Diễn viên Bình Minh làm đại sứ thương hiệu MacCoffee

Sáng 2/10/2012, Công ty TNHH FES Việt Nam đã tổ chức Lễ giới thiệu mẫu bao bì mới của sản phẩm cà phê hòa tan 3in1 MacCoffee cùng với sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu – Diễn viên, người mẫu Bình Minh tại Khách sạn Sotifel Hồ Chí Minh.

MacCoffee đã có bao bì mới, vẫn một hương vị đậm đà
 
Sản phẩm cổ điền & đậm đà
 
Sản phẩm cổ điền & đậm đà
Sản phẩm cổ điền & đậm đà

Với mong muốn làm hài lòng khách hàng, MacCoffee đã không ngừng nghiên cứu khẩu vị uống cà phê của người Việt kết hợp với kinh nghiệm phối trộn cà phê nhiều năm của các chuyên gia, MacCoffee đã thay đổi vị cà phê của mình đậm đà hơn, thơm ngon hơn, hợp khẩu vị người Việt. Song song với việc thay đổi hương vị, Maccoffee cũng thay đổi mẫu mã bao bì mới hiện đại hơn, sang trọng hơn.

Bao bì mới của cà phê  MacCoffee trong lần thay đổi này đã thổi một làn gió mới có tính đột phá với kiểu dáng và màu sắc hiện đại nhưng vẫn có một nét rất riêng của MacCoffee. Bao bì mới làm tăng giá trị cộng thêm của sản phẩm cho khách hàng và một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu của MacCoffee. Với diện mạo mới, MacCoffee hứa sẽ không ngừng làm hài lòng khách hàng  đã tin yêu và ủng hộ MacCoffee trong thời gian qua đồng thời thuyết phục thêm lòng tin yêu của nhiều khách hàng mới.
 
Ông Anil - Giám đốc chiến lược khu vực pha cà phê mời báo đài
Ông Anil - Giám đốc chiến lược khu vực pha cà phê mời báo đài
 
Hiện nay, cà phê 3 trong 1 MacCoffee có hai hương vị đặc trưng: Đậm Đà và Cổ Điển. Với nhiều cà phê hơn, MacCoffee 3 trong 1 Đậm Đà là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người ưa chuộng vị đậm đà, nồng nàn của cà phê. Còn MacCoffee 3 trong 1 Cổ điển thì thích hợp cho người yêu chuộng vị thơm béo của sữa cộng với hương vị nhẹ nhàng của cà phê.

Đại sứ thương hiệu mới – MacCoffee chính là sự lựa chọn duy nhất của Bình Minh
 
Diễn viên Bình Minh – đại sứ thương hiệu
Diễn viên Bình Minh – đại sứ thương hiệu

Chính vì sự tồn tại lâu đời của MacCoffee trên thế giới cũng như chất lượng tuyệt hảo của MacCoffee đã chiếm được niềm tin và sự hài lòng của diễn viên Bình Minh nên anh quyết định làm Đại sứ thương hiệu cho MacCoffee Việt Nam.
 
Bình Minh tại buổi họp báo
Bình Minh tại buổi họp báo
 
Trong buổi họp báo để công bố MacCoffee ra mắt bao bì mới, Bình Minh đã có những chia sẻ chân thành về “cái duyên” giữa anh và MacCoffee “Trong một dịp tình cờ, tôi được một người bạn tặng cho hộp cà phê MacCoffee kèm theo những lời giới thiệu khá ấn tượng về loại cà phê này. Khi dùng thử, tôi cảm thấy thật sự bị cuốn hút bởi hương vị cà phê đậm đà, thơm ngon, rất đúng chất cà phê của MacCoffee. Và kể từ đó, tôi chọn MacCoffee là thức uống cho riêng mình trong những lúc cần cảm hứng cho công việc hay cần sự thư giãn tuyệt đối. Với tôi thì một ly cà phê ngon là điều không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Vì thế tôi rất tự hào khi được làm Đại sứ thương hiệu cho sản phẩm cà phê MacCoffee. Và tôi có thể nói với các bạn rằng, cũng như tôi, bạn sẽ thấy thật sự bị thuyết phục khi được thưởng thức một ly cà phê MacCoffee đậm đà, chất lượng này. Bạn có thể tham khảo thông tin phía sau bao bì, các hướng dẫn để nhận biết một ly cà phê thơm ngon, đúng chất”.
 

Bình Minh tại buổi họp báo

Food Empire Holdings là Tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm đồ uống, cà phê hòa tan, bánh kẹo, thức ăn tiện lợi hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của Food Empire được tiêu thụ khắp 60 quốc gia trên thế giới như Nga, Ukraine, Trung Quốc, Mỹ,… Tập đoàn Food Empire được xếp hạng là “Một trong những nhãn hiệu Singapore đáng giá nhất” do tổ chức IE Singapore bình chọn. Bên cạnh đó, công ty còn được Tạp chí uy tín hàng đầu thế giới Forbes bình chọn là “Một trong những nhãn hiệu Singapore mạnh nhất” và là một trong những “Công ty tốt nhất dưới 1 tỉ đô” tại Châu Á.

Food Empire là tập đoàn tiên phong trong việc nghiên cứu thành công loại cà phê hòa tan 3 trong 1. Hiện nay, loại cà phê hòa tan này được đánh giá là một trong những thức uống hàng ngày được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới. Đặc biệt, cà phê hòa tan 3 trong1 MacCoffee – nhãn hàng chủ đạo của Tập đoàn liên tục trong nhiều năm liền được xếp hạng là nhãn hàng cà phê dẫn đầu tại các thị trường Nga, Ukraine và Kazakhstan.

Ông Anil Bhuwania – Giám đốc chiến lược khu vực của tập đoàn Food Empire cho biết :“Chiến lược hoạt động của Tập đoàn Food Empire trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam rất đơn giản: chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng và hương vị mà người bản địa yêu thích. Chỉ có chất lượng mới khiến người tiêu dùng gắn bó và tin yêu sản phẩm. Việt Nam vốn là đất nước của cà phê, người Việt rất sành cà phê nhưng bằng chất lượng của mình, bằng kinh nghiệm của người dẫn đầu tại các nước trên thế giới, bằng sự cọ xát và va chạm sau bao nhiêu năm hoạt động tại đây, tôi tin rằng MacCoffee sẽ chinh phục được thị trường Việt Nam”.

Tập đoàn Food Empire có 18 văn phòng đại diện và chi nhánh trải rộng khắp thế giới: Nga, Kazakhstan, Uzbekistan, Iran, Poland, Turkey, Belgium, Bahrain, Mongolia, Vietnam. Công ty có nhà máy đặt tại Singapore, Malaysia, Russia, Ukranie & Vietnam.