Đầu tư vào sản phẩm mới là hướng phát triển bền vững cho doanh nghiệp sữa Việt NamTheo thống kê của Hiệp hội chăn nuôi Gia súc lớn Việt Nam, hiện cả nước có trên 24.000 trang trại và hộ nông dân nuôi bò sữa. Tổng đàn bò sữa cả nước khoảng 283.000 con, cung cấp ra thị trường gần 800.000 tấn sữa tươi. Lượng sữa tươi này hiện chỉ đáp ứng khoảng 39 - 40% nhu cầu tiêu thụ sữa của người tiêu dùng, tỷ lệ hơn 60% còn lại là sữa nhập khẩu.
Đề xuất tăng thuế 2.000-5.000 đồng/bao thuốc lá: Chuyên gia nêu ý kiếnGóp ý dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt sửa đổi với nội dung liên quan mặt hàng thuốc lá, giới chuyên gia nêu góc nhìn liên quan sự phù hợp của chính sách, hiệu quả sử dụng các nguồn lực của Nhà nước…
Trước những ngành nghề "hot", lao động muốn đón cơ hội cần làm gì?Nhiều ngành nghề được đánh giá triển vọng tại Việt Nam như công nghiệp chíp bán dẫn, logistics, IT... đang thiếu hụt lao động chất lượng cao.
Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc giaTại Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia - Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương năm 2021-2023, Công ty TNHH FrieslandCampina Hà Nam là 1 trong 19 doanh nghiệp nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia.
Cựu CEO Google và 1.000 chuyên gia sắp đến Việt Nam bàn về AI, bán dẫnHội nghị AISC 2025 quy tụ khoảng 1.000 chuyên gia, nhà khoa học, doanh nghiệp AI và bán dẫn nhằm thúc đẩy hợp tác, trao đổi tri thức và định hướng phát triển công nghệ tại Việt Nam và khu vực.
Tổng Bí thư Tô Lâm làm việc với Ban Chính sách, chiến lược Trung ươngChiều 24/2, Tổng Bí thư Tô Lâm chủ trì buổi làm việc với Ban Chính sách, chiến lược Trung ương về mục tiêu tăng trưởng trên 8% năm 2025, tạo nền tảng vững chắc cho tăng trưởng hai con số.
Dairy Café của Morinaga Milk tại KidZania thu hút hàng chục nghìn em nhỏ trải nghiệmLà một trong 10 gian hàng phổ biến tại KidZania Hà Nội, Dairy Cafe - cơ sở trải nghiệm tiệm sữa thơm ngon mang đến cho trẻ cơ hội tiếp cận các công việc thực tế, kết hợp giữa giáo dục sức khỏe và giải trí.
Lao động ngại làm thứ 7, nhiều doanh nghiệp chấp nhận làm 4 ngày/tuầnQuan sát quá trình tuyển ứng viên, nhà tuyển dụng thấy được nhiều người coi yêu cầu làm việc ngày thứ 7 là "cấm địa". Họ sẵn sàng từ chối công việc vì lý do này.
The Coffee House làm ăn ra sao trước khi có tin "bán mình" cho Golden Gate?The Coffee House từng được đánh giá là đối thủ đáng gờm trên thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam. Song, vài năm gần đây, chuỗi này dần tỏ ra hụt hơi so với các đối thủ khi liên tục thu hẹp quy mô.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Vinamilk ứng dụng các công nghệ lần đầu xuất hiện, định chuẩn cao hơn cho sữa ViệtChỉ trong 1 năm, 3 công nghệ tiên tiến trên thế giới đã được Vinamilk ứng dụng thành công, thiết lập chuẩn mới cho sản phẩm sữa, khẳng định quyết tâm mang tới giá trị dinh dưỡng cao hơn cho người tiêu dùng Việt.
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất" VinamilkBà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô Vinamilk, khi nhiều triết lý của nữ tướng này đã trở thành "chất" của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam.