CaféPHỐ Sữa Đá thành công không chỉ nhờ hương vị

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Gia nhập thị trường muộn hơn nhiều "ông lớn" nhưng CaféPHỐ Sữa Đá chinh phục người tiêu dùng, liên tục trong top đầu thị phần kể từ khi ra mắt đến nay.

10 năm kiến tạo dấu ấn

CaféPHỐ được giới thiệu ra thị trường Việt Nam vào năm 2013, là kết quả từ sự thấu hiểu văn hóa, thói quen và khẩu vị uống cà phê cũng như mong muốn đến gần hơn với người tiêu dùng Việt của Công ty TNHH FES (Việt Nam).

Với công thức đậm đà như cà phê sữa đá pha phin truyền thống cùng tên gọi gần gũi, sản phẩm này đã nhận được sự chú ý người tiêu dùng.

CaféPHỐ Sữa Đá thành công không chỉ nhờ hương vị - 1
CaféPHỐ được người tiêu dùng Việt ưa chuộng (Ảnh: Food Empire Việt Nam).

Chỉ sau 5 năm có mặt trên thị trường, thành công của CaféPHỐ đã vượt ngoài kỳ vọng của Food Empire Việt Nam (FES Việt Nam) khi vào top 5 các thương hiệu cà phê hòa tan hàng đầu tại Việt Nam.

Vị thế này tiếp tục được duy trì trong nhiều năm tiếp theo. Đại diện thương hiệu này cho biết tính đến nay đã có hơn một tỷ ly CaféPHỐ Sữa Đá phục vụ đến người tiêu dùng cả nước.

Yếu tố con người là chìa khóa thành công của MacCoffee-CaféPHỐ

Theo đại diện thương hiệu, từ quá trình khảo sát thị trường, tìm hiểu gu uống cà phê của người Việt để tìm ra công thức làm nên hương vị đậm đà, đến việc chọn một cái tên ý nghĩa có thể truyền tải trọn vẹn tinh thần và mong muốn của nhà sản xuất… tất cả đều được nhân viên của FES (Việt Nam) thực hiện một cách chỉn chu, tận tâm tận lực.

Kỷ niệm 10 năm CaféPHỐ ra mắt và phát triển tại Việt Nam, liên tiếp ghi nhiều dấu mốc đáng nhớ, tháng 3 vừa qua, FES (Việt Nam) đã tổ chức buổi lễ với toàn thể nhân viên công ty. Đây là dịp để công ty vinh danh, ghi nhận sự cống hiến, đóng góp của các cán bộ công nhân viên cho sự phát triển của Tập đoàn Food Empire nói chung và MacCoffee-CaféPHỐ Sữa Đá nói riêng.

CaféPHỐ Sữa Đá thành công không chỉ nhờ hương vị - 2
Đội ngũ nhân viên nòng cốt, đã đồng hành cùng MacCoffee CaféPHỐ 10 năm qua (Ảnh: Food Empire Việt Nam).

Phát biểu tại buổi "Kỷ niệm 10 năm ra mắt và phát triển CaféPHỐ tại Việt Nam", ông Tan Wang Cheow, Chủ tịch Tập đoàn Food Empire, cho rằng sự kiện này cũng lần nữa khẳng định nền tảng văn hóa doanh nghiệp mà ban giám đốc công ty đã xây dựng và tiếp tục phát triển. Food Empire sẽ là nơi nuôi dưỡng những đam mê và tham vọng, trở thành nơi mọi nhân viên thể hiện tài năng và cống hiến dựa trên tinh thần chia sẻ cùng sự tận tâm.

CaféPHỐ Sữa Đá thành công không chỉ nhờ hương vị - 3
Ông Tan Wang Cheow - Chủ tịch tập đoàn Food Empire (Ảnh: Food Empire Việt Nam).

Không riêng buổi "Kỷ niệm 10 năm ra mắt và phát triển CaféPHỐ tại Việt Nam", trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của mình, FES (Việt Nam) cho hay công ty luôn trân trọng và tri ân kịp thời những đóng góp của nhân viên.

Các hoạt động như trao tặng ôtô cho giám đốc kinh doanh xuất sắc hay lễ vinh danh nhân viên xuất sắc quý và năm được tổ chức đều đặn... cho thấy đơn vị này luôn tri ân và ghi nhận sâu sắc tất cả những cá nhân làm việc tích cực và cống hiến tài năng cho sự phát triển chung của công ty.

Với nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững chắc cùng đội ngũ nhân sự tài năng, FES (Việt Nam) tin tưởng sẽ nối dài hành trình phát triển của mình với nhiều cột mốc đáng nhớ, không chỉ với CaféPHỐ mà còn nhiều sản phẩm chất lượng khác.