Du khách bất chấp cảnh báo vẫn xuống tắm biển Nha TrangMặc dù cơ quan chức năng đưa ra cảnh báo nguy hiểm và đặt bảng cấm bơi lội, nhiều du khách vẫn vô tư tắm biển Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) trong điều kiện sóng lớn, biển động mạnh.
Nắp cống kể chuyệnMột quốc gia chỉ thật sự mạnh về du lịch khi văn hóa thấm vào cả những thứ nhỏ nhất - từ cách người ta đặt biển, thiết kế đường, đến những gì nằm dưới chân người đi.
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025: Dấu ấn mới của Vingroup với các sự kiện tầm cỡHội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đã mở cửa với quy mô lớn, mở ra hành trình mua sắm và trải nghiệm đa sắc.
Thành phố có nạn móc túi lừa đảo cao nhất thế giới là nơi khách Việt hay điTrong Top 10 thành phố có nạn móc túi lừa đảo cao nhất thế giới do công ty bảo hiểm du lịch Compare the Market thống kê, Bangkok đứng vị trí đầu bảng. Đây cũng là điểm đến quen thuộc của khách Việt.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề xuất 3 định hướng lớn thúc đẩy quan hệ ASEAN - Ấn ĐộThủ tướng Phạm Minh Chính đề xuất 3 hướng lớn nhằm làm sâu sắc hơn quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện ASEAN - Ấn Độ, tăng cường kết nối kinh tế, nhân dân trong hợp tác khu vực.
Nam DJ bị hành hung tập thể khi đi làm ở khu phố du lịch nổi tiếngTrong lúc đi làm ở khu phố đi bộ Phạm Ngũ Lão, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Huế, nam DJ bị hành hung tập thể, phải vào bệnh viện cấp cứu.
Triệu tập thiếu nữ rao bán vé mời miễn phí “Hạ Long concert 2025”Lợi dụng nhu cầu của người dân, một nữ thanh niên ở Quảng Ninh đã dùng Facebook rao bán mã QR vé mời miễn phí “Hạ Long concert 2025” với giá 900.000 đồng.
Rừng tre nổi tiếng ở Nhật Bản bị khắc chữ chi chítTrong rừng tre nổi tiếng ở Nhật Bản, nhiều thân cây bị khắc chi chít chữ. Theo một số ảnh chụp của truyền thông Nhật Bản, một số thân tre bị khắc bằng tiếng Việt, thể hiện tình cảm của các cặp đôi.
VPBank xây dựng “bản đồ ưu đãi” với 3 lĩnh vực mua sắm – du lịch – sức khỏeVPBank đang xây dựng chiến lược mới ưu đãi cho thẻ tín dụng qua chiến lược phát triển xoay quanh 3 lĩnh vực là mua sắm – du lịch – sức khỏe, hướng đến một “bản đồ sống vui” cho khách hàng Việt.
TPHCM có tour khám phá cho gen Z, gây tò mò với "Ẩm thực độc lạ Bình Dương"TPHCM vừa công bố hơn 20 tour ẩm thực mới, kết nối từ trung tâm đến vùng ven, với giá dao động từ 300.000 đồng đến 3 triệu đồng mỗi khách.
Du lịch gắn với nông thôn mới, nâng cao thu nhập người dânPhát triển du lịch cộng đồng gắn với xây dựng nông thôn mới đang trở thành hướng đi hiệu quả, đánh thức tiềm năng làng quê, tạo việc làm và nâng cao thu nhập cho người dân.
Công an TPHCM bắt Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Cáp treo Vũng TàuĐậu Thế Anh đã chỉ đạo, phê duyệt, quản lý tiếp nhận hơn 15.000 tấn chất thải để đổ, san lấp trên diện tích hơn 4.400m² tại khu vực dự án Thủy cung Hòn Ngưu khi chưa được cấp phép.