Từ chuyện Heineken, các doanh nghiệp ngành bia kinh doanh ra sao?Sabeco, Habeco và nhiều doanh nghiệp khác chung tình cảnh suy giảm lợi nhuận do những khó khăn chung của ngành bia.
Sabeco, Habeco nằm trong "tầm ngắm" Kiểm toán Nhà nước năm 2017Trong kế hoạch kiểm toán 2017 của Kiểm toán Nhà nước, dự kiến cơ quan này cũng sẽ kiểm toán báo cáo tài chính, các hoạt động liên quan đến quản lý, sử dụng vốn, tài sản Nhà nước năm 2016 của 2 doanh nghiệp ngành bia là Sabeco, Habeco.
Cán bộ ngành LĐ,TB&XH dâng hương tưởng niệm liệt sĩNhân dịp Tết Nguyên đán 2025, đoàn cán bộ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM tổ chức dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
Thủ tướng yêu cầu bảo đảm an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đánThủ tướng yêu cầu Chủ tịch UBND các cấp chịu trách nhiệm về sự cố mất an toàn thực phẩm, ngộ độc thực phẩm quy mô lớn xảy ra trên địa bàn.
ESG: Kim chỉ nam cho hoạt động sản xuất kinh doanh tại SabecoTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn lấy yếu tố ESG, phát triển bền vững làm gốc, là kim chỉ nam trong sản xuất kinh doanh, hoạt động cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước, cải thiện cuộc sống người dân.
Xăng có phải là hàng xa xỉ?Nhiều đại biểu Quốc hội cho rằng không nên đánh thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xăng bởi đây là mặt hàng thiết yếu; đồng thời cần cân nhắc lộ trình tăng thuế với rượu, bia, thuốc lá cho phù hợp.
"Ông trùm" lẩu nướng Golden Gate bất ngờ hủy kế hoạch chia cổ tức 53%Doanh nghiệp này quyết định không chi trả cổ tức bằng tiền mặt như kế hoạch thông qua để tập trung nguồn lực mở rộng kinh doanh.
SABECO tiếp tục vào top công ty đồ uống uy tín hàng đầu Việt NamGiữa bối cảnh nhiều thương hiệu toàn cầu thâm nhập và chiếm lĩnh sâu thị trường Việt Nam, SABECO tiếp tục khẳng định vị thế khi 8 năm liên tiếp vào top những công ty uy tín trong ngành thực phẩm - đồ uống.
Đại gia bia chi hàng trăm, nghìn tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãiSabeco chi gần 1.031 tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãi trong nửa đầu năm, còn Habeco hơn 270 tỷ đồng. Trung bình mỗi ngày, doanh nghiệp chi cả tỷ đồng để tiếp thị sản phẩm.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
Bia 333 Pilsner trình làng khách tham quan tại Ngày hội kết nối thương hiệuLà đơn vị đồng hành cùng sự kiện, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) mang đến gian hàng 333 Pilsner, chào đón khách tham quan đến trải nghiệm sản phẩm mới nhất của hãng tại Ngày hội kết nối thương hiệu.
Những mặt hàng không được giảm 2% thuế VAT đến giữa năm nayTheo Nghị định 180, nhóm dịch vụ viễn thông, chứng khoán, bảo hiểm và kinh doanh bất động sản… không nằm trong diện được giảm 2% thuế giá trị gia tăng (VAT).