Quảng Bình đẩy mạnh quảng bá du lịch trên nền tảng sốChương trình Workshop "Du lịch Quảng Bình: Góc nhìn mới, trải nghiệm mới" nhằm tạo hiệu ứng, quảng bá du lịch Quảng Bình trên các nền tảng số thông qua những nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội.
Zalopay và Gohub trở thành đối tác chiến lược triển khai dịch vụ eSIMGohub, đơn vị nổi bật trong lĩnh vực cung cấp SIM và eSIM du lịch quốc tế, mới đây đã công bố hợp tác chiến lược cùng Zalopay nhằm mang đến cho người dùng Việt Nam trải nghiệm mua eSIM nhanh chóng, tiện lợi khi du lịch nước ngoài.
Bị khách phát hiện gian dối, khu du lịch nói lấp liếm nhận cái kết đắngDùng bông gòn trộn với nước xà phòng làm tuyết giả phủ lên mái nhà, làng tuyết ở Thành Đô (Trung Quốc) vừa khai trương cách đây không lâu đã phải đóng cửa vì nhận phản ứng dữ dội từ dư luận.
Cục Du lịch cảnh báo chiêu giăng bẫy lừa đảo tiền đặt phòng nở rộ khắp nơiNgười dân được khuyến cáo chỉ đặt dịch vụ trên các trang chính thức của doanh nghiệp hoặc nền tảng mạng xã hội có uy tín. Các cơ quan chức năng cần tăng cường giám sát, xử lý nghiêm hành vi vi phạm.
Tiết lộ động lực mới giúp nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng 2 chữ sốTheo CIEM, ngành kinh doanh nền tảng đóng góp khoảng 10% trong GDP. Bên cạnh lợi ích kinh tế và tiềm năng phát triển, ngành này đang đặt ra nhiều thách thức về quản lý cũng như định hướng phát triển.
Crystal Holidays hợp tác với các hãng lữ hành đưa khách du lịch đến Vân ĐồnNgày 20/2, tại Hà Nội, Công ty Crystal Holidays Holding (thành viên của Everland Group) ký kết hợp tác chiến lược với các hãng lữ hành quốc tế hàng đầu để đưa khách nước ngoài đến Vân Đồn và Vịnh Bái Tử Long ngay trong năm 2025.
Heineken cam kết đồng hành cùng Đà Nẵng và Việt Nam trong kỷ nguyên mớiVừa qua, tại Diễn đàn Các thành phố Hữu nghị và Hợp tác tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc điều hành Heineken Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam trong tương lai.
"Cơm nước gì chưa người đẹp" là sao mà ai cũng thi nhau hỏi?Câu hỏi "cơm nước gì chưa người đẹp?" đang phủ sóng trên các nền tảng mạng xã hội. Chỉ tính riêng trên TikTok, đã có hàng ngàn bài đăng liên quan đến nội dung này.
Tận dụng lợi thế của mạng xã hội vào phát triển du lịch ViệtCác chuyên gia cho rằng, Việt Nam cần tận dụng lợi thế của mạng xã hội vào phát triển các nguồn lực, đẩy mạnh quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Việt.
Vụ bị lừa hơn 1 tỷ đồng khi đặt phòng nghỉ: Chuyên gia nêu cách phòng tránhTheo Thượng tá Đào Trung Hiếu, người dân không nên tin vào các thông tin từ Facebook hay các nền tảng mạng xã hội, mà cần truy cập trực tiếp vào website chính thức của khách sạn, resort hoặc homestay.
Người đàn ông chi gần 100 triệu đồng đưa vợ đi bộ 3.000km chữa trầm cảmSau 10 tháng đi bộ 3.000km, đôi vợ chồng từ Hồ Nam (Trung Quốc) đã đến Tây Tạng. Người chồng cho biết ông bỏ ra số tiền 58.000 tệ (gần 100 triệu đồng) cho hành trình giúp vợ cải thiện trầm cảm.
Hội nghị Nhà đầu tư HDBank: Đặt mục tiêu trên 20.000 tỷ đồng lợi nhuậnNgày 18/2, Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank, mã HDB) tổ chức Hội nghị Nhà đầu tư để cập nhật kết quả kinh doanh năm 2024 và triển vọng năm 2025.