Tập đoàn Food Empire Việt Nam thường hay tổ chức những sự kiện khen thưởng đặc biệt cho các nhân viên của mình.
CaféPHỐ Sữa Đá thành công không chỉ nhờ hương vịGia nhập thị trường muộn hơn nhiều "ông lớn" nhưng CaféPHỐ Sữa Đá chinh phục người tiêu dùng, liên tục trong top đầu thị phần kể từ khi ra mắt đến nay.
Tập đoàn của Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 80 triệu USD ở Bình ĐịnhChiều 17/9, UBND tỉnh Bình Định tổ chức lễ trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án Nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh tại Khu công nghiệp Becamex Bình Định.
Sắp diễn ra triển lãm Food & Hospitality Hanoi 2025Dự kiến hơn 170 doanh nghiệp toàn cầu sẽ tham gia triển lãm Food & Hospitality Hanoi 2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội, từ ngày 18/3 đến 20/3.
Thị trường giao đồ ăn Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam ÁThị trường giao đồ ăn trực tuyến của Việt Nam đạt tổng giá trị hàng hóa 1,8 tỷ USD vào năm 2024, trong đó Grab Food và ShopeeFood chiếm 95% thị phần.
Doanh nghiệp cà phê trao thưởng 10 ô tô cho nhân viên xuất sắcVới nhiều người, đặc biệt là với các bạn trẻ Việt Nam, việc sở hữu một chiếc ô tô là điều tuyệt vời và không tưởng. Nhưng với 10 nhân viên của Công ty TNHH FES Việt Nam - Đơn vị sở hữu nhãn hàng MacCoffee - Cà phê Phố (thuộc Tập đoàn Food Empire Singapore), giấc mơ sở hữu chiếc ô tô đã chính thức trở thành hiện thực.
Món Việt bình dân khiến Tổng thống Pháp tấm tắc: Giàu canxi, bổ tim mạchTừ món bún riêu dân dã, đĩa rau muống xào tỏi đến hương thơm của lá tía tô, bữa trưa giữa lòng phố cổ Hà Nội không chỉ là trải nghiệm văn hóa ẩm thực mà còn là "món quà" sức khỏe.
Diễn viên Bình Minh làm đại sứ thương hiệu MacCoffeeSáng 2/10/2012, Công ty TNHH FES Việt Nam đã tổ chức Lễ giới thiệu mẫu bao bì mới của sản phẩm cà phê hòa tan 3in1 MacCoffee cùng với sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu – Diễn viên, người mẫu Bình Minh tại Khách sạn Sotifel Hồ Chí Minh.
Fonterra Brands mang sữa New Zealand vào ẩm thực ViệtFonterra Brands Việt Nam tổ chức sự kiện "Hương vị của sự thấu hiểu: Khám phá Việt Nam", mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho doanh nghiệp, người tiêu dùng khi kết hợp các các sản phẩm sữa cao cấp từ New Zealand vào ẩm thực Việt.
Hành trình 5 năm thấu hiểu văn hóa ViệtNăm 2013 Café Phố bắt đầu hành trình chinh phục văn hóa cà phê Việt từ sự thấu hiểu nhịp sống phố thị rộn ràng. Và 05 năm sau, chặng đường này trở thành hành trình thấu cảm văn hoá địa phương, khơi dậy sự tự hào về vẻ đẹp đất nước trong lòng mỗi người Việt bằng chiến dịch “Khuấy lên tình yêu Việt Nam”.
Chào xuân 2025, Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quenTết Nguyên đán năm nay, Hữu Nghị Food giới thiệu bộ sản phẩm bánh mứt kẹo chào xuân Ất Tỵ cùng thông điệp "Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quen".
T&T Golf hợp tác cùng Tập đoàn 54 đưa Văn Lang Empire T&T Golf Club vươn tầm quốc tếT&T Golf (đơn vị thành viên Tập đoàn T&T Group) và Tập đoàn 54 ký kết hợp tác tư vấn quản lý vận hành dự án Văn Lang Empire T&T Golf Club - sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế "World Class".