HHV tăng vốn sở hữu dự án Đồng Đăng - Trà Lĩnh lên 40%Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả (mã chứng khoán HHV) vừa thông qua nghị quyết tăng vốn sở hữu tại dự án Đồng Đăng - Trà Lĩnh lên 40% và đầu tư vào cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo.
TPHCM đơn phương chấm dứt hợp đồng đường nối cao tốc TPHCM - Trung LươngQuá thời hạn khắc phục các nội dung vi phạm hợp đồng, nhà đầu tư dự án vẫn chưa cung cấp các hồ sơ khối lượng, giá trị hợp pháp theo yêu cầu.
Sắp ra mắt khu đô thị đồng bộ, hiện đại Majestic CityVới sự phát triển nhanh chóng của các khu công nghiệp và tốc độ đô thị hóa, Mỹ Hào thiếu khu đô thị đồng bộ, hiện đại. Dự án Majestic City hứa hẹn mang đến giá trị kinh doanh và đầu tư, đáp ứng kỳ vọng của cư dân và giới đầu tư.
Chính phủ đang xem xét việc mua lại dự án BOT qua thị xã Điện BànCục Đường bộ Việt Nam cho hay, việc đề nghị di dời trạm thu phí là chưa phù hợp với quy định hợp đồng BOT, còn việc nhà đầu tư đề nghị mua lại dự án thì đang chờ ý kiến chỉ đạo của Chính phủ.
Bộ Giao thông vận tải đề xuất giải pháp gỡ khó cho dự án BOT thua lỗBộ GTVT mới có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ bổ sung quy định trong Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công - tư (PPP) sửa đổi nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các dự án BOT.
Thêm một trạm thu phí BOT ở Bình Dương dừng hoạt độngTừ 0h ngày 22/10, trạm thu phí BOT Bình Thắng trên đường ĐT 743A (TP Dĩ An, Bình Dương) chính thức dừng thu phí.
Chủ đầu tư BOT "tuyệt vọng" kêu cứu vì xe né trạm thu phíVay hơn 800 tỷ đồng để cải tạo, nâng cấp quốc lộ 1 qua Quảng Nam theo hình thức BOT, nhưng do xe né trạm nên doanh nghiệp khốn đốn, tiến thoái lưỡng nan.
Hỗ trợ 150% phí BOT cho 1.500 xe container ra vào cảng Phú HữuKhoảng 1.500 xe container mỗi ngày ra vào cảng SP-ITC, lớn nhất cụm cảng Phú Hữu, được hỗ trợ 150% phí BOT khi qua trạm trên đường Nguyễn Thị Tư, tương đương 170 triệu đồng mỗi ngày.
Bộ trưởng GTVT muốn doanh nghiệp tiếp tục đầu tư BOT giao thôngĐánh giá nhu cầu kinh phí để xây đường sá đến năm 2030 rất lớn, Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thắng mong muốn doanh nghiệp tiếp tục tham gia các dự án giao thông theo hình thức BOT.
Cầu BOT 11 năm không thể thu phí, Phú Yên kiến nghị "bù" tiền ngân sáchCầu BOT An Hải xây xong gần 11 năm nhưng doanh nghiệp không thể thu phí vì nhiều lý do. Phú Yên kiến nghị chấm dứt hoạt động dự án, đồng thời thanh toán cho nhà đầu tư bằng tiền ngân sách.
Bình Định tăng tốc, bứt phá cùng cả nước bước vào kỷ nguyên vươn mìnhVới tinh thần "làm gương, kỷ cương, trọng tâm, bứt phá" của cả hệ thống chính trị, tỉnh Bình Định tiếp tục phát triển, đạt được kết quả toàn diện trên hầu hết các lĩnh vực
Nguyên nhân người dân TPHCM phản ứng với trạm BOT Phú Hữu"Gia đình tôi đặt taxi, tài xế đến đường Nguyễn Thị Tư, thấy trạm thu phí liền gọi điện thoại báo gia đình trả thêm phí BOT mới vào đón, nếu không sẽ hủy chuyến", bà Lê Thị Nhung kể.